Tin mới

Tin nóng 24h ngày 11/3: Thơ Nguyễn nhập viện, Giá Bitcoin hướng tới kỷ lục mới

Thứ năm, 11/03/2021, 21:36 (GMT+7)

Cập nhật tin tức nóng nhất, mới nhất ngày 11/3: Thơ Nguyễn nhập viện, Giá Bitcoin hướng tới kỷ lục mới,...

YouTuber Thơ Nguyễn nhập viện sau khi bị dư luận phản ứng

Chiều 11/3, ông Lê Quang Tự Do, Cục phó Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông), cho biết cơ quan chức năng đã liên hệ với Youtuber Thơ Nguyễn để trao đổi về việc người này có một số clip trên Tiktok có dấu hiệu vi phạm. Sở Thông tin Truyền thông Bình Dương đã có giấy mời chủ kênh Thơ Nguyễn lên làm việc và sau đó sẽ xử lý theo quy định của pháp luật. Hiện chủ kênh Thơ Nguyễn đã trực tiếp liên hệ với ông và cho biết đang ở bệnh viện, phải truyền nước sau “cú sốc” bị dư luận phản ứng.

Thơ Nguyễn nhập viện sau ồn ào bị tẩy chay video nhảm nhí.
Thơ Nguyễn nhập viện sau ồn ào bị tẩy chay video nhảm nhí.

Gói cứu trợ 1.900 tỷ USD của Biden được thông qua

Gói cứu trợ kinh tế 1.990 tỷ USD của Tổng thống Joe Biden đã được Quốc hội Mỹ thông qua vào ngày 10/3 với tỷ lệ 220 phiếu thuận - 211 phiếu chống. Ông Biden và đảng Dân chủ coi đây là chiến thắng lớn nhất trong thời gian đầu nhiệm kỳ. Gói hỗ trợ này được cho là sẽ "magn lại xương sống cho quốc gia, cho những người lao động trong ngành nghề thiết yếu, cho những người xây dựng đất nước, cho những người đang làm việc để giữ gìn đất nước một cơ hội chiến đấu". Tổng thống Mỹ dự định ký gói cứu trợ đẻ ban hành thành luật vào ngày 12/3.

Giá Bitcoin hướng tới kỷ lục mới chưa từng thấy

Theo dữ liệu của Coin Desk tối 10/3 (theo giờ Việt Nam), giá Bitcoin tăng 4,28% so với một ngày trước đó lên ngưỡng 56.300 USD/đồng. Giá trị vốn hóa của thị trường tiền mã hóa phổ biến nhất thế giới đã vượt ngưỡng 1.000 tỷ USD.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Kỷ luật cô giáo uống bia với học trò

Hiệu trưởng trường THCS Ngư Lộc (Thanh Hóa) xác nhận sẽ xem xét và kỷ luật giáo viên uống bia cùng học sinh và quay clip đưa lên Facebook.  Theo đó, công an huyện đã vào cuộc và mời cô X lên làm việc và bàn giao cho công xã hoàn thiện hồ sơ để xử lý hành chính theo đúng quy định. 

Diễm My: 'Tôi đang chuẩn bị cho việc kết hôn'

Diễm My cho rằng tuổi 30 cô có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống nên suy nghĩ, hành động chín chắn hơn. Nữ diễn viên sinh năm 1990 tâm sự thời gian qua cô thích học nấu ăn, ở nhà đọc sách, xem phim. Cô đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho việc lấy chồng.

Diễm My cho rằng tuổi 30 cô có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống nên suy nghĩ, hành động chín chắn hơn. Ảnh FBNV
Diễm My cho rằng tuổi 30 cô có nhiều trải nghiệm hơn trong cuộc sống nên suy nghĩ, hành động chín chắn hơn. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news