Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 27-28/3: Mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù ở Bắc Bộ

Thứ bảy, 27/03/2021, 20:28 (GMT+7)

Ngày mai, thời tiết miền Bắc dự báo nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Miền Trung và Tây Nguyên mưa rào rải rác, trong khi đó miền Đông của Nam Bộ duy trì nắng nóng.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ từ 21-27 độ.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 27-28/3: Mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù ở Bắc Bộ
Bản tin Dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 27-28/3: Mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù ở Bắc Bộ

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ; riêng khu vực Tây Bắc có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-28 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-27 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 21-32 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ từ 22-33 độ. 

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 19-34 độ.

Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; chiều nắng, riêng miền Đông có nắng nóng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-36 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news