Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 20/12: Ca sĩ Phương Loan khóc nấc hát tiễn biệt NS Chí Tài, Cát Phượng có thêm động thái sau khi xin lỗi NSND Việt Anh

Chủ nhật, 20/12/2020, 12:21 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 20/12: Lễ an táng và hỏa táng nghệ sĩ Chí Tài, Cát Phượng có động thái mới sau khi xin lỗi NSND Việt Anh, Khoảnh khắc lầy lội của Subeo với em gái gây sốt…

Vĩnh biệt nghệ sĩ Chí Tài

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, lễ an táng  và hỏa táng nghệ sĩ Chí Tài đã diễn ra tại Mỹ. Tại buổi lễ, bà xã Phương Loan và những người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân của diễn viên Chí Tài đã không kìm nén được đau thương trước giờ khắc tiễn anh về cõi vĩnh hằng. Sau ngày hôm nay, Chí Tài sẽ về với chúa  và không còn ai nhìn thấy anh nữa. Giờ phút chia ly, ca sĩ Phương Loan đã hát ca khúc “Em ở đâu” để tiễn biệt  chồng. Chị nhiều lần khóc nghẹn, đưa tay chạm vào linh cữu anh, muôn rời xa.

Hoài Linh tiễn đưa đàn anh Chí Tài theo cách riêng

Không thể sang Mỹ cùng đàn anh Chí Tài những ngày cuối cùng nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn  có cách tiễn biệt của riêng mình. Hai ngày diễn ra lễ tang, lễ an táng và hỏa táng của đàn anh,Hoài Linh đã thức trắng đêm theo dõi livestream từ đất Mỹ.

Đến đài hỏa táng. Bay đi cánh chim biển hiền lành, chẳng còn giấc mơ nào để níu đôi chân anh. Chẳng còn tiếng nói nào để trách cứ anh, khi mặt trời đậu trên đôi cánh vỗ. Như lời Đục Giám Mục giảng, ngọn lửa này như ngọn nến phục sinh, sẽ soi đường cho anh về nước trời, không nóng đâu huynh ơi. Cố lên huynh nhé. We love you", đó là những gì nghệ sĩ Hoài Linh nhắn gửi người anh của mình.

Cát Phượng có động thái mới sau khi xin lỗi NSND Việt Anh

Sau khi phản bác NSND Việt Anh trên mạng xã hội và nhận về nhiều lời chỉ trích, diễn viên Cát Phượng đã xóa bài đăng  cũ và gửi lời xin lỗi tiền bối. Mới đây, Cát Phượng  còn kêu gọi mọi người bình chọn cho nghệ sĩ Việt Anh trong giải Ngôi sao xanh sắp diễn ra vào tháng 1 tới. Trong giải thưởng này, NSND Việt Anh được đề  cử giải Nam chính  xuất sắc nhất trong phim “Chuyện xóm tui”. Cát Phượng cho biết cô sẽ đến gặp trực tiếp nghệ sĩ Việt Anh để bày tỏ sự chân thành của mình. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại là cận tết nên cả 2 rất bận, cô viết lên Facebook để mọi người biết mình đã công khai xin lỗi.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc cực yêu của Subeo với em gái

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn clip gia đình  5 người ra ngoài dạo chơi nhân dịp cuối tuần. Trong clip, mẹ Hà dành nụ hôn áp lên trán cho Subeo. Cậu bé tinh nghịch đáp lại bằng cách vờ há miệng ngoạm đầu em gái Lisa. Chính khoảnh khắc này đã đốn tim người hâm mộ. Chẳng phải nói nhiều, ai cũng nhận thấy tình cảm mà người trong gia đình này dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news