Tin mới

Tin sao Việt hot nhất MXH 5/3: Vợ Vân Quang Long 'phản đòn' trước lời của chị chồng, Đàm Thu Trang nhận quà 8/3 sớm từ Cường Đô La

Thứ sáu, 05/03/2021, 20:59 (GMT+7)

Cập nhật tin tức sao Việt hot nhất tối 5/3: Vợ Vân Quang Long lên tiếng tố ngược chị chồng, Đàm Thu Trang nhận được quà siêu 'xịn' dịp 8/3 từ Cường Đô La,....

Vợ Vân Quang Long 'phản đòn', tố cáo ngược lại chị chồng

Cách đây ít ngày, chị gái Vân Quang Long đã lên tiếng tố Linh Lan - vợ hai của ca sĩ không minh bạch trong chuyện tiền phúng điếu và cảm thấy xấu hổi vì cô. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đáp lại chị chồng, Linh Lan mới đây đã lên tiếng 'phản đòn'. Theo đó, cô tố chị hai của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Mỹ không hề tốt bụng, chỉ biết lợi dụng và làm giấy tờ giả để lấy tiền của nam ca sĩ. 'Khi anh Long qua Mỹ, chị lại nói một câu mà anh Long cũng bất ngờ đó. Chị lấy tiền anh Long 40 nghìn đô (hơn 930 triệu đồng). Vậy mà sao trước đó, lúc ở Việt Nam chị nói chị không lấy tiền. Chị em trong nhà trong khi đó chồng chị là anh hai Kỳ cũng 'cắt máu ăn thề' với anh Long, sống chết có nhau', Linh Lan cho hay.

Cường Đô La tặng quà 'khủng' cho bà xã Đàm Thu Trang dịp 8/3

Mới đây, bà xã Cường Đô La là Đàm Thu Trang khiến bao người 'chỉ biết ước' khi khoe món quà nhận được từ ông xã Cường Đô La. Cụ thể, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh chiếc đồng hồ hàng hiệu, bản giới hạn và có mức giá không hề 'xoàng'.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Được biết, đây là chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski Blue. Một phiên bản mới của năm 2021, trong đó, món quà của Cường Đô La dành cho vợ là một bản đặc biệt có tạo hình mặt khía nhiều góc cạnh như một viên kim cương với bộ vỏ Ceramic xanh. Mỗi chiếc đồng đồ Hublot Classic Fusion có giá từ 250 triệu đến 450 triệu. 

NS Thương Tín tự lái xe về quê sau khi được tặng xế hộp

Mới đây, NS Thương Tín đã được một người quen định cư tại nước ngoài tặng xe. Được biết, người này có chiếc xe hơi đời cũ nhưng giá trị, vẫn sử dụng tốt và tặng cho diễn viên Thương Tín để ông đi lại cho thoải mái. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Thương Tín vô cùng xúc động, mắt rớm lệ khi nhận được sự hỗ trợ cả về vật chất lẫn tình cảm từ các khán giả Việt Nam. Ông cho biết: 'Qua lần bị đột quỵ này, tôi rất mừng khi thấy khán giả cũng còn thương và quý mến mình nhiều lắm. Nhờ những tác phẩm mà mình để lại, khán giả yêu quý mình và có những giúp đỡ rất thiết thực'.

Lương Bích Hữu tái xuất, gây ngỡ ngàng với nhan sắc xinh đẹp

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim, Lương Bích Hữu khiến khán giả không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc thăng hạng sau một thời gian dài vắng bóng. Trên thảm đỏ sự kiện, Lương Bích Hữu xuất hiện trong thiết kế màu đen, làm nổi bật làn da trắng ngần.

Tin sao Việt hot nhất MXH 5/3: Vợ Vân Quang Long 'phản đòn' trước lời của chị chồng, Đàm Thu Trang nhận quà 8/3 sớm từ Cường Đô La - Ảnh 1
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ở góc cận mặt, làn da của nữ ca sĩ 34 tuổi vẫn vô cùng căng bóng, trẻ trung, không hề có dấu hiệu lão hóa.  Sự xuất hiện của 'cô gái Trung Hoa' mới đây nhất vì thế khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news