Tin mới

Tin nóng 24h ngày 4/3: Tiếng Hàn được đưa vào môn học, Hàng ngàn liều vắc xin Covid-19 giả bị thu

Thứ năm, 04/03/2021, 18:30 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất ngày 4/3: Tiếng Hàn được đưa vào môn học, Hàng nghìn liều vắc xin Covid-19 giả bị thu,...

Báo Mỹ, Hàn Quốc lần lượt gọi tên Nguyễn Ngọc Mạnh, ca ngợi anh bằng loạt mỹ từ đẹp nhất

Những ngày gần đây, báo chí và mạng xã hội Việt Nam rần rần chia sẻ câu chuyện đẹp về anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người đã không màng hiểm nguy lao lên mái nhà cứu cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư ở Hà Nội. Những danh hiệu như "siêu nhân", "siêu anh hùng" được dùng tràn ngập khắp mặt báo. Hành động đẹp của anh Nguyễn Ngọc Mạnh đã lan tỏa thông điệp nhân văn không chỉ tới người dân trong nước mà được cả truyền thông quốc tế ca ngợi bằng những mỹ từ đẹp nhất.

Truyền thông quốc tế ca ngợi bằng những mỹ từ đẹp nhất cho Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh internet
Truyền thông quốc tế ca ngợi bằng những mỹ từ đẹp nhất cho Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh internet

Hàng nghìn liều vắc xin Covid-19 giả bị tịch thu

Cảnh sát Trung Quốc đã bắt 80 người tại một công xưởng bị cáo buộc làm vắc xin giả và tịch thu ít nhất 3.000 liều. Còn tại Nam Phi, nhà chức trách đã bắt 3 công dân Trung Quốc, một công dân Zambia cùng 2.400 liều vắc xin giả.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Honda Vision giảm giá không phanh

Nằm trong top 5 xe bán chạy nhất của hãng xe tại thị trường Việt Nam, Honda vision tại đại lý thường có giá chênh cao hơn so với giá đề xuất vài triệu đồng. Trước Tết Tân Sửu, sự chênh so với giá đề xuất của hãng cho chiếc xe tay ga này dao động từ 4 -5 triệu đồng (tùy phiên bản) thì sau Tết, mẫu xe đang có giá điều chỉnh hấp dẫn hơn.

Bộ GD giải thích thông tin tiếng Hàn thành môn học bắt buộc

Phía đại diện của Bộ GD mới đây đã lý giải về nghĩa của từ 'bắt buộc' trong quyết định thí điểm đưa môn Tiếng Hàn trở thành một trong những môn ngoại ngữ 1. Từ 'bắt buộc' được giải thích là để bổ nghĩa cho cụm 'Ngoại ngữ 1'.

Nguồn Vietnamnet
Nguồn Vietnamnet

Bitcoin tăng vọt

Theo dữ liệu từ CoinDesk, giá Bitcoin vừa tăng 4,38% lên 50.400 USD. Trong 24 giờ gần nhất, tiền ảo hàng đầu giao dịch thấp nhất ghi nhận được tại 48.195 USD và cao nhất là 52.636 USD.

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời, hưởng thọ 92 tuổi

Mới đây, con dâu nghệ sĩ Trần Hạnh đã thông báo về sự ra đi của ông. Theo đó, nghệ sĩ Trần Hạnh ra đi vào lúc 2h50 phút ngày 4/3/2021 trong vòng tay con cháu, hưởng dương 92 tuổi vì tuổi cao sức yếu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news