Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/7/2019

Thứ ba, 02/07/2019, 16:56 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay 2/7/2019: Hồng Nhung ngày càng xinh đẹp hậu ly hôn chồng Tây, Hoài Lâm thay đổi quá mức khiến Cát Phượng 'hết hồn'.

Tin tức 24h giải trí ngày 2/7/2019: Phi Thanh Vân úp mở người yêu Hàn Quốc

Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân vừa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp chung với một vị chủ tịch người Hàn Quốc, cùng chia sẻ đầy úp mở: “Có một chàng chủ tịch tình si xứ Kim Chi”.

Ngay lập tức, phía dưới bình luận, nhiều fan và động nghiệp để lại lời chúc mừng và hoài nghi rằng: “Người yêu mới của chị ạ”; “Đến luôn đi chị ơi, đẹp đôi đó”... Thậm chí có fan còn khuyên bà mẹ đơn thân rằng: “Chuẩn bị sang Hàn Quốc sống chị ơi”.

Tin tức 24h giải trí ngày 2/7/2019: Hoài Lâm thay đổi quá mức khiến Cát Phượng 'hết hồn'

Mới đây, nữ diễn viên Cát Phượng đã có đôi lời gửi đến Hoài Lâm sau một thời gian nam ca sĩ tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát. Sự tái xuất với hình ảnh khác lạ của Hoài Lâm khiến Cát Phượng cũng phải thốt lên "hết hồn".

Cát Phượng gửi lời nhắn nhủ đến Hoài Lâm: "Hoài Lâm hôm nay và hiện tại. Fan của Hoài Lâm thấy sao nè? Đẹp và chất không? chứ cô Cát đây rất "hết hồn" khi gặp Hoài Lâm với hình tượng này. Thay đối hình tượng không đồng nghĩa sẽ rũ bỏ những cái cũ cổ suý. Thay đổi hình tượng là làm mới mình để không tự nhàm chán với chính bản thân và khán giả có cái nhìn mới về mình. Ngoại hình có thay đổi như thế nào cũng được,  nhưng dòng nhạc dân ca, bolero con nhất định không được thay và đổi vì đó là Tổ nghiệp đã ấn định và cho con".

Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng bật mí, Hoài Lâm sẽ tham gia trong đêm liveshow cô tổ chức cho nghệ sĩ Hoài Linh.

Tin tức 24h giải trí ngày 2/7/2019: Khánh Thi bị lừa mất tiền và thất lạc 4 vali hành lí kí gửi sau chuyến đi Nga

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ những hình ảnh hội ngộ cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp sau chuyến công tác tại Moscow, Nga. Bên cạnh những hình ảnh rạng rỡ, Khánh Thi không quên nói về chuyện buồn mà cô gặp phải trong chuyến công tác này.

Theo đó, kiện tướng dancesport cho biết mình bị lừa mất 260 Euro và thất lạc 4 vali kí gửi: "Sang đến sân bay Moscow tại Nga để chuyển chuyến khác đến thành phố Sochi. Do hành lý chuyến này không chuyển thẳng nên cả team buộc phải chờ lấy hành lý và checkin lại. Cũng do máy bay từ HCM trễ hẳn 1 tiếng nên mọi thứ rối tung khi ở sân bay Transit.

Vì thế, mình đã bị một bạn Cò lừa của Nga đeo biển quản lý hành khách trung chuyển từ nhà ga D sang ga B. Mất trắng 250 euro mà nghĩ thầm chắc bạn Cò Lừa hôm nay khỏi cần làm thêm.

Chuyến về thì thất lạc toàn bộ 4 vali hành lý kí gửi khi về đến sân bay TSN Hồ Chí Minh. Câu trả lời của hải quan là khoảng 1 tuần sẽ thông báo".

Tin tức 24h giải trí ngày 2/7/2019: 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP liên tục xô đổ mọi kỷ lục với những con số ấn tượng

Chỉ nửa ngày kể từ lúc Sơn Tùng phát hành MV "Hãy trao cho anh", sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ sau 1 năm vắng bóng đã liên tiếp gặt hái những con số ấn tượng, thiết lập nên những kỉ lục lịch sử của làng nhạc Việt.

