Tin mới

Tin giải trí hot trưa 19/3: MC Kỳ Duyên nghẹn ngào về sự đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên dắt tay Lâm Bảo Châu ra Bắc cùng làm điều đặc biệt

Thứ sáu, 19/03/2021, 11:40 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 19/3: MC Kỳ Duyên nghẹn ngào chia sẻ về sự đổ vỡ trong hôn nhân, Lệ Quyên dắt tay Lâm Bảo Châu ra Bắc cùng làm điều đặc biệt

Trương Quỳnh Anh gian lận, cải trang cho con trai vào rạp xem 'Bố Già' lại còn 'vạch áo cho người xem lưng'

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã khiến khán giả không khỏi bức xúc khi chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh dẫn con trai đi xem Bố Già. Nữ ca sĩ còn hài hước bày tỏ rằng Sushi đã cải trang lên 13+ để đi xem phim cùng mẹ.

Được biếtm, bé Sushi năm nay mới tròn 9 tuổi, tuy nhiên vì cao lớn hơn bạn bè đồng trang lứa và có phần nhìn chững chạc. Điều này khiến nhân viên của rạp đã bị "qua mắt". Hành động của vợ cũ Ca sĩ Tim không nhận được sự đồng tình từ khán giả.

Tin giải trí hot trưa 19/3: MC Kỳ Duyên nghẹn ngào về sự đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên dắt tay Lâm Bảo Châu ra Bắc cùng làm điều đặc biệt - Ảnh 1

Không chỉ là ca sĩ, Quỳnh Anh còn là một diễn viên, hơn ai hết cô phải hiểu rõ vì sao phim có những quy định gắn mác đối tượng người xem. Chưa kể cô đã làm sai lại còn 'vạch áo cho người xem lưng', có vẻ Trương Quỳnh Anh đang cổ xuý cho mọi người cách lách luật.

Hội ngộ Thuỷ Tiên sau drama chen lấn chỗ ngồi, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn bị antifan công kích

Hội ngộ Thuỷ Tiên trên sân khấu '7 nụ cười xuân' sau 3 tháng liên quan đến nghi vấn Linh Chi hất tóc trúng người đàn chị, cùng hội bạn chen lấn chỗ trong show Vietnam International Fashion Week, mọi ánh mắt khán giả đều đổ dồn vào phía Ninh Dương Lan Ngọc.

Tin giải trí hot trưa 19/3: MC Kỳ Duyên nghẹn ngào về sự đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên dắt tay Lâm Bảo Châu ra Bắc cùng làm điều đặc biệt - Ảnh 2

Và không để khán giả thất vọng, cả 2 thoải mái, tương tác vui vẻ trong các thử thách của chương trình. Hành động này phần nào đã xoá tan tin đồn có xích mích giữa họ. Đa số khán giả đều danh những lời khen về cách làm việc chuyên nghiệp của Thuỷ Tiên và Lan Ngọc. Tuy nhiên, một số antifan vẫn tràn vào fanpage chương tình để bình luận ác ý về phía 'bé Nọc'. Họ cho rằng Lan Ngọc đang diễn nét "giả trân" trước mặt đàn chị.

Từng giấu kín, MC Kỳ Duyên nghẹn ngào chia sẻ về sự đổ vỡ trong hôn nhân

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có dịp trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ trong quá khứ với người chồng cũ sau bao năm giấu kín và né tránh không muốn nhắc đến.

Trong clip, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, nỗi ám ảnh lớn nhất của cô khi quyết định ly hôn chính là lo cho tương lai của hai người con gái sẽ mất đi tình yêu thương, chăm sóc của người cha. Tuy nhiên, sau đó, MC Kỳ Duyên cho biết, điều quan trọng nhất với các con chính là cần một người lớn yêu thương bên cạnh, người đó không nhất thiết là bố mẹ:

Tin giải trí hot trưa 19/3: MC Kỳ Duyên nghẹn ngào về sự đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên dắt tay Lâm Bảo Châu ra Bắc cùng làm điều đặc biệt - Ảnh 3

"2 con gái của tôi bây giờ đã học đại học, các con rất ngoan, học hành chăm chỉ. Tôi đọc sách và biết rằng đứa trẻ cần nhất là một người lớn yêu thương nó, người đó không cần là bố mẹ, miễn là thực sự tin tưởng và cho nó điểm dựa. Tôi là mẹ đơn thân, tôi cũng đi làm tối ngày nhưng vẫn có ông bà ở nhà chăm con, yêu thương và lo cho con từng li từng tí một".

Giữa nghi vấn tái hôn với tình trẻ, Lệ Quyên dắt tay Lâm Bảo Châu ra Bắc cùng làm điều đặc biệt

Lệ Quyên đang chìm trong khoảng thời gian đắm say, hạnh phúc bên người tình Lâm Bảo Châu khi chẳng còn giấu giếm, cả hai liên tục công khai những khoảnh khắc đầy ngọt ngào bên nhau. 

Với những mặn nồng, gắn bó trong suốt thời gian qua, không ít bạn bè và người hâm mộ chờ mong một hạnh phúc mới sẽ gõ cửa cuộc sống của 'nữ hoàng phòng trà' khi cô sẵn sàng đón nhận một cuộc hôn nhân bên người mình thực sự thương yêu.

Tin giải trí hot trưa 19/3: MC Kỳ Duyên nghẹn ngào về sự đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên dắt tay Lâm Bảo Châu ra Bắc cùng làm điều đặc biệt - Ảnh 4

Trước tin đồn Lệ Quyên tái hôn với Lâm Bảo Châu, cặp đôi đã có động thái khiến dân tình không khỏi chú ý khi cùng nhau ra Bắc đi lễ chùa Hương. Đáng chú ý hơn cả, ngay dưới bài đăng, một người bạn của giọng ca Nếu em được lựa chọn còn đùa rằng: 'Đa số những người đi chùa Hương về đều nên duyên đấy. Xưa tao với bạn đi đầu năm về cuối nắm chốt luôn'. Đáp lại, Lệ Quyên chỉ để lại bình luận: 'À thế à' , đính kèm biểu tượng hình trái tim cực ngọt ngào như để thể hiện sự mừng vui, đồng tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí