Tin mới

Tin giải trí hot trưa 18/3: Hoài Linh có động thái tròn 100 ngày NS Chí Tài qua đời, Mũi trưởng Long công khai đã ly hôn vợ

Thứ năm, 18/03/2021, 13:43 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 18/3: Hoài Linh có động thái tròn 100 ngày NS Chí Tài qua đời, Mũi trưởng Long công khai đã ly hôn vợ

Tròn 100 ngày NS Chí Tài qua đời, Hoài Linh có hành động tưởng nhớ đồng nghiệp thân thiết khiến bao người xúc động

Hoài Linh và Chí Tài được biết đến là những người đồng nghiệp, người bạn thân thiết trong suốt 20 năm qua. Sau sự ra đi của NS Chí Tài và đầu tháng 12 vừa qua, Hoài Linh đã phải nén đau thương, đứng ra tổ chức tang lễ tại Việt nam cho người đồng nghiệp thân thiết. 

Tin giải trí hot trưa 18/3: Hoài Linh có động thái tròn 100 ngày NS Chí Tài qua đời, Mũi trưởng Long công khai đã ly hôn vợ - Ảnh 1

Hôm nay 17/3 là tròn 100 ngày mất của cố NS Chí Tài. Trên trang cá nhân của mình, NS Hoài Linh cũng có động thái tưởng nhớ người đồng nghiệp thân thiết khi để lại duy nhất con số 100 trên bài chia sẻ của mình. Dù không nói gì nhiều nhưng nhiều người cũng hiểu được nỗi nhớ nhung, tấm lòng tưởng nhớ đến người bạn quá cố của NS Hoài Linh.

Rất nhiều khán giả cũng đã đồng loạt thể hiện sự thương tiếc, đồng cảm với Hoài Linh. Một số người vẫn còn chưa thể chấp nhận sự thật NS Chí Tài đã vĩnh viễn ra đi.

Hồ Ngọc Hà xuống nước 'chốt hạ' drama Lệ Quyên hậu nghi vấn bị đàn chị 'cạnh khóe' chuyện vạ miệng

Ồn ào giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị khơi lại sau 6 năm cặp chị em nghỉ chơi. Khởi nguồn đến từ dòng trạng thái của "nữ hoàng phòng trà" nghi "đá xéo" "nữ hoàng giải trí. Cụ thể trên trang cá nhân, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Muốn có giá trị, hãy là chính mình trước đã... Tuyệt đối đừng vay mượn dù chỉ là một câu nói, một chữ viết. Ta luôn cần học hỏi để hoàn thiện bản thân nhưng copy người khác thì không vì nó chỉ mang lại sự rỗng tuếch".

Tin giải trí hot trưa 18/3: Hoài Linh có động thái tròn 100 ngày NS Chí Tài qua đời, Mũi trưởng Long công khai đã ly hôn vợ - Ảnh 2

Dòng trạng thái được chia sẻ đúng thời điểm Hồ Ngọc Hà có phát ngôn gây tranh cãi, bị nghi copy trên mạng xã hội khiến nhiều người liên tưởng Lệ Quyên đang phát ngôn đầy thâm thúy đến đàn em. Sau khi bị dân mạng "cáo buộc", Lệ Quyên đã có màn đáp trả chính thức: "Mùng 1 ăn chay, thanh tịnh, an yên, cuộc đời vốn đã nhiều ngổn ngang, đừng thêm mắm muối cho gập ghềnh thêm nữa. Hãy cho nhau yêu thương thôi, được không".

Tuy nhiên, với phong cách của "nữ hoàng giải trí", cô chọn im lặng như một điều tất yếu, mặc kệ miệng lưỡi thiên hạ. Hồ Ngọc Hà chỉ tập trung vào gia đình, con cái và chuyện kinh doanh đang ngày một khởi sắc.

Noo Phước Thịnh hé lộ khoảnh khắc nũng nịu cực 'tình' của Mai Phương Thúy, chuyện 'yêu lại từ đầu' nay đã chắc nịch?

Sau khi thừa nhận về quá khứ yêu đương mặn nồng với nhau, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thường xuyên có những khoảnh khắc tình cảm, thậm chí vẫn gọi nhau là vợ chồng khiến không ít người hâm mộ mong muốn cặp đôi trở lại bên nhau.

Mặc dù được 'đẩy thuyền' một cách tích cực, thế nhưng trước truyền thông cả Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đều phủ nhận chuyện 'yêu lại từ đầu' và cho biết cả hai giờ đây chỉ là những người bạn thân thiết.

Tin giải trí hot trưa 18/3: Hoài Linh có động thái tròn 100 ngày NS Chí Tài qua đời, Mũi trưởng Long công khai đã ly hôn vợ - Ảnh 3

Tuy nhiên mới đây chuyện yêu giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy khiến dân tình không khỏi xôn xao khi nam ca sĩ Gạt đi nước mắt công khai đoạn tin nhắn cực 'tình' với nàng hậu. Theo nội dung đoạn tin nhắn này, Mai Phương Thúy liên tục xin lỗi và gọi Noo Phước Thịnh là chồng yêu với giọng điệu nũng nịu, đầy yêu thương. Kèm theo đoạn tin nhắn này còn là lời yêu thương từ Noo Phước Thịnh: 'Tôi thương vợ nhất, vợ tôi là người tốt nhất. Tôi thật tệ khi đi thả thính lung tung trong khi vợ tôi ngoan như vầy. Tôi hứa từ nay sẽ không làm như vậy nữa. Kí tên: Chuyển khoản'.

Chi tiết khiến dân tình 'há hốc' về mối quan đặc biệt giữa Hậu Hoàng với mũi trưởng Long

Sao Nhập Ngũ mùa mới lên sóng, những thông tin về dàn sao nữ và chàng Mũi trưởng Long luôn nhận về sự quan tâm của đông đảo dư luận. Đặc biệt tối qua (17/3), trên trang cá nhân có tick xanh với hơn 330 nghìn follow, chàng chiến sĩ trẻ bất ngờ công khai chuyện đã ly hôn vợ và có một cậu con trai 4 tháng tuổi.

Tin giải trí hot trưa 18/3: Hoài Linh có động thái tròn 100 ngày NS Chí Tài qua đời, Mũi trưởng Long công khai đã ly hôn vợ - Ảnh 4

Mục đích bài viết là lên tiếng chính thức trước những soi mói đời tư của cư dân mạng, đồng thời bảo vệ vợ cũ và con để sự việc không đi quá xa. Ngay sau khi đăng tải, bài viết của mũi trưởng Long nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, với 117 nghìn lượt thích và gần 6 nghìn lượt bình luận. Đa số mọi người đều đồng tình và ủng hộ, động viên anh vì đã dám nói ra sự thật trong quá khứ.

Giữa vô vàn lời động viên, bình luận khiên dân tình ấm lòng nhất chắc chắn là của Hậu Hoàng, cô nàng thẳng thắn tuyên bố: "7 ngày mũi trưởng bảo vệ chúng tôi rồi, giờ để chị em chúng tôi bảo vệ lại. Chúng tôi luôn bên đồng chí".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí