Tin mới

Song Hye Kyo vượt mặt 2 mỹ nhân đình đám, đè bẹp nhan sắc của tình địch một thời

Thứ ba, 29/09/2020, 11:20 (GMT+7)

Dù từng bị coi là 'con ghẻ quốc dân' sau ồn ào ly hôn nhưng Song Hye Kyo mới đây lại nhận được lời khen nức nở từ dân tình sau loạt ảnh mới.

Truyền thông xứ Hàn sau khi đăng tải loạt hình ảnh của Song Hye Kyo trên tạp chí quảng cáo mới thì trên diễn đàn StoryKpop xôn xao chủ đề 'Hình chụp họa báo mới nhất của Song Hye Kyo'.

Nhan sắc thần thái và đỉnh cao của Song Hye Kyo trong loạt ảnh mới. Ảnh: Sohu

Chủ đề này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hơn 1,200 lượt xem với hàng loạt bình luận.

Sắc vóc thon gọn và tươi trẻ của Song Hye Kyo trong loạt ảnh mới. Ảnh: Sohu

Các netizen đồng loạt dành những lời ngợi khen tích cực cho 'nữ thần màn ảnh xứ Hàn' khi nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng.

>>> Xem thêm: Nhã Phương khiến dân tình tròn mắt với loạt ảnh nhan sắc lên hương, dân tình chỉ chăm chăm điều này

Trong khi đó Kim Tae HeeSon Ye Jin bị chê bai khá nhiều về nhan sắc thời gian gần đây. Ảnh: Sohu

'Có mình tôi lão hóa à'; 'Cô ấy đẹp xuất sắc'; 'Ngoại hình quả là vô thực, sau bao nhiêu năm trông vẫn như sắp 30 tuổi'...

Thậm chí có người đã không ngần ngại đặt lên bàn cân để so sánh với 2 mỹ nhân là Kim Tae Hee và Son Ye Jin.

Và trong màn đọ sắc này, Song Hye Kyo được xem là người giữ được nhan sắc đỉnh cao nhất. Với hai mỹ nhân này, Song Hye Kyo cũng có chút dính dáng khi trước đó cô dính tin đồn hẹn hò cùng Bi Rain - ông xã hiện tại của Kim Tae Hee và mới đây là tin đồn tái hợp với tình cũ Hyun Bin cũng là nam diễn viên đang dính ồn ào phim giả tình thật với Son Ye Jin.

Song Hye Kyo được mệnh danh là 'tường thành nhan sắc' xứ Kim Chi. Ảnh: Sohu

Các netizen thậm chí còn tiến hành phân tích rằng dù vẻ đẹp phụ thuộc vào con mắt thẩm mỹ của nhiều người nhưng cũng phải thừa nhận tróng số những nghệ sĩ cùng thời ngày đang càng già đi theo năm tháng thì tốc độ lão hóa của Song Hye Kyo gần như chậm hơn khá nhiều so với các đồng nghiệp cùng thời.

Song Hye Kyo ngày càng thăng hạng vè nhan sắc. Ảnh: Internet

Trước đó, 2 mỹ nhân đình đám của làng điện ảnh xứ Hàn là Kim Tae Hee và Son Ye Jin đã nhận phải không ít những lời chê bai của dân tình khi để lộ nếp nhăn và những dấu vế về thời gian trên gương mặt.

Chưa mỹ nhân xứ Hàn nào vượt mặt được Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Trong khi đó, hậu ly hôn với nam tài tử Song Joong Ki, nhan sắc của Song Hye Kyo ngày càng biến hóa và thăng hạng. Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời theo đuổi đa dạng phong cách và luôn biết làm mới mình trong các dự án quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news