Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 7/10: Ca sĩ Tuấn Phương qua đời, Hoài Lâm lên tiếng vụ thân mật bên gái 'vũ trường'

Thứ tư, 07/10/2020, 18:29 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 7/10: Ca sĩ Tuấn Phương qua đời, Hoài Lâm lên tiếng vụ thân mật bên gái 'vũ trường', Đàm Thu Trang làm điều khiến Hồ Ngọc Hà tâm phục khẩu phục...

Ca sĩ Tuấn Phương qua đời

Sáng 7/10, ca sĩ Tuấn Phương đã qua đời ở tuổi 43 tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương vì bệnh viêm màng não. Trước đó, nam ca sĩ liên tục nhập viện vì các bệnh nang phổi, tiểu đường. Do mắc nhiều bệnh nền nên sức khỏe anh suy kiệt. Giữa tháng 8, ca sĩ Tuấn Phương từng trải qua một lần nguy kịch. Đầu tháng 9, anh thêm một lần cận kề tử thần nữa. Đến ngày 3/10, bác sĩ tiên lượng anh không thể qua khỏi và phải duy trì sự sống qua máy thở. Tang lễ của ca sĩ Tuấn Phương sẽ được gia đình và Nhà hát Nghệ thuật đương đại tổ chức tại Bệnh viện 354.

Ca sĩ Tuấn Phương sinh năm 1977, hiện công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Anh được trao danh hiệu NSƯT năm 2018.

Hoài Lâm lên tiếng vụ thân mật bên gái "vũ trường"

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao tin Hoài Lâm có bạn gái mới, điều đáng nói, cô gái này lại được cho là "gái vũ trường". Vợ cũ Hoài Lâm, Bảo Ngọc cũng có bình luận thâm sâu: "Thú vị vậy ạ? Thôi thì gửi ngàn lời chúc phúc cho bạn ạ, em nghĩ không phải bạn gái kia vừa xấu vừa bẩn mà mây tầng nào gặp mây tầng đó thôi ạ”. Nói về vấn đề này, Hoài Lâm cho biết cô gái đó không phải bạn gái mới của anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối chia sẻ sâu hơn về quan hệ của 2 người.

Hoài Lâm từng xuất hiện trong livestream của cô gái lạ khiến dân tình đồn đoán đây là bạn gái mới của nam ca sĩ. Ảnh: Internet

Ngọc Sơn lộ tin nhắn xin người này giữ hộ cả gia tài

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, ca sĩ Ngọc Sơn và mẹ cùng góp mặt. Tại đây, Ngọc Sơn tiết lộ đoạn tin nhắn cầu xin mẹ giữ hộ cả gia tài khổng lồ của mình. Nam ca sĩ chia sẻ với anh, tiền bạc không có nghĩa lý gì, chỉ cần người yêu thương hạnh phúc thì anh sẵn sàng không một xu dính túi.

Đàm Thu Trang làm điều khiến Hồ Ngọc Hà tâm phục khẩu phục

Kể từ khi kết hôn với Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã khiến cho tất cả mọi người và cả người cũ của chồng, Hồ Ngọc Hà phải tâm phục bởi cách cô đối xử với bé Subeo. Theo đó, Đàm Thu Trang dù là mẹ kế nhưng rất mực yêu thương con chồng, chăm sóc bé như con đẻ. Bé Subeo cũng đáp lại tình cảm của mẹ kế rất tình cảm.

Phi Nhung nghẹn ngào khi nhìn lại những hình ảnh từng lãng quên

Cách đây ít giờ, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ những hình ảnh tưởng như bị lãng quên trong quá khứ kèm theo cảm xúc không thể kiềm chế. Đó là những khoảnh khắc của Phi Nhung do fan làm tặng. "Biết nói sao đay ta... khóc ... hay cười... ủa khoác làm gì... giải quyết được gì... cách tốt nhất... tôi chọn Cười". Quá cảm động trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình, giọng ca "Bông điên điển" đã gửi lời cảm ơn đến các fan.

Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh mẹ ruột của con trai

Trưa 7/10, Đàm Vĩnh Hưng đăng một bức ảnh kèm dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật một người phụ nữ. Dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đong đầy tình cảm mà anh dành cho đối phương. Được biết, người phụ nữ đặc biệt này chính là em gái duy nhất của Đàm Vĩnh Hưng, chị Minh Hạnh. Đây chính là mẹ ruột của 2 con nuôi của "ông hoàng nhạc Việt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news