Tin mới

Tin hot bóng đá ngày 28/9: Man City chốt xong trung vệ Benfica, Aubameyang từ chối Barca

Thứ hai, 28/09/2020, 14:14 (GMT+7)

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 28/9 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

Man City mua xong đồng đội Ronaldo

Man City vừa đón nhận trận thua nặng nề nhất kể từ khi Pep Guardiola đến làm HLV trưởng. Đội chủ sân Etihad đón nhận tới 5 bàn thua trước Leicester City tại vòng 3 Ngoại hạng Anh. Và cũng ít giờ sau, thì Man xanh công bố việc hoàn tất hợp đồng với Ruben Dias từ Benfica.

Ruben Dias chỉ còn cách Man City buổi kiểm tra y tế (ảnh internet)

Được biết, Dias đến Man City với giá 68 triệu euro và cộng thêm 3,6 triệu tiền thưởng. Đổi lại, Benfica đem về Otamendi, người thực hiện chuyến đi ngược lại với giá 15 triệu euro. Thỏa thuận sẽ chính thức chốt sau buổi kiểm tra y tế của hai cầu thủ. Ở kỳ chuyển nhượng hè này, HLV Guardiola cũng đã mang về Nathan Ake với giá 45 triệu euro.

Sao Man Utd gặp Solskjaer xin ở lại

Sau khởi đầu ấn tượng trong giai đoạn lượt đi mùa trước, Daniel James đã bị các hậu vệ đối phương bắt bài và dân trở nên vô hại từ sau dịch Covid-19 và đến lúc này. Mùa hè, Leeds United là đội bóng muốn có cầu thủ xứ Wales và Man Utd cũng tỏ ra không mặn mà giữ chân tiền vệ này ở lại.

Daniel James gặp riêng Solskjaer mong muốn được ở lại (ảnh internet)

Theo thông tin từ Sky Sports, đích thân cầu thủ sinh năm 1997 đã gặp HLV Solskjaer để nói rằng anh mong muốn được ở lại và chiến đấu cho một vị trí trong đội hình. Và có thể tương lai của James sẽ được quyết định trong ít ngày tới, khi câu hỏi MU có thể mang về Sancho hoặc một tiền vệ cánh nào khác không trong hè 2020 có đáp án chính thức.

"Đại pháo" 56 triệu quyết định cống hiến cho Arsenal

Mới đây, trên podcast Here We Go thì Aubameyang đã thừa nhận rằng Barcelona từng đưa ra lời đề nghị chiêu mộ mình. Nhưng anh đã từ chối để tiếp tục ở lại cống hiến cho Arsenal. Đây là tín hiệu rất vui với HLV Arteta và CĐV Pháo Thủ.

Aubameyang đã từ chối Barcelona và muốn tiếp tục cống hiến cho Arsenal (ảnh internet)

Chân sút người Gabon đã chứng minh được đẳng cấp của mình, sau những mùa giải đã qua tại sân Emirates. Aubameyang đã ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng và góp công lớn vào 2 danh hiệu (FA Cup và Siêu cúp Anh) liên tiếp mới đây cho Arsenal.

Chelsea sáng cửa đón sao ĐT Anh

Theo The Sun, Chelsea đang rất tự tin có thể đón được Declan Rice trước khui kỳ chuyển hè đóng cửa. Thẻ Blues được cho sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng nhằm thuyết phục West Ham nhả người. Tuy nhiên, BLĐ The Hammers lại khẳng định không bán tiền vệ này.

Declan Rice đang ở rất gần với Chelsea (ảnh internet)

Nhưng với những gì đang thể hiện tại NHA lúc này, thì West ham đang rất cần tiền để mua sắm. Hiện tại, Declan Rice được xem là ghép cuối cùng mà Lampard cần cho giấc mơ chinh phục NHA. Nếu Rice đến thì nhiều khả năng Kante sẽ ra đi và Man Utd đang nhắm cựu cầu thủ Leicester để thay thế cho Matic.

HAGL bất ngờ thay tướng trước trận gặp TP.Hồ Chí Minh

Sau thất bại 0-2 trước SLNA, thì bầu Đức đã có những sự thay đổi trong BHL của đội bóng Phố Núi. Theo đó, HLV  Lee Tae Hoon sẽ đảm nhận chức danh GĐKT của đội bóng. Đồng thời, bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng CLB HA Gia Lai.

HAGL bất ngờ đổi vị trí thuyền trưởng trước trận gặp TP. Hồ Chí Minh tại vòng 13 V.league 2020

Quyết định này có hiệu lực bắt đầu từ ngày 28/9/2020. Đội bóng Phố Núi đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB TPHCM trên sân nhà Pleiku vào chiều 1/10/2020. Đây là lần đầu tiên bầu Đức sử dụng cùng lúc 2 HLV trưởng và hy vọng HAGL có thể kết thúc trong top 8 đội dẫn đầu sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news