Tin mới

Tin nóng 24h ngày 12/3: Thơ Nguyễn bị 'sốc', ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn

Thứ sáu, 12/03/2021, 17:53 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h ngày 12/3: Thơ Nguyễn bị 'sốc', ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn,...

Thơ Nguyễn bị 'sốc', xin dời ngày làm việc

Ngày 12/3, trao đổi với báo chí, ông Lai Xuân Thành, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Bình Dương, cho biết Youtuber Thơ Nguyễn xin hẹn làm việc vào ngày 15/3 do đang bị "sốc". Giám đốc Sở TT&TT Bình Dương cho biết cơ quan này đã tìm được nơi ở của Thơ Nguyễn để phát hành thư mời làm việc. Tuy nhiên, cô gái này đang bị "sốc", không bình tĩnh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn

Mới đây, LĐBĐ châu Á đã chốt địa điểm tổ chức các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup. Tại bảng G, ĐT Việt Nam cùng những đối thủ khác sẽ thi đấu trên sân của nước chủ nhà UAE.

Chốt địa điểm tổ chức các trận còn lại của vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn
Chốt địa điểm tổ chức các trận còn lại của vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam hưởng lợi lớn

Chính quyền Biden giáng đòn lên Huawei

Mới đây, chính quyền Biden đã sửa giấy phép cấp cho các nhà cung cấp của Huawei. Động thái này có thể phá vỡ các hợp đồng hiện tại với Huawei. Hiện cả Bộ thương mại Mỹ và Huawei đều đã từ chối bình luận về vấn đề này.

Giá xăng tăng lên mức cao nhất trong vòng một năm

Chiều 12/3, liên Bộ Tài chính - Công Thương quyết định điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu theo chu kỳ 15 ngày/lần. Theo đó, giá xăng RON 95 được điều chỉnh tăng 691 đồng/lít, xăng E5 RON 92 tăng 797 đồng/lít. Mức giá bán lẻ tối đa với xăng E5 RON 92 là 17.722 đồng/lít và xăng RON 95 là 18.881 đồng/lít. Giá dầu diesel tăng 558 đồng/lít; dầu hỏa tăng 563 đồng/lít; dầu mazut tăng 642 đồng/kg. Sau khi điều chỉnh, giá bán đối với mặt hàng dầu diesel là 14.401 đồng/lít; dầu hỏa là 13.173 đồng/lít và dầu mazut là 13.769 đồng/kg.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đào Bá Lộc kể lần đầu làm "chuyện ấy" vào năm lớp 12

Trong vlog mới nhất của mình, Đào Bá Lộc đã trả lời hết những câu hỏi mà fan tò mò về mình trong thời gian qua, đặc biệt là có những câu hỏi liên quan đến chủ đề nhạy cảm. Theo đó, Đào Bá Lộc không ngại tiết lộ lần đầu tiên của mình là với người yêu cũ vào học kỳ 1 của năm lớp 12. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news