Tin mới

Tin nóng 24h ngày 26/3: Hải Phòng phong tỏa thêm một khách sạn, Đỗ Hùng Dũng rời giường mổ sau 2 ngày

Thứ sáu, 26/03/2021, 22:26 (GMT+7)

Cập nhật những tin tức mới nhất, nóng nhất ngày 26/3: Hải Phòng phong tỏa thêm một khách sạn, Đỗ Hùng Dũng rời giường mổ sau 2 ngày,...

Hải Phòng phong tỏa thêm một khách sạn

Liên quan đến 2 ca bệnh Covid-19, nhà chức trách Hải Phòng phong tỏa thêm một khách sạn ở phường Trại Lẻ, quận Lê Chân.  Trước đó, Hải Phòng thực hiện phong tỏa, phun khử trùng 5 khu vực có liên quan, gồm: 3 điểm tại huyện Kiến Thụy (một nhà nghỉ, nhà mẹ ruột bệnh nhân Đ.T.T.P. và nhà lái xe taxi chở 2 bệnh nhân); Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và khách sạn Paris ở phố Lê Hồng Phong.

Khu vực liên quan đến lịch trình 2 ca bệnh Covid-19 ở Hải Phòng được phong tỏa. Ảnh: Zing
Khu vực liên quan đến lịch trình 2 ca bệnh Covid-19 ở Hải Phòng được phong tỏa. Ảnh: Zing

Đỗ Hùng Dũng rời giường mổ sau 2 ngày

Sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật vào sáng ngày 24/3, Đỗ Hùng Dũng đang dần bước vào quá trình vật lý trị liệu để giúp lấy lại khả năng đi đứng và hồi phục nhanh nhất có thể. Dù vậy, con đường trở lại sân cỏ của Đỗ Hùng Dũng vẫn còn tương đối gian nan bởi hiện tại vẫn là quá sớm để nói về khả năng trở lại của anh. 

Hùng Dũng được bác sĩ hỗ trợ để có những bước đi đầu tiên sau khi phẫu thuật. Ảnh: HNFC
Hùng Dũng được bác sĩ hỗ trợ để có những bước đi đầu tiên sau khi phẫu thuật. Ảnh: HNFC

Học sinh một số huyện ở Quảng Ninh và Hải Phòng nghỉ học phòng dịch Covid-19

Sở GD Hạ Long cho biết trường Tiểu học Trần Hưng Đạo hiện có 2 học sinh là chị em (học lớp 1 và lớp 4) đi trên chuyến bay VJ 458 từ Phú Quốc về sân bay Nội Bài vào ngày 22/3. Chuyến bay này đã được xác định có 2 bệnh nhân dương tính với Sars-CoV-2. Theo đó, Học sinh 3 xã tại Hải Phòng cùng toàn bộ học sinh tại trường tiểu học Trần Hưng Đạo (Quảng Ninh) đã cho học sinh nghỉ học từ hôm nay đến hết 28/3.

Bão Tuyết lịch sử ở Texas

Ngày 25/3, giới chức Texas đã công bố thống kê thiệt hại sau trận bão tuyết lịch sử hồi tháng 2. Theo đó, có ít nhất 111 người đã bỏ mạng sau một loạt nguyên nhân như tai nạn khi lái xe trên tuyết, ngộ độc khí carbon monoxide, thiết bị y tế không hoạt động, bệnh mãn tính trở nặng, thiếu oxy tại nhà, té ngã, cháy và hạ thân nhiệt.

Kim Tae Hee lộ dấu vết lão hóa ở tuổi 41

Trong hình ảnh mới đây của Kim Tae Hee chưa chỉnh sửa ảnh để giấu bọng mắt và nhiều nếp nhăn. Dù lộ dấu hiệu lão hóa nhưng Kim Tae Hee vẫn rất xinh đẹp và cô không ngại khoe 2 bức ảnh này trên mạng xã hội.

Hình ảnh mới của Kim Tae Hee.
Hình ảnh mới của Kim Tae Hee.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news