Tin mới

Hương Giang say xỉn, hẹn hò cùng Ngọc Trinh và nhóm bạn

Thứ hai, 23/11/2020, 12:07 (GMT+7)

Sau thời gian ở ẩn vì bị tẩy chay, Hương Giang đã xuất hiện bên Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp trong buổi tụ tập mới đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đăng tải loạt hình ảnh đi ăn cùng dàn người đẹp trong đó có Hương Giang, Ngọc Trinh, ...trong một nhà hàng.

Hương Giang hẹn hò cùng với Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp.

Điều đáng nói là ngoài bức ảnh Ngọc Trinh hết sức thân mật với Vũ Khắc Tiệp thậm chí còn ngồi lên đùi của ông bầu thì nhiều người còn chú ý đến một nhân vật khác chính là Hương Giang.

Có thể thấy, sau thể thấy, Hương Giang thời gian gần đây đã xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô chỉ đăng tải những hình ảnh hẹn hò cùng bạn bè chứ không có hoạt động nghệ thuật.

Thời gian gần đây Hương Giang ngày càng gầy gò sau sự cố bị antifan tẩy chay.

Thời gian này, Hương Giang tạm dừng các hoạt động nghệ thuật và nữ ca sĩ cũng đang bị công an điều tra về việc nhiều người nghi ngờ hình ảnh mời công an đến nhà antifan làm việc của cô là giả mạo.

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Hương Giang đã bị chịu ảnh hưởng khá nặng nề khi bị antifan đồng loạt tẩy chay và cảnh cáo một cách thậm tệ. Dù nhan sắc vẫn rạng rỡ khi gặp bạn bè nhưng Hương Giang đã hốc hác đi không ít. Nhiều người hâm mộ hy vọng sau sự cố lần này, Hương Giang sẽ trở lại thay đổi để tiếp tục hoạt động nghệ thuật và cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news