Tin mới

Hòa Minzy chơi cả cây đồ bộ, đúng chuẩn dân buôn trước giờ lên sóng show nhạc cực hot

Thứ sáu, 16/04/2021, 22:08 (GMT+7)

Khoảnh khắc của Hòa Minzy khiến dân tình không khỏi ôm bụng cười bởi diện mạo hài hước, hoàn toàn trái ngược trên sân khấu của cô nàng.

Thời gian vừa qua, Hòa minzy đang có màn trở lại đầy ấn tượng sau khoảng thời gian sinh con khi cô trở thành một thành viên trong nhóm Đĩa than hồng của chương trình Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân.

Hòa Minzy xinh đẹp trong chương trình Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân. Ảnh: Internet
Hòa Minzy xinh đẹp trong chương trình Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân. Ảnh: Internet

Sau khi kết thúc, dự án nhỏ của show này là Eye Contact Live sẽ tiếp tục mang đến cuộc gặp gỡ âm nhạc của Hòa Minzy, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền trong một không gian đời thường nhưng cũng đầy độc đáo.

Trong đoạn giới thiệu mới nhất của chương trình, khán giả không khỏi thích thú khi bối cảnh âm nhạc sắp tới sẽ được diễn ra tại một tiệm giặt là. Đáng chú ý, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hòa Minzy khiến khán giả không khỏi bật cười. Cô nàng xuất hiện trong đoạn clip không phải váy áo lộng lẫy, trang điểm lung linh mà thay vào đó là hình ảnh như một dân buôn chính hiệu với cả cây đồ bộ cùng một túi xách to đi giặt ủi.

Hòa Minzy chơi cả cây đồ bộ, đúng chuẩn dân buôn trước giờ lên sóng show nhạc cực hot - Ảnh 1
Hòa Minzy lên đồ bộ, đi giặt là đầy hài hước. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy lên đồ bộ, đi giặt là đầy hài hước. Ảnh: Chụp màn hình

Là nữ ca sĩ có tính cách vui tươi, nhí nhảnh, Hòa Minzy không ngần ngại tự dìm mình trong những khoảnh khắc đời thường. Tính cách ấy của nữ ca sĩ giúp cô chiếm trọn được nhiều tình cảm của khán giả bên cạnh giọng hát trong veo và cao vút của mình.

Nữ ca sĩ đang có màn tái xuất mạnh mẽ sau thời gian nghỉ sinh con. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ đang có màn tái xuất mạnh mẽ sau thời gian nghỉ sinh con. Ảnh: FBNV

Trong khoảng gần 2 năm trước, Hòa Minzy bất ngờ tạm rời xa làng giải trí và quyết giữ kín bí mật đang mang thai cho bạn trai Minh Hải. Mặc dù xuất hiện những tin đồn cô đã mang thai và sinh con đầu lòng thế nhưng nữ ca sĩ vẫn lựa chọn im lặng trước mọi thông tin xôn xao trên báo chí và MXH. Mãi đến đầu năm 2021 vừa qua, cả cô và bạn trai đại gia mới chính thức xác nhận tin đã có con đầu lòng. Hòa Minzy cũng rục rịch trở lại làng giải trí một cách mạnh mẽ, lấy lại hào quang năm xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news