Tin mới

Tình cũ Hoàng Thùy Linh lộ ảnh phát tướng, body siêu chuẩn 'biến mất' không dấu vết

Thứ ba, 29/09/2020, 09:55 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Vĩnh Thụy - Tình cũ của Hoàng Thùy Linh sau thời gian 'mất tích' thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Vĩnh Thụy nổi tiếng là nam thần điển trai sở hữu body chuẩn không cần chỉnh khiến phái nữ phải điêu đứng. Thế nhưng, hình ảnh mới đây của Vĩnh Thụy lại khiến nhiều người hết hồn.

Vĩnh Thụy lộ thân hình phát tướng. Ảnh cắt từ video.

Trên trang cá nhân của mình, Vĩnh Thụy chia sẻ một đoạn clip về vóc dáng của mình trong 4 tháng gần đây thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Từ những hình ảnh đầu tiên của đoạn clip có thể thấy, Vĩnh Thụy lộ hình ảnh phát tướng rõ rệt. Đặc biệt bụng đã mất đi cơ bụng 6 múi mà thân hình đã trở thành "6 múi dồn 1".

Tuy nhiên, đến nay, tình cũ của Hoàng Thùy Linh đã lấy lại được thân hình vạm vỡ, cơ bụng 6 múi gợi cảm của mình sau quá trình tập luyện khiến phái nữ mê mẩn.

Tuy nhiên, Vĩnh Thụy đã lấy lại được vóc dáng gợi cảm của mình.

Vĩnh Thụy được biết đến là mẫu nam nổi bật với thân hình cao to, điển trai của sàn diễn thời trang Việt. Sở hữu vóc dáng chuẩn mực, nam thần là con lai giữa 3 dòng máu Việt - Hoa - Pháp và giành được nhiều thành công trên sàn diễn thời trang.

Dù không quá nổi bật về sự nghiệp nhưng đời tư của Vĩnh Thụy lại được quan tâm khi vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt như hotgirl Kim Ngân, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, chân dài Lan Hương, Hoa hậu Thùy Lâm,...Người được công khai thì siêu mẫu Thu Hằng và ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy từng vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh THụy bị vướng tin đồn "phim giả tình thật" sau khi hợp tác chung phim "Thần tượng". Cả hai thường sánh đôi bên nhau thậm chí dành cho nhau những hành động thân mật. Tuy nhiên, sau đó dân mạng soi ra họ đã chia tay nhưng cả hai không lên tiếng.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh đang vướng tin đồn hẹn hò cùng với Gil Lê. Cả hai thậm chí còn bị nghi mua nhà chung cùng nhau. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng tin đồn trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news