Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 6/10: Đàm Vĩnh Hưng bị sốc khi nhận tin nhắn lạ, Cường Đô la tung ảnh thời mặn nồng với Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 06/10/2020, 12:39 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 6/10: Đàm Vĩnh Hưng bị sốc vì tin nhắn lạ, Cường Đô la tung ảnh thời mặn nồng với Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành phản pháo khi bị chỉ trích...

Đàm Vĩnh Hưng bị sốc vì tin nhắn lạ

Mới đây, tại một buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh từng bị choáng khi nhận được nhiều tin nhắn bày tỏ tình cảm từ người lạ, có người thậm chí còn đòi làm vợ nam ca sĩ. Không chỉ nữ giới mà ngay cả nam giới cũng nhiều người nhắn tin bày tỏ tình yêu với "ông hoàng nhạc Việt". Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cảm thấy rất may mắn, hạnh phúc khi được khán giả dành tình yêu thương nhiều đến như vậy.

Cường Đô la tung ảnh thời còn yêu đương mặn nồng với Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Cường Đô la chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm cách đây 11 năm, thời còn bên Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh đại gia phố núi khi đó khiến dân tình không khỏi thích thú. Khác với một Cường Đô la trắng trẻo, phong độ hiện tại, đại gia khi đó gầy gò, đen nhẻm nhưng vẫn có nụ cười rạng rỡ đặc trưng.

Người ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời Phi Nhung

Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Nhung đã chia sẻ dòng trạng thái và vô tình tiết lộ người có ảnh hưởng lớn lao đến cuộc đời mình. Người đó chính là sư phụ của nữ ca sĩ. Do thấm nhuần lời dạy của sư phụ và một lòng hướng Phật nên Phi Nhung luôn sống yêu thương, gieo mầm thiện đẹp. Nữ ca sĩ hiện đang là mẹ của hơn 20 đứa con, thường xuyên tham gia Từ thiện, mở quán ăn chay và nằm trong top 10 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất Việt Nam năm 2020.

Trấn Thành phản pháo khi bị chỉ trích vì "rơi lệ"

Trong tập 10 của Rap Việt, Trấn Thành đã bật khóc nức nở trước màn trình diễn của 2 thí sinh đội Binz là Risky Star và RTee. Anh bị khán giả chỉ trích là không biết kiềm chế cảm xúc, có người còn cho rằng danh hài đang cố diễn trên sóng. Trước những "gạch đá" trên, mới đây, Trấn Thành đã chính thức phản pháo trên trang cá nhân. Nam MC cho biết đây sẽ là lần cuối anh nói về vấn đề này và chấp nhận tất cả vì trót mang kiếp "làm dâu trăm họ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news