Tin mới

Bà bầu Phanh Lee bụng to 'vượt mặt' vẫn khiến dân tình trầm trồ từ nhan sắc cho đến vóc dáng

Thứ sáu, 16/04/2021, 21:11 (GMT+7)

Mang bầu con đầu lòng cho gia đình hào môn, Phanh Lee không chỉ có cuộc sống vương giả mà vẻ tươi trẻ, thần thái vui tươi của cô ở mọi lúc khiến ai ai cũng đều ước ao, ghen tỵ

Tháng 6/2020, Phanh Lee bất ngờ lên xe hoa với ông xã đại gia trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Được biết hôn phu của cô là Tổng giám đốc tập đoàn nghìn tỷ. Tuy nhiên trong suốt quá trình yêu cũng như tổ chức hôn lễ dung mạo của ông xã được Phanh Lee tuyệt đối giữ bí mật.

Bà bầu Phanh Lee bụng to 'vượt mặt' vẫn khiến dân tình trầm trồ từ nhan sắc cho đến vóc dáng - Ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, Phanh Lee bất ngờ xác nhận đã mang thai con đầu lòng sau nghi vấn lộ vòng 2 lùm lùm. Diện mạo xinh đẹp của cô trong bộ ảnh mới nhất với bụng bầu vượt mặt khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa bởi nữ diễn viên quá xinh đẹp và thần thái.

Phanh Lee sang chảnh và thần thái mặc dù bầu vượt mặt. Ảnh: FB
Phanh Lee sang chảnh và thần thái mặc dù bầu vượt mặt. Ảnh: FB

Được biết, cô nàng đang dưỡng thai tại một resort cao cấp của nhà chồng ở Đà Nẵng. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc sang chảnh của mình. Mới đây nhất, Phanh Lee đã đăng ảnh ngồi phơi nắng ở resort kèm caption: "Ỏng phơi nắng". Độ xa xỉ thì miễn bàn nhưng đập vào mắt là làn da không chút tì vết của Phanh Lee. 

Ở một video được nàng dâu hào môn chia sẻ, cô nàng trong bộ đồ bơi đã khoe được đôi chân thon dài cùng gương mặt rạng ngời. Nhìn Phanh Lee trong những hình ảnh này, dân tình chỉ biết xuýt xoa và ghen tỵ trước cuộc sống sung túc của cô nàng khi làm dâu nhà hào môn.

Phanh Lee tự tin diện đồ bơi dù đang mang bầu. Ảnh: Chụp màn hình
Phanh Lee tự tin diện đồ bơi dù đang mang bầu. Ảnh: Chụp màn hình

Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, sinh năm 1990. Cô nàng được khán giả biết đến khi tham gia diễn xuất trong loạt phim truyền hình nổi tiếng như: Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Ghét thì yêu thôi... đồng thời cô còn hoạt động trong làng giải trí với vai trò MC, người mẫu.

Bà bầu Phanh Lee bụng to 'vượt mặt' vẫn khiến dân tình trầm trồ từ nhan sắc cho đến vóc dáng - Ảnh 2
Cuộc sống vương giả cuả Phanh Lee. Ảnh: FB
Cuộc sống vương giả cuả Phanh Lee. Ảnh: FB

Ông xã của cô là Thành Nam, một trong những đại gia khét tiếng sở hữu nhiều chuỗi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Đám cưới của cặp đôi này được tổ chức hoành tráng tại Đà Nẵng nhưng chỉ mời người thân, bạn bè lâu năm tham dự và an ninh được thắt chặt. Sau ngày trọng đại, Phanh Lee cũng tạm dừng đóng phim và tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news