Tin mới

Tin sao Việt hot nhất tối 4/3: Thanh Hằng ôm chặt chẳng rời Hà Anh Tuấn, Quốc Trường công khai ảnh cưới với Bảo Anh

Thứ năm, 04/03/2021, 18:31 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 4/3: Thanh Hằng tình cảm bên Hà Anh Tuấn, NS Thương Tín lộ hình ảnh hậu xuất viện, H'Hen Niê vướng nghi vấn yêu lại người cũ,...

Thanh Hằng bất ngờ chia sẻ ảnh tình cảm với Hà Anh Tuấn

Vào ngày 4/3, Thanh Hằng bất ngờ đưng tải hình ảnh ôm chặt chẳng rời Hà Anh Tuấn. chan dài cho biết, hình ảnh này đã được chụp lại từ lâu nhưng đến nay cô mới chia sẻ lại khoảnh khắc này. Trên trang cá nhân, Thanh Hằng viết: 'Hình mình mà đến bay giờ mình mới thấy khi đọc tin tức'.

Tin sao Việt hot nhất tối 4/3: Thanh Hằng ôm chặt chẳng rời Hà Anh Tuấn, Quốc Trường công khai ảnh cưới với Bảo Anh - Ảnh 1

Động thái này của chân dài càng khiến dân tình 'đẩy thuyền' Hằng - Tuấn. Trước đây, cả hai từng có cơ hội hợp tác với nhau trong MV ca nhạc đẹp nên thơ và rất đỗi tình mang tên Tháng tư là lời nói dối của em.

NS Thương Tín lộ tình trạng sức khỏe hiện tại sau khi xuất viện

Mới đây, trở lại thăm đàn anh Thương Tín, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi thông qua nhiều bức ảnh đã tiết lộ tình trạng sức khỏe của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn. Theo đó sau 3 ngày xuất viện, NS Thương Tín trông đã tươi tỉnh, khỏe hơn nhiều so với tình trạng của 3 ngày trước. Điều này cũng có thể khiến khán giả yên tâm hơn về tình hình sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ.

Tin sao Việt hot nhất tối 4/3: Thanh Hằng ôm chặt chẳng rời Hà Anh Tuấn, Quốc Trường công khai ảnh cưới với Bảo Anh - Ảnh 2

Đồng thời, trong buổi thăm hỏi này, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng gửi lại những số tiền cô đứng ra kêu gọi quyên góp. Theo đó, nữ diễn viên đã trao lại cho NS Thương Tín 100 triệu, mu gói bảo hiểm hơn 286 triệu chop con gái NS Thương Tín.

H'Hen Niê vướng nghi vấn yêu lại người cũ

Mới đây, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi -bạn trai cũ của H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất của nàng hậu. Kèm theo đó là lời nhắn nhủ: 'Đẹp gì đẹp dữ vậy. Đúng là Hen đẹp nhất khi không không thuộc về Khôi'.

Tin sao Việt hot nhất tối 4/3: Thanh Hằng ôm chặt chẳng rời Hà Anh Tuấn, Quốc Trường công khai ảnh cưới với Bảo Anh - Ảnh 3

Đáng chú ý nhất là 2 từ phủ định 'không không' được hiểu tgheo logic thông thường nghĩa là 'có'. Tuy nhiên, ngay lập tức, Tuấn Khôi đã phản ứng lại: 'Chắc ghi lộn đó, chứ hoa hậu ai yêu nổi'. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi hoài nghi về chuyện cả hai đã nối lại tình xưa. Số khác thì cho rằng hậu chia tay, cả hai vẫn coi nhau là bạn và có cách cư xử lịch thiệp với nhau.

Quốc Trường khoe ảnh cưới bên Bảo Anh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường bất ngờ đăng tải hình ảnh cưới với cô dâu chính là Bảo Anh kèm theo dòng chia sẻ: 'Ngoài 30 ai rồi cũng mong có 1 gia đình riêng cho mình!'. 

Tin sao Việt hot nhất tối 4/3: Thanh Hằng ôm chặt chẳng rời Hà Anh Tuấn, Quốc Trường công khai ảnh cưới với Bảo Anh - Ảnh 4

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ về hình ảnh của 2 ngôi sao này nhưng thực tế đây là hình ảnh cưới trong phim Bẫy ngọt ngào mà cả hai tham gia diễn xuất. Phim cũng chính là phiên bản điện ảnh của sitcom 'Chiến dịch chống ế' trước đó cặp đôi đã rất thành công. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news