Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 6/10: Bằng Kiều tá hỏa khi tới sinh nhật Tuấn Hưng, Hương Giang hơi say bị soi ra điều đặc biệt

Thứ ba, 06/10/2020, 22:59 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 6/10: Tăng Thanh Hà tái xuất với thần thái không thể chê, Hương Giang bị soi ra điều đặc biệt, Bằng Kiều tá hỏa khi tới sinh nhật Tuấn Hưng...

Tăng Thanh Hà tái xuất với thần thái khiến dân tình đứng ngồi không yên

Tối 6/10, ngọc nữ Tăng Thanh Hà đăng tải bức ảnh cô chụp mẫu cho bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trong ảnh, cô mặc 3 bộ đầm đen quyến rũ nhưng người xem không thể rời mắt khỏi thần thái của nữ diễn viên. Có thể thấy, dù đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng đẳng cấp nhan sắc của Tăng Thanh Hà thì khó ai có thể vượt qua.

Hương Giang say rượu, dân mạng soi ra điều đặc biệt

Mới đây, hoa hậu Hương Giang đăng tải những bức ảnh cô mặc áo phông, quần sooc giản dị lên trang cá nhân. Theo đó, cô nàng chia sẻ: "Đằng sau hình ảnh một cô hoa hậu kiêu kỳ, bỏ qua những bộ đồ lộng lẫy sang chảnh, mặc vội một chiếc áo phông, uống một vài ly, còn lại một cô bé Hương Giang hơi say say".

Bên cạnh hình ảnh Hương Giang say rượu thì dân mạng nhanh chóng phát hiện người đẹp mặc áo đôi với bạn trai Matt Liu. Có thể thấy mối quan hệ của cặp đôi đang rất hạnh phúc.

Bảo Thanh được chồng tặng nhẫn kim cương dịp đặc biệt

Mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh đã khiến dân tình một phen "nổ mắt" khi khoe nhẫn kim cương được ông xã tặng nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới.

"Mới ngày nào tán tỉnh tôi, chỉ đưa tôi đi ăn lẩu ếch mà giờ đã góp gạo được 11 năm rồi. Nhanh thật sự. Hôm nay mình vào viện thăm mà không hiểu thế nào lại thập thò ngại ngùng, len lén đưa cho chiếc hộp xin được cầu hôn lần nữa. Ôi, trai đẹp 6 múi thế này còn làm giá gì nữa! Yes, I do!... luôn", Bảo Thanh chia sẻ.

Rất nhiều người hâm mộ đã cùng vào chúc mừng hạnh phúc nữ diễn viên.

Ngọc Trinh bị chê ăn nói "quá phèn"

Mới đây, Ngọc Trinh đăng một đoạn clip ngắn dạng quote lên mạng để thể hiện quan điểm sống của mình: "Tao là một đứa ngại va chạm, nhưng đã đụng chạm thì m** ngại thị phi". Nhưng, thay vì nhận được đồng tình, ủng hộ thì nữ hoàng nội y lại hứng về vô số chỉ trích. Rất nhiều người nói đây là cách nói "trẻ trâu", lỗi thời. Dù vậy, Ngọc Trinh đã bơ đẹp toàn bộ những bình luận này.

Bằng Kiều tá hỏa khi đến sinh nhật Tuấn Hưng

Trở về từ bữa tiệc sinh nhật Tuấn Hưng, Bằng Kiều đã có đôi dòng cảm thán. Theo đó, nam ca sĩ cho biết: "Sinh nhật Tuấn Hưng, nó bảo em chỉ mời anh em thân thiết gọn gàng lắm. Qua tới chỉ có mỗi gần 300 người đang ăn cỗ, ca nhạc các kiểu". Sau đó là loạt ảnh và video minh chứng cho lời nói của Bằng Kiều. Bữa tiệc sinh nhật này quả thật quá khiêm tốn như những gì Tuấn Hưng nói rồi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news