Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Hồng Nhung lộ chuyện từng yêu cậu ruột của bạn thân, Mẹ Hồ Ngọc Hà để lộ cận mặt cháu ngoại

Thứ hai, 09/11/2020, 19:19 (GMT+7)

Cập nhật những tin giải trí mới nhất, hot nhất 24h qua: Hồng Nhung lộ chuyện từng yêu cậu ruột của bạn thân, Ngọc Trinh gây nhức mắt với váy ngắn,...

Hồng Nhung lộ chuyện từng yêu cậu ruột của bạn thân

Mới đây, trong chương trình "Hẹn cuối tuần" Hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ tiết lộ bí mật lớn của ca sĩ Hồng Nhưng trước khi cưới chồng đại gia. Theo đó, trong quá khứ, Hồng Nhung đã từng yêu cậu ruột của Hà Kiều Anh.

Hồng Nhung bị tiết lộ chuyện từng yêu cậu ruột của bạn thân.

Thời điểm đó, Hồng Nhung thường mua quà cho các cháu nhà bạn thân mỗi khi đi nước ngoài về và thời điểm đấy, 2 người chưa chơi với nhau. Thế nhưng, sau khi buông bỏ tình yêu với cậu ruột bạn thân, Hồng Nhung đã vào Sài Gòn sinh sống và gặp lại Hà Kiều Anh rồi thân với nhau đến tận bây giờ.

Dù sau đó, Hồng Nhung đã kết hôn với chồng Tây Kevin Gilmore, nhưng cuộc hôn nhân lại khá bấp bênh rồi cuối cùng đi đến tan vỡ. Hiện tại, "cô Bống" đang làm mẹ đơn thân còn chồng Tây đã có gia đình mới.

>>>Xem thêm: Ngô Kiến Huy tiết lộ mối quan hệ với 'bạn gái tin đồn', Trấn Thành giật mình vì giống Sam

Mẹ Hồ Ngọc Hà sơ hở vô tình để lộ mặt cháu ngoại

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mẹ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh đưa con gái về nhà sau khi sinh. Trên trang cá nhân có thể thấy, nhan sắc cùng ngoại hình của giọng ca "Tội lỗi" gần như đã nhanh chóng lấy lại và xinh đẹp khiến nhiều người thích thú.

Mẹ Hồ Ngọc Hà để lộ mặt của 2 cháu ngoại

Đặc biệt trong lần chia sẻ ảnh này, mẹ của Hồ Ngọc Hà đã vô tình để lộ gương mặt của 2 cháu ngoại của mình. Dù hơi mờ nhưng soi cận thì có thể thấy gương mặt của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mang vẻ đẹp của con lai khiến dân mạng xuýt xoa. Có thể thấy, cả bố và mẹ đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp thì chắc chắc con của cặp đôi này cũng không thể nào kém sắc được.

Bí mật chiếc laptop lộ mối quan hệ của Lưu Diệc Phi và con trai ông Joe Biden

Những ngày gần đây, cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ giữa ông Trump và ông Joe Biden đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói theo truyền thông nước ngoài đăng tải thì ông Joe Biden đã giành được số phiếu vượt ông Trump và khả năng cao sẽ trở thành tân Tổng thống thứ 46 của nước Mỹ.

Lưu Diệc Phi bị đồn có mối quan hệ bí ẩn với con trai ông Joe Biden.

Giữa lúc cuộc tranh cử đang căng thẳng thì bất ngờ một nội dung được lưu trữ trên máy tính xách tay của con trai ông Joe Biden lộ mối quan hệ với Lưu Diệc Phi. Điều đáng nói là nhiều nguồn tin cho rằng chính phủ Trung Quốc đã đưa Lưu Diệc Phi cho con trai của cựu Phó Tổng thống.

>>>Xem thêm: Lâm Vỹ Dạ có động thái lạ khi bị anti fan tấn công vì bị tố thái độ không tốt với đồng nghiệp

Những bê bối mà con trai ông Joe Biden bị phát hiện từ chiếc máy tính xách tay khi một hình ảnh  lấy từ một camera giấu kín về việc Hunter Biden sử dụng chất kích thích và người mồi lửa cho Hunter chính là Lưu Diệc Phi. Hiện thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng nhưng cũng đã gây xôn xao mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news