Tin mới

Tin HOT thể thao 14/3: Ronaldo gọi, Messi đáp trả bằng cơn mưa bàn thắng cùng Barcelona

Thứ năm, 14/03/2019, 08:37 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 14/3: Ronaldo gọi, Messi đáp trả bằng cơn mưa bàn thắng cùng Barcelona; Neymar bị UEFA “sờ gáy” vì bình luận về VAR...

Chỉ 1 ngày sau khi đại kình địch Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú hat-trick đưa Juventus vượt khó để loại Atletico Madrid, Lionel Messi cũng chứng tỏ đẳng cấp vượt trội với màn trình diễn chói sáng ở Nou Camp đưa Barcelona tiến vào tứ kết Champions League năm nay.

Nếu như hôm qua Ronaldo lập hat-trick để đưa Juventus loại Atletico Madrid đầy kịch tính khi thắng 3-2 sau hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League năm nay thì rạng sáng nay (14/3/2019), Messi cũng đã ghi dấu ấn rực rỡ.

Tiền đạo 31 tuổi người Argentina đóng góp cú đúp bàn thắng và 2 đường kiến tạo giúp Pique và Dembele lập công trong đại thắng 5-1 của Barcelona trên sân nhà Nou Camp trước Lyon để tiến vào tứ kết giải đấu số 1 cấp CLB ở lục địa già năm nay.

3 lần cười vào mặt Neuer, Liverpool quật ngã Bayern ngay tại "hang hùm"

Bayern Munich đã phải dừng cuộc chơi tại đấu trường Champions League sau khi để thua 1-3 trước Liverpool ngay trên sân nhà Allianz Arena ở lượt về vòng 1/8.

Sadio Mane (cú đúp) và Virgil van Dijk đã lập công để mang chiến thắng về cho The Kop, trong khi bàn thắng của Hùm xám có được ở trận này lại đến từ tình huống phản lưới nhà của Joel Matip.

Chiến thắng này đã đưa Liverpool thẳng tiến vào vòng tứ kết Champions League với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 3-1.

The Kop cũng là đại diện thứ tư của bóng đá Anh góp mặt tại vòng đấu dành cho 8 đội xuất sắc nhất mùa này, sau Manchester United, TottenhamManchester City.

Như vậy, sau 10 năm, Premier League mới lại có đến 4 đội vào đến tứ kết Champions League. Ở mùa 2008-09, 4 đội bóng Anh góp mặt là Manchester United, Chelsea, Arsenal và Liverpol.

Neymar bị UEFA “sờ gáy” vì bình luận về VAR

Tiền đạo Neymar của PSG nhiều khả năng sẽ bị UEFA điều tra về những  bình luận không đúng mực về công nghệ VAR trên tài khoản Instagram cá nhân sau trận đấu với MU.

Cụ thể, Neymar đã đã gọi những người phụ trách phòng VAR là “4 gã chả biết gì về bóng đá” và tệ hơn nữa là một câu chửi thề.

Cổ phiếu Juve tăng mạnh sau chiến thắng trước Atletico

Giá trị cổ phiếu của Juventus đã tăng tới 24% (từ 1,22 euro lên 1,58 euro) sau cú lội ngược dòng của họ trước Atletico. Trước đó, sau trận thua ở lượt đi, cổ phiếu của đội bóng Italia sụt giảm 10%.

Lộ thời điểm MU bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức

MU vẫn chưa chắc suất trong top 4 Premier League nhưng ngay thời điểm này, tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm được định đoạt.


Theo nguồn tin từ báo giới Anh, BLĐ đội bóng dự định bổ nhiệm chiến lược gia người Na Uy làm "thuyền trưởng" chính thức sau khi loạt trận quốc tế kết thúc cuối tháng 3. Cụ thể, Solskjaer sẽ ký hợp đồng trước trận đấu với Watford tại vào ngày 30/3. Dưới thời Solsa, MU giành chiến thắng 14/18 trận trên mọi đấu trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news