Tin mới

Tin giải trí ngày 12/12: Hồ Quang Hiếu bị tố ăn chơi, cưỡng hiếp gái trẻ

Thứ năm, 12/12/2019, 18:05 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 12/12: Phía Hồ Quang Hiếu nói gì trước tin đồn dàn cảnh 'bay lắc', cưỡng hiếp?; Minh Hằng đăng đàn tuyển phi công trẻ, cứ tên Hậu là đạt tiêu chuẩn;…

Phía Hồ Quang Hiếu nói gì trước tin đồn dàn cảnh 'bay lắc', cưỡng hiếp?

Trên mạng xã hội mới đây, xôn xao một bài viết rất dài của cô gái tên T.X với nội dung tố cáo một nam ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Người này được nghi vấn chính là ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Theo chia sẻ của cô gái này, nguyên nhân khiến cô nói về scandal này sau thời gian im lặng là do đến thời điểm hiện tại nam ca sĩ nổi tiếng vẫn chưa lên tiếng xin lỗi còn thể hiện rằng sẽ dùng tiền bù đắp.

Ngay sau khi tin đồn xảy ra, trả lời trên Kênh 14/Trí thức trẻ, đại diện Hồ Quang Hiếu nói: "Đây chỉ là tin đồn. Bọn tôi còn không xác định được đó là cái gì giống như một scandal tự dưng đến. Bọn tôi không phản hồi về chuyện này vì nó nằm ở trạng thái bị đưa vào một vụ lùm xùm. Tin đồn này rất thất thiệt, tôi cũng đọc các thông tin rồi nhưng nó bị 50/50. Bọn tôi không hề biết cô gái này là ai, đăng lên như vậy nhằm mục đích gì và hiện đang trong thời gian xác định thông tin. Nói chung là tài khoản zalo mà bị hack thì rất khó, tôi không ý kiến gì cả cũng không biết scandal này lập ra như thế nào."

Động thái lạ của Bảo Anh giữa lúc Hồ Quang Hiếu bị tố ăn chơi, cưỡng dâm cô gái trẻ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh chia sẻ hình ảnh tự sướng trên đường phố nước Úc. Diện bộ đồ đen khoe làn da trắng mịn, Bảo Anh khiến người hâm mộ mê mẩn về nhan sắc xinh đẹp của mình.

Động thái này của Bảo Anh thu hút hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người theo dõi nhất cử nhất động của giọng ca "Anh muốn em sống sao" giữa lúc tình cũ Hồ Quang Hiếu đang vướng ồn ào bị tố hiếp dâm một cô gái trẻ. Dường như, sau khi chia tay, Bảo Anh không mấy quan tâm đến những ồn ào quanh người yêu cũ.

Thanh Thảo nhắc lại chuyện xưa của con trai Ngô Kiến Huy sau ồn ào với Thụy Anh

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ lại hình ảnh của bé Jack Minh Trí lúc chỉ được vài tháng sau sinh. Giọng ca "Búp bê tình yêu" chia sẻ: "Ngày 19 tháng 12 này con bước sang 8 tuổi rồi đó. Hôm nay FB nhắc lại đoạn video này, yêu quá xá đi nè".

Chia sẻ của Thanh Thảo nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bức ảnh bé Jack Minh Trí khi được vài tháng tuổi khiến công chúng nhớ lại thời điểm nam ca sĩ Ngô Kiến Huy nhất quyết từ chối mối quan hệ với Thụy Anh và thời điểm đó, chàng Bắp từng từ chối không nhận con.

Chính vì vậy, Ngô Kiến Huy lập tức lại gặp xui xẻo khi bị cư dân mạng réo tên một lần nữa, dù quá khứ đã qua chỉ sau bức ảnh của ca sĩ Thanh Thảo: "Nhìn Minh Trí đáng yêu thế kia mà Ngô Kiến Huy lại không nhận"; "Bé Minh Trí lúc nhỏ có nhiều nét giống Ngô Kiến Huy quá"; "Chị Thảo nuôi con khéo quá, có người giờ muốn nhận lại cũng khó mà được"....

Phản ứng của Chi Dân khi chạm mặt S.T sau tin đồn cùng yêu Lan Ngọc

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Chi Dân khiến cư dân mạng bất ngờ khi tung ảnh hội ngộ với S.T Sơn Thạch. Bất ngờ bởi lẽ, cả hai đều dính nghi vấn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc.

Được biết, bức ảnh chụp khi Chi Dân chúc mừng sinh nhật của S.T Sơn Thạch. Cả hai tình tứ bên nhau khiến fan thở phào. Trước đây, rộ lên tin đồn, Chi Dân và cựu thành viên nhóm 365 mâu thuẫn, không nhìn mặt nhau vì cùng yêu Ninh Dương Lan Ngọc. Động thái này cho thấy, tin đồn là không có.

Minh Hằng đăng đàn tuyển phi công trẻ, cứ tên Hậu là đạt tiêu chuẩn

Trên trang cá nhân, Minh Hằng đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ hài hước chia sẻ về việc tuyển “phi công trẻ”, đặc biệt ưu ái thí sinh tên Hậu.

“Đà Nẵng có hơi lạnh còn em thì hơi nặng, kaka. Ngày mai là 12/12 ngày đẹp nên cũng là ngày chị tuyển phi công. Em nào tên Hậu chị tuyển thẳng vào vòng trong liền nà”, nữ ca sĩ dí dỏm viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news