Tin mới

Hoa hậu Phương Nga vẫn bị cáo buộc lừa đảo 16 tỷ đồng

Thứ ba, 21/03/2017, 09:54 (GMT+7)

Sau nửa năm tiến hành điều tra bổ sung, Công an TPHCM đã giữ nguyên quan điểm đề nghị truy tố hoa hậu Phương Nga lừa đảo đại gia 16,5 tỷ đồng, mặc dù trước đó cô luôn một mực kêu oan.

Sau nửa năm tiến hành điều tra bổ sung, Công an TPHCM đã giữ nguyên quan điểm đề nghị truy tố hoa hậu Phương Nga lừa đảo đại gia 16,5 tỷ đồng, mặc dù trước đó cô luôn một mực kêu oan.

Vnexpress đưa tin cho biết trong kết luận điều tra mới hoàn tất, Công an TPHCM tiếp tục đề nghị VKS truy tố Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, hoa  hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Hoa hậu Phương Nga tại phiên tòa. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, trong phiên tòa sơ thẩm hồi tháng 9 năm ngoài, Nga một mực kêu oan và khẳng định cô và ông Mỹ (bị hại trong vụ án) không có chuyện mua bán nhà. 16,5 tỷ đồng là số tiền thỏa thuận tình cảm mà ông Mỹ phải đưa cho Nga để cô cam kết duy trì mối quan hệ trong 7 năm. 

Dung cho biết đã từng được Nga cho xem "hợp đồng tình cảm" giữa hai người, trao đổi qua email và dài khoảng một trang giấy. 

Tuy nhiên, phía ông Mỹ đã phủ nhận và cho rằng hai cô gái "bịa đặt". Trên mạng ngay sau đó đã xuất hiện nhiều đoạn trao đổi qua email được cho là thỏa thuận về quan hệ tình cảm giữa Mỹ và Nga.

Vietnamnet cung cấp thêm thông tin cho biết, hai bị can nói trên bị bắt giữ vào tháng 3/2015 và bị cáo buộc lừa đại gia Cao toàn Mỹ (SN 1977, ngụ quận 3) số tiền 16,5 tỷ đồng thông qua việc giới thiệu mua nhà đất tại TP.HCM. 

Phương Nga đã bị cáo buộc cấu kết với Dung, thuê 1 số người làm giả giấy tờ, thậm chí giả chữ ký của ông Cao Toàn Mỹ nhằm chiếm đoạt tiền của ông này. 

Hồ sơ vụ án đượcc các cơ quan tối tụng trả lại cơ quan CSĐT Công an TP.HCM nhiều lần để làm rõ một số tình tiết liên quan, đặc biệt có hay không "hợp đồng tình ái" giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga. Đến nay, Công an TP.HCM vẫn giữ nguyên quan điểm đề nghị truy tố hoa hậu Phương Nga cùng đồng phạm về hành vi "lừa đảo".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news