Tin mới

Vợ cũ phản ứng thâm thúy khi Hồ Quang Hiếu bị tố cưỡng hiếp gái trẻ

Thứ năm, 12/12/2019, 17:35 (GMT+7)

Trong khi Hồ Quang Hiếu dính phải scandal ồn ào thì vợ cũ, hotgirl Ivy lại có phản ứng đầy bất ngờ.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu dính vào ồn ào khi bị một cô gái tố cưỡng hiếp, ‘bay lắc’. Cô gái này cho hay, T.X được rủ đi "bay lắc" cùng nam ca sĩ nọ và một nhóm bạn thân. Tuy nhiên, lợi dụng lúc cô không được tỉnh táo, nam ca sĩ này đã cưỡng dâm và "cướp đi đời con gái".

Sau khi tỉnh lại, cô gái nghĩ chỉ là sự cố lúc mọi người không tỉnh táo nên cố gắng cho qua. Tuy nhiên, sau đó thì phát hiện mình bị gài bẫy, mọi người xem thường nên đã vô cùng tức giận. Theo trên trang cá nhân của người này thì nam ca sĩ mà cô nhắc đến chính là Hồ Quang Hiếu.

Giữa ồn ào này, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu, hotgirl Ivy có phản ứng đầy bất ngờ. Trên trang có nhân, cô chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý. “Tự nhiên nổ inbox tui” (https://www.Facebook.com/ivychinhchu/posts/2372572576327024) , hotgirl xinh đẹp chia sẻ.

Dù không trực tiếp nhắc đến vụ việc này tuy nhiên người hâm mộ đều ngầm hiểu Ivy đang nhắc đến vụ scandal ầm ĩ của chồng cũ. Ngoài ra, Ivy cũng chia sẻ đoạn tin nhắn với một người bạn. Trong đó, có đoạn hotgirl này chia sẻ: "Thiệt chứ, nhiều khi mình bỏ cũng có lý do chứ bộ. Bởi cũng không thấy có gì hối hận".

Giữa ồn ào này, quản lý của Hồ Quang Hiếu khẳng định nam ca sĩ không chủ động tạo scandal và không có ý định PR cho sản phẩm. “Hồ Quang Hiếu không chủ động tạo scandal và hoàn toàn không phải để PR cho sản phẩm. Nhiều năm nay, Hiếu muốn tập trung xây dựng hình ảnh sạch. Còn sự việc này, chúng tôi chưa rõ động cơ nên không trả lời. Người ta dựng cho mình một câu chuyện, đưa mình vô thì mình không biết gì để trả lời. Chính vì vậy, tạm thời chúng tôi không có gì để lên tiếng hay giải thích”, vị quản lý này chia sẻ trên báo Thanh Niên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu