Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 23/11: Hương Giang công khai tiêu chí 'giường chiếu' trước mặt Matt Liu, Bí mật thời trẻ của Trường Giang

Thứ hai, 23/11/2020, 14:01 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 23/11: Bí mật thời trẻ của Trường Giang, Động thái của Hứa Minh Đạt khi Lâm Vỹ Dạ bị tẩy chay, Hương Giang công khai tiêu chí "giường chiếu" trước mặt Matt Liu...

Bí mật thời trẻ của Trường Giang

20/11, nhân dịp trở về thăm trường cũ tại Long Thành, Trường Giang đã có dịp chia sẻ câu chuyện thuở đi học của mình. Theo đó, danh hài cho biết ngày xưa khổ, anh đi học 12 năm chưa bao giờ biết ăn sáng là gì. Tuy vậy, Trường Giang vãn luôn quan niệm bản thân phải phấn đấu trở thành người tốt. Trường Giang cho biết anh chưa bao giờ cúp học nhưng vì học không giỏi nên không muốn học. Anh nhắn nhủ các bạn học sinh đừng như mình, hãy luôn nghe lời thầy cô để thành người tốt.

Động thái của Hứa Minh Đạt khi Lâm Vỹ Dạ bị tẩy chay

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ đứng trước làn sóng kêu gọi tẩy chay từ Cộng đồng mạng. Trước áp lực của bà xã, mới đây Hứa Minh Đạt đã đăng đàn tâm sự. Theo đó, Hứa Minh Đạt bày tỏ sự xót xa khi Lâm Vỹ Dạ quên ăn, quên ngủ để có sản phẩm tốt, hình ảnh đẹp đem đến cho khán giả. Dù không trực tiếp nói về ồn ào bị tẩy chay của bà xã nhưng Hứa Minh Đạt đang gián tiếp bênh vực vợ.

Lê Giang xuất hiện với gương mặt khác lạ

Mới đây, Lê Giang cùng vợ chồng Trấn Thành và một số người bạn thân thiết đã có chuyến du lịch Nha Trang. Những bức ảnh được Trấn Thành đăng lên Fan page khiến khán giả ngỡ ngàng trước gương mặt khác lạ của Lê Giang. Đây không phải lần đầu tiên nữ nghệ sĩ gây tranh cãi về vấn đề này. Trải qua nhiều lần phẫu thuật, gương mặt Lê Giang không còn như trước. Trong hình ảnh mới nhất, nữ nghệ sĩ bị nhận xét có càm nhọn, sống mũi thẳng và gương mặt cứng đơ.

Hương Giang nêu tiêu chí "giường chiếu" trước mặt Matt Liu

Mới đây, trong một đoạn clip có sự xuất hiện của Matt Liu, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp, Hương Giang đã vô tư nói về các tiêu chí của mình. "Sự thông minh nó sẽ chiếm hai đồng, hài hước hai đồng, giàu có 3 đồng, giỏi sinh lý, giỏi lên giường là 2 đồng. Tức là 5 đồng mình chọn giữa 10 đồng đấy thì em đặt 3 đồng vào giàu có và 2 đồng vào sinh lý". Tiêu  chí của nàng hậu khiến Ngọc Trinh còn phải cảm thán: "Ủa hai cái dấy nhất rồi còn gì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news