Tin mới

Tin sao hot nhất tối 9/11: Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật, Thanh Thanh Hiền lộ nhan sắc thật

Thứ hai, 09/11/2020, 21:02 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí hot nhất tối 9/11: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ; Sau màn 'dằn mặt' Ngân 98, tình cũ Lương Bằng Quang đăng đàn cầu xin tha thiết: Lý do mới bất ngờ...

Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Là ngôi sao đình đám trong làng giải trí Việt nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn là một ẩn số đối với công chúng đặc biệt là chuyện đời tư. Luôn tỏ ra là một người khiêm nhường, dĩ hòa vi quý trước dư luận nhưng ít ai biết được bản chất thật của Mỹ Tâm đằng sau hình ảnh một nữ ca sĩ thành công là gì.

Cách đây không lâu, "tình cũ" một thời Quang Dũng đã phần nào hé lộ bản chất ngoài đời thật sự của Mỹ Tâm là gì khiến công chúng yêu lại càng yêu hơn. Theo "tình cũ" Mỹ Tâm tiết lộ, ngoài đời giọng ca gốc Đà Nẵng là người sống vô cùng tử tế và chân thật.

Chính vì vậy, nữ ca sĩ luôn được đồng nghiệp yêu mến. Không chỉ vậy, ngoài đời, giọng ca "Người hãy quên em đi" cũng là một cô gái vô cùng lãng mạn và ngọt ngào, trong cách cư xử luôn biết đâu là điểm dừng.

"Tình cũ" Mỹ Tâm cũng cho biết thêm, ngoài đam mê âm nhạc, nữ ca sĩ cũng rất thích đóng phim và thật sự có năng lực trong điện ảnh.

Sau màn 'dằn mặt' Ngân 98, tình cũ Lương Bằng Quang đăng đàn cầu xin tha thiết: Lý do mới bất ngờ

Từng yêu chung một người, Ngân 98 và Yaya Trương Nhi bị số phận run rủi trở thành tình địch của nhau. Cả hai coi nhau như kẻ thù không đội trời chung.

Sau loạt ồn ào với Ngân 98, cách đây ít giờ Yaya Trương Nhi bất ngờ đăng đàn cầu xin tha thiết khiến dân tình hoang mang. Hóa ra, tình cũ Lương Bằng Quang đang tha thiết cầu xin ơn trên bảo vệ người dân miền Trung qua khỏi kiếp nạn khi mẹ thiên nhiên nổi giận trút xuống.

Nữ diễn viên Yaya Trương Nhi cũng như bao nghệ sĩ khác, nhói lòng khôn nguôi khi hàng ngày nghe những thông tin về bà con miền Trung đang màn trời chiếu đất, vất vả chạy lũ. Bên cạnh đó, tình cũ Lương Bằng Quang cũng âm thầm đóng góp một phần công sức của mình.

Hành động của Yaya Trương Nhi nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Và ngay lập tức, nhiều người đã đem Ngân 98 ra để mỉa mai.

Thanh Thanh Hiền bị chụp lén, phơi bày nhan sắc thật khiến fan giật mình

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đang là cái tên được công chúng quan tâm đặc biệt là chuyện hôn nhân với con trai Danh ca Chế Linh - ca sĩ Chế Phong. Chính vì gây tò mò nên xuất hiện ở bất cứ đây, nữ nghệ sĩ cũng đều nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước loạt ảnh Thanh Thanh Hiền bị chụp lén. Toàn bộ nhan sắc thật ở mọi góc mặt của nữ nghệ sĩ bị "phơi bày" một cách rõ nhất có thể. Ai cũng phải thừa nhận rằng, Thanh Thanh Hiền quá đẹp và trẻ so với độ tuổi của nữ nghệ sĩ, một vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Lệ Quyên hậu ly hôn Đức Huy khoe vai trần mong manh, chẳng ngại hở bạo

Lệ Quyên của những ngày hậu ly hôn đại gia Đức Huy là một người phụ nữ được sống đúng với suy nghĩ, không cần phải cố giấu giếm hay ẩn ý trong suy nghĩ chênh vênh của mình. Lệ Quyên là Lệ Quyên, đẹp nhưng tuyệt nhiên không rơi nước mắt.

"Nữ hoàng giải trí" chăm diện trang phục khoe đường cong táo bạo, quần áo cắt cúp và đôi khi lại hờ hững khoe vai trần mong manh, để độ xương quai xanh gợi cảm. Phải chăng, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" đang ngầm chứng minh cho câu nói "phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai".

Hậu cuộc ly hôn mà nữ ca sĩ nhận là "văn minh", Lệ Quyên vẫn tiếp tục công việc của mình như chưa hề có sự chen ngang của sự đổ vỡ. Mọi thứ vẫn ổn, chỉ có ánh mắt đượm buồn và đôi môi chưa thể nở nụ cười trở lại.

Ngọc Trinh khiến Ngân 98 phải nể phục với chiêu thức 'làm trò' trên mạng đỉnh cao

Ngọc Trinh mới đây khiến dân mạng phải "ná thở" khi diện mốt áo lông buộc dây trước ngực. Người đẹp Trà Vinh tự tin thả rông vòng một, khoe lợi thế vòng eo con kiến khiến dân mạng không ngừng xuýt xoa.

Có thể nói, nhan sắc tuổi băm của "nữ hoàng nội y" khó ai sánh bằng, xong với thời trang nóng bỏng quá đà, nhiều người tỏ ra lo lắng bởi không may có cơn gió lạ hoặc người đẹp bước đi vội vàng sẽ khiến điều Ngọc Trinh luôn giữ gìn bị phơi bày phản cảm.

Chăm diện đồ nóng mắt như Ngọc Trinh không thể không kể đến Ngân 98, một trong những "nữ hoàng chiêu trò" trên mạng xã hội. Sở hữu lợi thế vòng 1 hơn người, Hot girl Bình Định chưa bao giờ giấu giếm mà luôn tìm cách khoe khoang triệt để lên mạng xã hội.

Cùng là khoe vòng một nhưng Ngọc Trinh được khen ngợi bao nhiêu thì Ngân 98 bị chỉ trích, chê bai bấy nhiêu. Đều là những người dùng "chiêu trò" để thu hút sự chú ý nhưng trên mặt trận này, bạn gái Lương Bằng Quang chắc chắn phải học hỏi nhiều ở đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news