Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 1/10: Lộ mối quan hệ của Ngọc Trinh với anh rể, Thân thế người đàn ông nắm tay Phi Nhung

Thứ năm, 01/10/2020, 11:20 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 1/10: Quan hệ giữa Ngọc Trinh với anh rể được tiết lộ, Thân thế của người đàn ông nắm tay Phi Nhung, Tình đồng tính tin đồn của Trấn Thành đăng đàn vạch mặt bạn trai...

Lộ mối quan hệ của Ngọc Trinh với anh rể

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng chị gái và anh rể. Đây là lần đầu tiên chị gái Ngọc Trinh lên tiếng về mối quan hệ bí mật giữa chồng và em gái. Theo đó, chồng chị gái Ngọc Trinh là cựu thành viên nhóm nhạc Vboys. Ngọc Trinh và nam ca sĩ từng là bạn trước khi trở thành người một nhà. Chính vì vậy mà mối quan hệ của 3 người vô cùng thân thiết.

Chị gái Ngọc Trinh cùng chồng. Ảnh: Internet

Thân thế người đàn ông nắm tay Phi Nhung

Bức ảnh Phi Nhung nắm tay người đàn ông lạ mặt đã khiến dân tình xôn xao thời gian gần đây. Để không gây hiểu lầm, Phi Nhung đã lên tiếc xác nhận người đàn ông này là em ruột của mình. Thông tin này khiến cả người hâm mộ lẫn công chúng kinh ngạc bởi trước giờ Phi Nhung chưa từng nhắc đến sự tồn tại của em trai.

Người đàn ông nắm tay Phi Nhung hóa ra là em trai ruột của nữ ca sĩ. Ảnh: Internet

Cường Đô la rơi vào hoàn cảnh éo le, thái độ của Đàm Thu Trang gây chú ý

Mới đây, bà xã Cường Đô la đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh ông xã phải lóc cóc đạp xe sau xế sang chở vợ. Cường Đô la vốn nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe hàng khủng vậy mà giờ phải đạp xe thở dốc chạy theo vợ. Điều này khiến dân tình vô cùng thích thú.

Sở hữu cả dàn siêu xe mà Cường Đô la cũng có lúc phải đạp xe hụt hơi chạy theo vợ như thế này đây. Ảnh: Internet

Tình đồng tính tin đồn của Trấn Thành đăng đàn "vạch mặt" bạn trai

Đào Bá Lộc, tình tin đồn của Trấn Thành mới đây đã đăng đàn "nói xấu" bạn trai của mình. "Ai cũng nghĩ lần đầu tiên hẹn hò, ông người yêu tui ông lãng mạn. Nhưng không, mọi người lầm rồi, ổng “thô bỉ” hơn nhiều", Đào Bá Lộc không kiêng nể, vỗ thẳng mặt bạn trai.

Chia sẻ này của Đào Bá Lộc khiến dân tình ngỡ ngàng bởi trước giờ, nam ca sĩ luôn cho thấy mình đã tìm được một bạn trai cam chịu, hiền lành.

Thì ra bạn trai của Đào Bá Lộc lúc mới yêu rất "thô bỉ". Ảnh: Internet

Tiết lộ xót xa của Hương Giang sau phẫu thuật chuyển giới

Mới đây, hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã có những chia sẻ chân thành về tình hình sức khỏe của bản thân. Cô cho biết sau khi trải qua nhiều cuộc đại phẫu, sức khỏe cô đang xuống dốc hoàn toàn ở tuổi 30. Nữ ca sĩ thường xuyên bị đau lưng, đau cơ và phản ứng chậm hơn so với những người cùng lứa tuổi.

Hương Giang đang lo lắng về những di chứng sau phẫu thuật chuyển giới. Trước đó, cô từng chia sẻ mình đã chịu nhiều đau đớn sau phẫu thuật, tâm lý bị ảnh hưởng rất nhiều và đã có lúc muốn tự tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news