Tin mới

Lương Bằng Quang dọa 'đi đường quyền' khi Ngân 98 đòi tuyệt tình cắt đứt quan hệ

Thứ năm, 01/10/2020, 11:07 (GMT+7)

Lương Bằng Quang dọa "đi đường quyền" với Ngân 98 khi cô nàng đòi cắt đứt quan hệ yêu đương với chàng nhạc sĩ.

Cách đây không lâu, Ngân 98 lại khiến dân tình xôn xao khi đòi cắt đứt quan hệ yêu đương với Lương Bằng Quang. Cô nàng gọi nam nhạc sĩ này là anh người yêu cũ. Bị Ngân 98 dở trò, Lương Bằng Quang tức giận liền dằn mặt "đi đường quyền" và yêu cầu dừng lại trò đùa vô bổ này lại.

Ngân 98 đòi cắt đứt quan hệ với Lương Bằng Quang bằng cách gọi anh người yêu cũ. Ảnh internet

Kể từ khi yêu, Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã không ít lần chia tay rồi lại làm hòa với nhau. Cặp đôi còn khiến công chúng ngán ngẩm vì những trò lố lăng mỗi khi livestream hoặc xuất hiện cùng nhau.

>> Xem thêm: Lệ Quyên khoe ảnh chốn riêng tư, thứ đang 'ngự' ở trên giường mới khiến dân tình choáng váng

Bị chỉ trích gay gắt nhưng Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn chưa bao giờ có ý định dừng lại những chiêu trò này. Cặp đôi luôn có thái độ thách thức mỗi khi bị dư luận góp ý.

Cặp đôi tai tiếng nhất trong làng giải trí Việt. Ảnh internet

Ngân 98, cô nàng Hot girl đầy tai tiếng trong làng giải trí Việt. Không chỉ nhận án phạt vì mặc phản cảm, Ngân 98 còn bị bắt vì liên quan đến chất cấm. Mặc du bạn gái liên tục phạm sai lầm nhưng Lương Bằng Quang vẫn một mực bảo vệ và đòi tìm chân lý cho người mình yêu. Đến lúc này, công chúng thật sự đã chịu thua về độ lầy lội của bộ đôi ồn ào này.

>> Xem thêm: Thân thế không ngờ về người đàn ông nắm tay Phi Nhung: Bí mật lâu nay đã được hé lộ

Trước khi yêu Ngân 98, Lương Bằng Quang từng hẹn hò với Yaya Trương Nhi. Cặp đôi cũng không kém phần tai tiếng và ồn ào. Sau khi chia tay, giữa Ngân 98 và tình cũ của Lương Bằng Quang đã không ít lần đối đầu nhau trên mạng xã hội. Cả hai không ít lần đăng đàn đấu tố nhau, thậm chí Yaya Trương Nhi còn đòi đâm đơn kiện bạn gái Lương Bằng Quang vì bịa đặt, xúc phạm danh dự của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news