Tin mới

Tin sao Việt hot MXH 16/4: Nathan Lee tung hình 'giường chiếu' nghi của Ngọc Trinh, Thiều Bảo Trâm 'thông đồng' với Hiền Hồ để đối đầu Sơn Tùng?

Thứ sáu, 16/04/2021, 22:58 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot MXH 16/4: Nathan Lee tung hình 'giường chiếu' nghi của Ngọc Trinh, Thiều Bảo Trâm 'thông đồng' với Hiền Hồ để đối đầu Sơn Tùng?

Nathan Lee tung hình 'giường chiếu' của Ngọc Trinh

Trưa ngày 16/4, Nathan Lee bất ngờ đăng ảnh tạo dáng trên "giường chiếu" của một cô gái, che đi phần mặt và phần nhạy cảm. Nam ca sĩ viết kèm: "Ủa đứa nào Phẫu thuật thẩm mỹ đấy?".

Không khó để cư dân mạng nhận ra nữ chính khỏa thân là Ngọc Trinh, bởi bộ ảnh này gây sốt khoảng 10 năm về trước. Thời điểm ấy, dư luận cho rằng cô gái này giống hệt Ngọc Trinh, thậm chí quả quyết chính là nữ hoàng nội y. Tuy nhiên Ngọc Trinh đã phủ nhận người này là mình. 

Ngọc Trinh cho biết đây không phải mình
Ngọc Trinh cho biết đây không phải mình

Trước đó, trong một sự kiện hôm qua (15/4), Nathan Lee không ngần ngại nói thẳng mặt quản lý Ngọc Trinh: "Ngu dốt và đần độn". Tới sáng nay, quản lý Ngọc Trinh đăng ảnh du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu, khẳng định mình "đẹp tự nhiên không có sửa". 

Thiều Bảo Trâm 'thông đồng' với Hiền Hồ để đối đầu Sơn Tùng?

Trưa ngày 15/4, Hiền Hồ bât ngờ đăng tải hình ảnh của Thiều Bảo Trâm với mái tóc ngắn đầy lạ lẫm.

Tin sao Việt hot MXH 16/4: Nathan Lee tung hình 'giường chiếu' nghi của Ngọc Trinh, Thiều Bảo Trâm 'thông đồng' với Hiền Hồ để đối đầu Sơn Tùng? - Ảnh 1

Và dào chiều 16/4, Thiều Bảo Trâm lại có màn "đáp lễ" khi chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ Hiền Hồ trong mái tóc dài màu bạch kim. Mặc dù Hiền Hồ hiện lên vô cùng xinh đẹp với tạo hình mới mẻ này, thế nhưng khán giả và người hâm mộ không khỏi tò mò về màn tráo đổi mái tóc của hai người đẹp chỉ trong 1 ngày vừa qua.

Nhiều người hoài nghi, Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm chuẩn bị tái xuất Vpop, rất có thể sẽ cùng thời điểm trở lại sân khấu của Sơn Tùng.

Lệ Quyên lại nắm tay tình trẻ Lâm Bảo Châu ra bờ Hồ Hà Nội 'diễn sâu'

Mới đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dã có chuyến ra Hà Nội. Chẳng còn giấu giếm chuyện yêu đương, cặp đôi đã công khai hiện diện cùng nhau chốn đông người, ra bờ Hồ Hà Nội và cùng tạo dáng đầy tình cảm. Trong trang phục cùng tông màu, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện diện đầy tình tứ bên nhau.

Tin sao Việt hot MXH 16/4: Nathan Lee tung hình 'giường chiếu' nghi của Ngọc Trinh, Thiều Bảo Trâm 'thông đồng' với Hiền Hồ để đối đầu Sơn Tùng? - Ảnh 2

"Đó là một đêm Hà Nội hiu hiu gió nhẹ, đủ duyên lành rồi chúng ta đã ở đây. Cứ thế, yên bình, tự nhiên mà cảm nhận, đồng điệu và lan toả hạnh phúc... Hà Nội, nơi sinh ra chúng ta", Lệ Quyên chia sẻ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news