Tin mới

Tin giải trí hot trưa 22/3: Bạn trai tin đồn nói về sự cố web đen của Lan Ngọc, vợ mới NSND Công Lý phản ứng khi MC Thảo Vân khoe con trai

Thứ hai, 22/03/2021, 11:37 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 22/3: Bạn trai tin đồn nói về sự cố web đen của Lan Ngọc, vợ mới NSND Công Lý phản ứng khi MC Thảo Vân khoe con trai

Bạn trai tin đồn úp mở về quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc, thẳng thắn nói về sự cố clip trên web đen

Suốt một thời gian dài, S.T Sơn Thạch liên tục được fan se duyên, ghép đôi với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn clip, bạn trai tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc nói về mối quan hệ hiện tại với nữ diễn viên.

Tin giải trí hot trưa 22/3: Bạn trai tin đồn nói về sự cố web đen của Lan Ngọc, vợ mới NSND Công Lý phản ứng khi MC Thảo Vân khoe con trai - Ảnh 1

Theo đó, S.T cho biết, chính bản thân mình cũng không biết trước được cái kết của mối quan hệ giữa anh và Ninh Dương Lan Ngọc: "Trong câu chuyện cổ tích sẽ có happy ending, thế nhưng thường nó sẽ có phần 2, phần 3 nhé mọi người. Ngay cả cổ tích mà còn như vậy nữa, đời thực sẽ như thế nào".

Không chỉ vậy, bạn trai tin đồn còn thẳng thắn nói về sự cố clip nóng khiến Ninh Dương Lan Ngọc gặp điều tiếng oan uổng. Nam ca sĩ cho biết, sự cố này đã ảnh hưởng đến tâm lý của Lan Ngọc. Bên cạnh đó, S.T khẳng định đây cũng là thời điểm để Ninh Dương Lan Ngọc biết được ai là người sống tốt với mình lúc hoạn nạn.

Mỹ Tâm lộ rõ sự áp lực hậu vạ miệng công khai yêu tình tin đồn Mai Tài Phến

Thông tin Mỹ Tâm thừa nhận yêu Mai Tài Phến rộ lên sau cuộc phỏng của nữ ca sĩ hồi tháng 2. "Họa mi tóc nâu" cho biết cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và rất chu đáo. Nữ ca sĩ khen đàn em là người hiểu chuyện nên cô không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở bên. Cô khẳng định Mai Tài Phến không làm gì tổn lại đến mình, không xin xỏ gì nên Mỹ Tâm không có lý do gì từ chối tình cảm.

Tin giải trí hot trưa 22/3: Bạn trai tin đồn nói về sự cố web đen của Lan Ngọc, vợ mới NSND Công Lý phản ứng khi MC Thảo Vân khoe con trai - Ảnh 2

Ngay sau khi rộ tin Mỹ Tâm công khai hẹn hò Mai Tài Phến, dư luận đã phản ứng dữ dội khi cho rằng nam diễn viên không xứng. Bản thân Mỹ Tâm sau đó lại bất ngờ tuyên bố không công khai bạn trai và lên tiếng cầu xin khán giả để cho chuyện đời tư của mình được yên. Mọi chuyện dần lắng xuống và nhiều người xem đây là lần "vạ miệng" của giọng ca Đà thành.

Phản ứng của vợ mới NSND Công Lý khi MC Thảo Vân khoe con trai cao lớn

Cách đây ít giờ, MC Thảo Vân hào hứng chia sẻ hình ảnh con trai có kiểu tóc mới. Bên cạnh đó, ngoại hình cao lớn của con trai MC Thảo Vân và chồng cũ NSND Công Lý nhận được lời khen của nhiều người. Bên dưới bức ảnh, Ngọc Hà - vợ mới của NSND Công Lý để lại dòng bình luận: "Quả tóc Tít thò lò ấy chị nhờ" và MC Thảo Vân hồ hởi đáp lại: "xoắn mù ra cơ em ạ".

Tin giải trí hot trưa 22/3: Bạn trai tin đồn nói về sự cố web đen của Lan Ngọc, vợ mới NSND Công Lý phản ứng khi MC Thảo Vân khoe con trai - Ảnh 3

Qua một động thái nhỏ này có thể thấy, mối quan hệ thân thiết giữa vợ cũ và vợ mới của NSND Công Lý. Kể từ khi "Cô Đẩu" Công Lý hẹn hò với Ngọc Hà, MC Thảo Vân và tình mới của chồng cũ đã không ngại chạm mặt nhau và thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Sơn Tùng cũng không thể nào cứu vãn khi Thiều Bảo Trâm đứng trên đà 'lao dốc không phanh'

Cuối năm 2020, bộ ba Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội và khắp các mặt báo vì ồn ào tình ái. Ồn ào với Sơn Tùng M-TP đã đem lại hiệu ứng truyền thông chưa từng thấy cho Thiều Bảo Trâm trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình. 

Thiều Bảo Trâm bất ngờ còn vượt mặt Sơn Tùng M-TP khi lần đầu tiên đứng ở vị trí top 2 của bảng xếp hạng BXH HOT14. Không thể phủ nhận, câu chuyện tình ồn ào khi đó đã là cú hích giúp Thiều Bảo Trâm lấy lại sức hút bấy lâu nay chưa có cơ hội tỏa sáng của mình.

Tin giải trí hot trưa 22/3: Bạn trai tin đồn nói về sự cố web đen của Lan Ngọc, vợ mới NSND Công Lý phản ứng khi MC Thảo Vân khoe con trai - Ảnh 4

Tuy nhiên, đến nay đã gần 3 tháng sự việc xảy ra, mọi ồn ào cũng dần lắng xuống. Sức ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP đã không còn đủ để giữ Thiều Bảo Trâm trụ mãi ở top 2 vị trí trong BXH.

Theo thống kê mới nhất tuần này, Thiều Bảo Trâm "lao dốc không phanh" khi vừa ở top 2 BXH HOT14 thì rơi xuống vị trí số 8. Nhiều người cho rằng, chỉ một thời gian nữa khi scandal với giọng ca gốc Thái Bình lắng xuống, Thiều Bảo Trâm sẽ chính thức bị bay màu khỏi bảng xếp hạng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí