Tin mới

Chi Pu bỗng bật khóc khi được Mỹ Tâm khen giọng hát hay

Thứ tư, 10/03/2021, 10:28 (GMT+7)

Để mừng ngày 8/2, Chi Pu được công ty tổng hợp những bài báo khen ngợi giọng háy, như một món quà ủng hộ cô nàng.

Tối 9/3, Chi Pu đã bất ngờ đăng tải niềm hạnh phúc của mình trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vừa qua với dòng trạng thái: “Sao mọi người thương tui quá zợ”. Cụ thể, nhân viên công ty của cô nàng đã tổng hợp lại những bài báo khen ngợi sự tiến bộ của Chi Pu như một món quà gửi tặng nữ ca sĩ nhân dịp 8/3 vừa qua.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Không cần hoa hay quà, đoạn clip đã khiến cô nàng cảm động rơi lệ, hàng loạt bài báo khen ngợi giọng hát của Chi Pu được trình chiếu, công nhận sự tiến bộ của cô nàng sau gần 4 năm lấn sân ca hát. Đây là món quà bí mật mà công ty đã dành tặng Chi Pu.

Không chỉ nhận lời khen từ fan hâm mộ, điều khiến Cộng đồng mạng bất ngờ là ngay cả đàn chị Mỹ Tâm cũng lên tiếng hết lời khen ngợi giọng hát của cô nàng. Đây có lẽ đều là những bài báo Chi Pu đã từng đọc qua, thế nhựng sự tâm huyết, dày công chuẩn bị của ekip đã khiến cô nàng cảm động.

Cho tới thời điểm hiện tại, dẫu vẫn còn nhiều chỉ trích và đánh giá tiêu cực về giọng hát, cư dân mạng dường như vẫn chưa thực sự tin vào khả năng của Chi Pu khi cô quyết định đi theo con đường này, nhưng Chi Pu luôn thể hiện sự tâm huyết, đầu tư công sức trong từng sản phẩm âm nhạc của mình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Chi Pu từng tâm sự về quá trình gian nan học thanh nhạc của mình: "Hồi đầu tập hát, tôi có liên hệ với một cô giáo khá nổi tiếng để dạy cho mình. Không may hoặc có thể do mình không giỏi, không biết gì về âm nhạc cả, cũng không biết 'Mi - Ma - Mô' như thế nào… Dạy được hai ngày thì cô nản. Cô mới nói là: ‘Thôi nhỉ, không học nữa nhỉ’. Lúc đấy bị cô đuổi học tôi chỉ biết đi về thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu mỹ tâm