Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 10/11: Hương Giang có động thái mới hậu bị tẩy chay, Ông Cao Thắng bị thả thính

Thứ ba, 10/11/2020, 14:01 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 10/11: Hương Giang có động thái mới hậu bị tẩy chay, Lương Bằng Quang công khai clip "phản cảm" của Ngân 98, Ông Cao Thắng bị thả thính ...

Động thái mới của Hương Giang hậu bị tẩy chay

Mới đây, Hương Giang đã xin rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam và tuyên bố tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật. Thế như sáng 9/11, Hương Giang vẫn xuất hiện trong buổi ghi hình của hcwong trình hoa hậu Chuyển giới Việt Nam như thể không có chuyện gì xảy ra. Điều này đã khiến khán giả không vừa lòng.

Chương trình Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đã lên tiếng giải trhichs rằng thời gian ghi hình được sắp xếp từ trước nên phía Hương Giang không bỏ được, tránh ảnh hưởng đến cả ekip sản xuất.

Ông Cao Thắng bị thả thính

Đông Nhi vừa hạ sinh con gái đầu lòng nên Ông Cao Thắng luôn túc trực ở bên đỡ đần bà xã. Mới đây, anh có dòng trạng thái than thở việc mình bị một cô gái thả thính. Sau khi đọc xong, khán giả mới ngớ người ra bởi nhân vật này không phải ai xa lạ.

Được biết bà xã Ông Cao Thắng tên thật là Mai Hồng Ngọc. Tuy nhiên, nghệ danh Đông Nhi gắn bó với cô từ rất lâu nên có nhiều người không biết hoặc quên mất tên thật của cô. Rất nhiều lần nữa ca sĩ đã bị người hâm mộ cùng ông xã trêu chọc từ chính cái tên của mình.

Lâm Khánh Chi liên tục nhập viện, truyền nước

Trở về sau chuyến đi Từ thiện ở miền Trung, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh cô nhập viện và truyền nước khiến fan lo lắng. Ngoài ra, người đẹp chuyên giới còn thường xuyên nhập viện do khối lượng công việc quá lớn. Lâm Khánh Chi cho biết kể từ sau khi làm phẫu thuật chuyển giới, sức khỏe của cô đã yếu đi rất nhiều. Nhưng những ngày trở lại đây, sức khỏe Lâm Khánh Chi dần ổn định khi cô đã livestream cho thấy mình quay lại với công việc.

Lương Bằng Quang công khai clip phản cảm của Ngân 98

Tối qua, Lương Bằng Quang đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh bạn gái, Ngân 98 đang chi DJ kèm dòng trạng thái: "DJ mặc vậy là bình thường mà sao nhiều người ác cảm sẵn rồi nói những lời không hay tạo nghiệp vậy”. Nhưng sau đó, khán giả đã vào phản ứng gay gắt khiến nam nhạc sĩ phải sửa lại chú thích thành "Nghe nhạc đêm khuya". Từ trước đến nay, cách ăn mặc của Ngân 98 vốn đã bị đánh giá không hay từ khán giả và trong đoạn clip lần này cũng không ngoại lệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news