Tin mới

Tin tức 24h, bản tin thời sự chiều mới nhất hôm nay 9/8/2019

Thứ sáu, 09/08/2019, 14:15 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự chiều mới nhất được cập nhật nhanh nhất hôm nay.

Sập giàn giáo tại Hải Phòng khiến 1 người mất tích và 7 người bị thương: Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại xã Bắc Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng. Lực lượng chức năng đang tiến hành khẩn trương có mặt tại hiện trường, kết hợp cùng đưa các nạn nhân đi cấp cứu và tìm kiếm người mất tích trong vụ sập giàn giáo.

Hiện trường nơi sập giàn giáo. Ảnh: Vietnamnet

Xe tải đâm trúng dây điện khiến nữ sinh 17 tuổi tử vong thương tâm. Do chiếc xe tải chở keo cao quá làm đường dây điện sà xuống đường. Lúc này nữ sinh chạy xe máy phía sau mắc vào dây điện ngã xuống dẫn đến tử vong.

3 nữ chiến sĩ công an bị kẻ nhiễm HIV cắn gây thương tích ở Phú Thọ. Sự việc xảy ra khi tổ công tác tiến hành cưỡng chế, phá dỡ các ụ bê tông do một số đối tượng tự ý đổ lên đường dẫn vào Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển thỏ Hòa Phát, với mục đích không cho xe ô tô vào Công ty.

3 nữ công an bị kẻ nhiễm HIV cắn gây thương tích ở Phú Thọ. Ảnh: Internet

Trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng chức năng bị một số người dân ngăn cản vì cho rằng công ty thỏ Hoà Phát đầu tư nhưng gây ô nhiễm cho những khu vực xung quanh.

Thủy điện Đắk Kar nguy cấp: Hơn 5.000 người được di tản, sẵn sàng nổ mìn xả lũ. Trước nguy cơ lo lắng vỡ đập thủy điện Đắk Kar, chính quyền địa phương 2 tỉnh Đắk Nông và Bình Phước đã di dời trên 5.000 người và tài sản đến nơi an toàn.

Kẻ cưỡng hiếp, sát hại nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh bị tuyên án tử. Theo đó, bị cáo Nguyễn Anh Tú đã cúi đầu nhận án tử hình tại phiên xét xử sơ thẩm của TAND TP.Hà Nội.

Trường HVBC Tuyên truyền có điểm chuẩn cao nhất 34 điểm: Ngành công chúng của Học viện Báo chí Tuyên truyền năm nay có mức điểm chuẩn đầu vào ở mức 34 điểm.

Ngành Quan hệ công chúng của trường Học viện Báo Chí tuyên truyền năm nay có mức điểm chuẩn khá cao ở mức 34 điểm. Ảnh: Internet

Tiết lộ sốc về vụ mất tích bí ẩn của MH370: Cơ trưởng trong chuyến bay được cho là người sống khép kín và dễ bị tổn thương, chuyến bay MH370 được cho đã được lên lịch cho hành trình 'chết chóc' để không thể tìm thấy tung tích sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Tung tích MH370 đến nay vẫn là câu hỏi lớn của ngành hàng không thế giới. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news