Tin mới

Thủy Tiên đã hồi phục sức khỏe, vừa ra khỏi giường bệnh đã vội tìm cách chiều lòng anti fan

Thứ ba, 10/11/2020, 13:59 (GMT+7)

Trong những chia sẻ mới nhất của Công Vinh, Thủy Tiên đã ổn định hơn về mặt sức khỏe. Dù vậy ngay sau khi rời giường bệnh, nữ ca sĩ đã lập tức có hành động để thỏa mãn những câu hỏi của anti fan.

Sau hơn nửa tháng đi trao tiền mặt tận tay cho các hộ dân, vào tối muộn ngày 6/11, Thủy Tiên đã cùng với ông xã đáp chuyến bay từ Huế vào Sài Gòn.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên vừa thông báo điều này cũng như những kế hoạch tiếp theo. Sức khỏe của Thủy Tiên được NHM quan tâm hơn hết vào lúc này. Theo giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc, Thủy Tiên đã có 12 ngày dầm mưa dãi nắng khắp các tỉnh thành miền Trung. Cô cảm thấy mệt mỏi đến mức đầu óc không còn tỉnh táo.

Những mệt mỏi này đến từ cả về thể chất lẫn tinh thần. Trong chuyến làm Từ thiện đợt 2 vừa qua, bà xã Công Vinh đã bị rất nhiều anti fan lên tiếng tẩy chay sau những tình huống xử lý về lùm xùm liên quan đến chuyện từ thiện và thông báo gia cảnh một người trưởng xóm tại Hải Lăng, Quảng Trị. Những áp lực này khiến Thủy Tiên còn phải bật khóc.

Thậm chí ông xã Công Vinh còn chụp lại hình ảnh Thủy Tiên đang phải nằm truyền nước. Cựu cầu thủ cho biết: "Ở nhà 1 giọt mưa cũng không ráng che không dám cho rớt lên đầu bả vì bả dễ ốm. Vậy mà dầm mưa gần tháng trời nói không được, mỗi lần nói là bị bả nạt lại. Sau lần này hi vọng bả chừa".

>>> Xem thêm: Bị anti fan tẩy chay chuyện làm từ thiện, Thủy Tiên tiết lộ đáng lo ngại về tình hình sức khỏe

Sau một thời gian tĩnh dưỡng tại nhà, rất may sức khỏe Thủy Tiên đã dần hồi phục trở lại. Trên trang cá nhân, Công Vinh đã chia sẻ hình ảnh Thủy Tiên tràn đầy sức sống và tươi tắn hơn hẳn so với những hình ảnh tiều tụy trên giường bệnh.

Ngay khi vừa khỏe lại, Thủy Tiên đã có việc làm đầu tiên nhằm thỏa mãn những thắc mắc bấy lâu nay của các anti fan. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đến ngân hàng để xin các bản sao kê, hóa đơn các khoản chi tiêu cho đợt làm từ thiện miền Trung vừa qua.

Nữ ca sĩ đang cố gắng minh bạch nhất và chiều lòng anti fan bằng mọi cách có thể. Cần biết Thủy Tiên đã phải mang áp lực rất lớn từ dư luận sau những lùm xùm không đáng có ở đợt làm từ thiện vừa qua.

Được biết, sắp tới Thủy Tiên sẽ trở lại miền Trung đợt 3, lần này nữ ca sĩ sẽ về thăm Quảng Nam và Quảng Ngãi, 2 tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 9 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news