Tin mới

Tin kinh doanh ngày 20/11: Cận cảnh bún ngan mắng "ngon nhất" Hà Nội

Thứ sáu, 20/11/2015, 17:24 (GMT+7)

Tin kinh doanh nóng nhất trong ngày 20/11: Sự thật về quán bún ngan "mắng" “ngon nhất” Hà Nội; Nữ đại gia Việt sở hữu bộ sưu tập đồng hồ triệu đô;Lạ mắt với xe sang chạy trên cầu làm bằng giấy; Đại gia Cà Mau bán hơn 80 nghìn lượng vàng, thu nghìn tỷ; Giá vàng hôm nay 20/11: Đồng loạt tăng giá.

Tin kinh doanh nóng nhất trong ngày 20/11: Sự thật về quán bún ngan "mắng" “ngon nhất” Hà Nội; Nữ đại gia Việt sở hữu bộ sưu tập đồng hồ triệu đô;Lạ mắt với xe sang chạy trên cầu làm bằng giấy; Đại gia Cà Mau bán hơn 80 nghìn lượng vàng, thu nghìn tỷ; Giá vàng hôm nay 20/11: Đồng loạt tăng giá.

Sự thật về quán bún ngan "mắng" “ngon nhất” Hà Nội

Dù cho phải chờ cả tiếng đồng hồ, thậm chí liên tục nghe tiếng bà chủ “mắng” nhân viên như tát nước vào mặt nhưng nhiều thực khách vẫn kiên trì xếp hàng để ăn được bát bún ngan Nhàn “ngon nhất” Hà Nội.

Cảnh xếp hàng ở quán bún ngan Nhàn. Ảnh: Nhân Văn

rong những ngày gần đây, những người dân trên ngõ Trung Yên được dịp “giật mình” vì chứng kiến cảnh tượng “đặc trưng” của thời bao cấp ngay trong lòng TP. Hà Nội đang đổi mới từng ngày. Những người dân từ khắp nơi đổ về đây, xếp hàng dài để được ăn bát bún ngan của chị chủ quán tên Nhàn, quán bún mà trong câu chuyện của những thực khách là xứng danh “ngon nhất” Hà Nội.

Xem chi tiết tại đây

Nữ đại gia Việt sở hữu bộ sưu tập đồng hồ triệu đô

Trong bộ sưu tập của nữ đại gia K.H, bà sở hữu đến 11 chiếc đồng hồ Patek Philippe. Trong đó có 3 chiếc của nhà độc tài Saddam Hussein. Trong một bài viết đăng tải trên báo CAND, đi tìm hiểu về những chiếc đồng hồ đắt đỏ, số lượng được sản xuất hạn chế trên thế giới.

Nhóm PV của tờ báo này phát hiện ra một đại gia của đất Sài Thành, bà K.H - á khôi áo dài Sài Gòn năm 1972, người đang sở hữu đến 11 chiếc Patek Philippe.Nói về nguồn gốc của 3 chiếc đồng hồ, bà K.H kể lại, cơ duyên đưa bà đến với đam mê đồng hồ Patek Philippe (viết tắt PP) là do ngày trước bà được một viên tướng trong chế độ cũ Sài Gòn tặng.

Xem chi tiết tại đây

Lạ mắt với xe sang chạy trên cầu làm bằng… giấy

Vừa qua hãng Land Rover đã khiến nhiều người phải choáng váng vì màn trình diễn lái chiếc xe sang trên một chiếc cầu làm bằng giấy.

Trong đoạn video mới nhất do hãng Land Rover tung ra, một chiếc SUV hạng sang cỡ lớn Range Rover đã kỷ niệm 45 năm ra đời theo rất đặc biệt. Theo đó, chiếc Range Rover màu đen đã leo qua một cây cầu được làm bằng giấy.

Hãng Land Rover cho biết, chiếc cầu đứng tự tự do này được thiết kế dài 5 mét và mất 3 ngày để hoàn thành. Chiếc cầu đặc biệt này không hề có sự xuất hiện của bu-lông hay keo dán để cố định mà nó lại sử dụng loại giấy tại thành phố lâu đời Tô Châu của tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Xem chi tiết tại đây

Đại gia Cà Mau bán hơn 80 nghìn lượng vàng, thu nghìn tỷ

Tin tức trên báo Công an Tp.HCM cho hay, đó là tiệm vàng Tuấn Kiệt nằm trên Quốc lộ 1A (tại ấp 2, xã Tắc Vân, TP.Cà Mau). Hàng ngày, ít người ra vô nhưng tiệm vàng Tuấn Kiệt cũng có Doanh thu “khủng”. Đặc biệt, từ năm 2008 đến năm 2011, thời gian hoàng kim của tiệm vàng Hoàng Khiêm thì tiệm vàng Tuấn Kiệt cũng thay da đổi thịt, cơ ngơi bề thế hơn. Ông chủ được xem là đại gia ở miền cuối đất.

Chủ tiệm vàng này là ông Phan Huệ Thông, xuất thân mua bán thuốc tây. Năm 2006, ông Thông thành lập doanh nghiệp cho vợ là bà Trần Mỹ Lệ làm chủ.

Xem chi tiết tại đây

Giá vàng hôm nay 20/11: Đồng loạt tăng giá

Giá vàng hôm nay ngày 20/11 trên thế giới và trong nước đồng loạt tăng giá.

Giá vàng thế giới hôm nay bật tăng trở lại lại. Cụ thể, giá vàng giao tháng 12 trên sàn Comex tăng 9,2 USD, duy trì tại mức 1.077,90 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng giao trên sàn Kitco thời điểm 6h30 sáng nay (theo giờ Việt Nam) đang đứng tại 1.081,40 USD/ounce.

Giá vàng thế giới tăng giá là do một số thành viên của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) thông báo rằng phần lớn các quan chức của cục ủng hộ việc tăng lãi suất vào đầu tháng 12. Đồng thời, đồng đô la có dấu hiệu suy yếu càng làm tăng sức hấp dẫn của vàng, khiến cho giá vàng tăng mạnh.

Xem chi tiết tại đây

Nhân Văn (tổng hợp)

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news