Tin mới

Lệ Quyên ăn uống đạm bạc trước thềm liveshow 30 tỷ

Thứ năm, 12/12/2019, 16:45 (GMT+7)

Trong lúc tập luyện chuẩn bị cho liveshow 30 tỷ đồng, Lệ Quyên ăn uống vô cùng đạm bạc khiến fan không khỏi xót xa.

Mới đây, Lệ Quyên đã quyết tâm thực hiện liveshow Q show 2 với kinh phí lên đến 30 tỷ đồng để kỷ niệm 20 năm ca hát. Chỉ còn hơn 1 tuần nữa liveshow này sẽ chính thức diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Lệ Quyên dốc sức đầu tư liveshow 30 tỷ đồng

Hiện tại, Lệ Quyên đang tập luyện của ban nhạc để mang tới khán giả những phần trình diễn ấn tượng nhất. Nữ ca sĩ cẩn thận chỉnh sửa lại nhiều lần những đoạn không vừa ý với các nhạc công cũng như góp ý với giám đốc âm nhạc Hoài Sa và đạo diễn Việt Tú.

Tại hậu trường, Lệ Quyên ăn uống khá đạm bạc, trái ngược với sự hoành tráng của liveshow. Được biết, nữ ca sĩ ăn như vậy để duy trì vóc dáng cho liveshow sắp tới.

Lệ Quyên ăn uống đạm bạc trước thềm liveshow 30 tỷ đồng

Liveshow Q Show 2 sẽ diễn ra vào ngày 21 và 22/12 tại TP HCM và ngày 4/1/2020 tại Hà Nội. Đạo diễn Việt Tú sẽ làm đạo diễn toàn bộ chương trình. Nhạc sĩ Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc. Trong khi đó, chồng ca sĩ - anh Đức Huy - phụ trách phần sản xuất.

Theo đó, liveshow lần này sẽ không có dàn khách mời hùng hậu mà chỉ có một mình Lệ Quyên đứng trên sân khấu, độc diễn 30 tiết mục (khoảng 60 bài hát). Lệ Quyên thừa nhận chuẩn bị kỹ càng cả tiềm lực kinh tế và cảm xúc để đầu tư “tất tay” cho Q Show 2 khi mà kinh phí đầu tư cho liveshow dự trù vào khoảng 30 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên