Tin mới

Tin bóng đá 24/09: Man Utd theo đuổi sao Ajax, 'Quái thú Napoli' không chọn Liverpool

Thứ năm, 24/09/2020, 14:40 (GMT+7)

Cập nhật tin tức mới nhất ngày 24/9 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid…

Man Utd theo đuổi  Nicolas Tagliafico

Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Ajax, hậu vệ cánh trái  Nicolas Tagliafico đã lọt vào "tầm ngắm" của BLĐ M.U. Tagliafico vẫn còn 2 năm hợp đồng với Ajax, giá trị của anh được ước tính vào khoàng 25 triệu euro.

Tagliafico là mục tiêu theo đuổi của MU cho vị trí hậu vệ trái (ảnh internet)

Đây được cho là phương án để gia tăng sức mạnh cho cánh trái. Khi mà, Luke Shaw thường hay bị chấn thương. Còn Bradon Williams vẫn còn thiếu kinh nghiệm thi đấu. Không những thế, hậu vệ người Argentina có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau.

Mane ra tay, 'quái thú Napoli' vẫn lắc đầu với Liverpool

Kalidou Koulibaly luôn là cái tên luôn được báo chí nhắc đến rất nhiều mỗi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Và mặc cho trong mùa giải 2019 – 2020, phong độ của anh đã suy giảm đi không ít, thế nhưng sức hút của trung vệ người Senegal với các CLB hàng đầu vẫn là rất lớn.

Koulibaly được cho mong muốn đến Man City hơn Liverpool dù có Mane tác động (ảnh internet)

Liverpool, Manchester City cùng với PSG được cho là 3 CLB muốn có được Koulibaly. Thậm chí theo thông tin từ Le Parisien, Liverpool đã sử dụng đến thứ 'vũ khí mật' hòng có được ngôi sao 29 tuổi, đó là sự thuyết phục tới từ Sadio Mane - đồng hương của Koulibaly. Nhưng bến đỗ mà hòn đá tảng của Napoli muốn tới lại là Manchester City.

Lộ danh tính HLV đầu tiên trong lịch sử được Nike ký hợp đồng cá nhân

Mới đây, trang Sport Bild của Đức đưa tin Julian Nagelsmann là HLV đầu tiên trong lịch sử được ký hợp đồng cá nhân với hãng Nike. HLV của RB Leipzig sẽ ký một cam kết dài hạn với hãng đồ thể thao của Mỹ, chưa rõ số tiền anh nhận được từ bản hợp đồng này.

Julian Nagelsmann chuẩn bị trở thành HLV đầu tiên được Nike ký cá nhân (ảnh internet)

Sau khi ký bản hợp đồng lịch sử với Nike, Julian Nagelsmann sẽ đứng vào cùng hàng ngũ với những Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe, Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Virgil van Dijk, Harry Kane, Philippe Coutinho, Robert Lewandowski, Pierre-Emerick Aubameyang cùng nhiều siêu sao khác được hãng này tài trợ. Nike cũng cung cấp áo đấu cho RB Leipzig.

Inter Milan sẵn sàng giải cứu “người thừa” Man Utd

Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter Milan đang tìm người thay thế cho trung vệ Milan Skriniar. Người được cho sắp chuyển đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, bến đỗ nhiều khả năng sẽ là Tottenham. Gà Trống sẵn sàng chi ra con số từ 50 triệu bảng để thuyết phục Nerazzurri nhượng lại và cộng thêm một khoản tiền thưởng dựa trên thành tích của cựu sao Sampdoria.

Smalling có thể tới Inter như là phương án thay thế cho Skriniar (ảnh internet)

Cái tên được Inter Milan nhắm đến là Smalling - “người thừa” tại Man Utd. Trung vệ người Anh từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của Solskjaer và đang tìm kiếm những bến đỗ mới. Smalling sẽ không phải bỡ ngỡ khi có mùa giải trước chơi bóng tại Serie A trong màu áo AS Roma và đã chứng minh được năng lực. Đến đây, cầu thủ này sẽ tái ngộ với những Lukaku, Young và Sanchez.

Suarez đến Atletico Madrid với giá 6 triệu euro

Sáng 24/09, trang chủ Barcelona đã đưa ra thông báo: “Barcelona và Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Luis Suarez. Atletico sẽ trả cho Barca 6 triệu euro. Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn với Luis vì sự cam kết và cống hiến của anh. Chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai".

Luis Suarez trở thành tân binh của Atletico Madrid trong hè năm nay (ảnh internet)

Suarez gia nhập Barca vào hè năm 2014 và trở thành chân sút ghi bàn nhiều thứ ba trong lịch sử đội bóng. Anh có 198 pha lập công sau 283 trận, từng giành Chiếc giày Vàng ở mùa giải 2015/16 với 59 pha lập công. Sau Vidal thêm một người bạn nữa của Messi phải ra đi ngay trong hè này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news