Tin mới

Cô gái 31 tuổi lên MXH hỏi CĐM có nên bỏ bạn trai vì… nghèo?

Thứ tư, 10/03/2021, 09:19 (GMT+7)

Mới đây, câu chuyện của cô gái lăn tăn chuyện nên tiếp tục với người yêu hay không đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Tình yêu đôi lứa luôn cần sự đồng thuận từ 2 phía. Nhiều bạn trẻ khi đến với nhau ngoài yếu tố tình cảm còn chú trọng đến các yếu tố khác như gia cảnh, điều kiện kinh tế, ý chí vươn lên,.. của đối phương. Mới đây, 1 cô nàng lên mạng xã hội xin tâm sự, lời khuyên trong chuyện tình cảm đã thu hút sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng,

Cụ thể, cô đặt câu hỏi với mọi người: "Có nên huỷ hôn vì điều kiện gia đình bạn trai không tốt". Cô nàng là người miền Trung, năm nay đã 31 tuổi. Giới thiệu sơ qua về bản thân, cô cho biết bản thân có “công việc khá ổn định tầm 1x triệu/tháng, gia đình cơ bản, ngoại hình thì... bình thường ko xuất sắc nhưng ko tệ”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đồng thời, bạn trẻ này cũng giới thiệu về người yêu của mình: “Bạn trai mình kém mình 5 tuổi, nhà ở quê cách chỗ mình ở hơn 400km, trước làm lễ tân khách sạn nhưng hiện tại đang nghỉ dịch cũng chưa làm đâu cả, bạn ấy ngoại hình kém nhưng đối xử với mình rất tốt”.

Mọi chuyện trở nên khó khăn hơn khi cô cùng về quê nhà trai để ra mắt và chứng kiến căn nhà lụp xụp, khu vệ sinh kiểu cũ cùng căn bếp thiếu vệ sinh: “1 căn nhà 3 gian, muốn đi vệ sinh phải đi qua 1 cái ao với 1 khu vườn mới đến được cái nhà xí kiểu cũ. Xong từ nếp ăn ở sinh hoạt thật sự mình không dám động đũa vào đồ ăn vì bê ra là ruồi bâu la liệt vào. Xóm đường đất không có đèn đường, để đi được từ đường chính vào cũng cực kỳ khó khăn”.

Gia đình nhà trai cũng tâm sự thêm: “Bố mẹ bạn ấy vui vẻ bảo mình là mấy nữa cưới xong về có người làm đồng rồi nhưng sao nghe mà mình thấy sợ run cả người. Mình nói chuyện với bạn ấy về nhà vệ sinh thì bạn ấy vô tư bảo mình là thích ở xịn thì mang tiền về xây, bạn ấy không có tiền (dĩ nhiên)”

Dòng tin nhắn của bạn trai cô gái. Ảnh: chụp màn hình
Dòng tin nhắn của bạn trai cô gái. Ảnh: chụp màn hình

Cô nhấn mạnh bản thân không quá ham mê vật chất, nhưng cho biết bản thân sau khi về quê người yêu thì luôn lo lắng: “Nếu lấy bạn ấy là mình phải từ bỏ thành phố, gia đình mình, từ bỏ công việc yêu thích của mình để về đó sống. Bạn ấy cũng giục tính bao giờ cưới để bảo gia đình, mình chưa trả lời nhưng thật sự rất rối. Liệu mình có nên suy nghĩ lại không, liệu liều về đó làm dâu thì có hạnh phúc được không, rất mong nhận được sự chia sẻ của mọi người”.

Sauk hi bài đăng được chia sẻ, một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng cô gái sống quá thực dụng, không biết trân trọng tình yêu, đặc biệt khi tuổi cũng đã không còn nhỏ. Tuy nhiên, một bộ phận khác lại cho rằng câu chuyện "một túp lều tranh hai trái tim vàng" giờ đã không còn nữa, con người nên sống thực tế hơn. Thêm vào đó, nhiều người đánh giá gia đình nhà trai đang quá phụ thuộc vào bạn nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lấy chống