Tính đến thời điểm hiện tại, "Hãy trao cho anh" đã đạt 1 triệu views chỉ trong 8 phút, 2 triệu views trong 14 phút, 5 triệu views trong 1 tiếng đồng hồ, 10 triệu views trong 3 tiếng đồng hồ (tính theo thời gian thực tế).

Tại YouTube Việt Nam, "Hãy trao cho anh" vươn đến top 1 trending Youtube Việt Nam quá dễ dàng vào khoảng 2h sáng, tức chỉ mất vỏn vẹn 6 tiếng đồng hồ để đạt thành tích trên. Hiện tại, lượt view của MV đã trên 12 triệu, đi kèm đó là trên 1,2 triệu lượt thích và gần 170 nghìn lượt bình luận.

Tính đến 17h chiều 2/7, MV của Sơn Tùng đã vươn đến con số 18 triệu views và vẫn tiếp tục tăng mạnh.

Tin tức 24h giải trí ngày 2/7/2019: Park Yoochun chính thức bị tuyên án tù sau bê bối ma túy

Tờ Dong A đưa tin cho hay Tòa án quận thành phố Suwon đã tuyên án Park Yoochun 2 năm tù treo, 10 tháng tù giam nếu như tái phạm.

Theo đó, Park Yoochun đã tham gia vào buổi xét xử ngày hôm nay 2/7 và nhận mức án 2 năm tù treo, nếu vi phạm thêm bất cứ tội danh nào trong thời gian thử thách sẽ phải ngồi tù 10 tháng.

Sau phiên tòa, Park Yoochun sẽ chính thức được phóng thích khỏi trại giam.

Tin tức 24h giải trí ngày 2/7/2019: Trấn Thành không chần chừ bỏ tiền ủng hộ ân nhân trước đây của gia đình Hari Won

Hari Won xúc động kể về câu chuyện quá khứ cơ cực và sự giúp đỡ của những người trong nhà thờ ở Hàn Quốc. Khi bà xã Trấn Thành còn bé, gia đình cô vô cùng khó khăn. Trong lúc hoạn nạn, gia đình Hari Won đã được cặp vợ chồng trong nhà thờ giúp đỡ.

Mới đây, khi nghe tin gia đình ân nhân bị phá sản, người chồng bị bệnh, Hari Won đã tìm các liên hệ và giúp đỡ. Giọng ca "Anh cứ đi đi" đã gửi một số tiền đến gia đình ân nhân với mong muốn phần nào giúp họ vượt qua khó khăn.

Không chỉ vậy, Hari Won cho biết, khi cô kể lại câu chuyện này với Trấn Thành, nam danh hài đã có quyết định bất ngờ. Trấn Thành đã trích một số tiền riêng của mình ra để giúp đỡ ân nhân ngày xưa của gia đình vợ. Hành động của Trấn Thành khiến Hari Won vô cùng xúc động.

Tin tức 24h giải trí ngày 2/7/2019: Trường Giang chân thành nhận sai

Thời gian gần đây, danh hài Trường Giang liên tục bị chỉ trích vì cách dẫn chương trình có phần vô duyên và hơi lố. Trước những ý kiến chỉ trích của khán giả, mới đây Trường Giang đã lên tiếng nhận sai và hứa sẽ tiếp thu và hoàn thiện bản thân mình tốt hơn nữa.

"Trường Giang xin ghi nhận mọi lời khen chê của khán giả, anh chị em phóng viên để sửa đổi, với mong muốn duy nhất là làm tốt tất cả các chương trình mà mình tham gia với tinh thần phục vụ, cống hiến cho khán giả", Trường Giang viết.

Trước thái độ chân thành nhận góp ý của Trường Giang, nhiều fan đã gửi lời an ủi đến anh: "Ai cũng có những sai lầm, Giang ca vẫn là số một trong lòng em"; "Minh thấy Trường Giang dẫn chương trình duyên mà, mọi người đừng quá khắt khe".

Tin tức 24h giải trí ngày 2/7/2019: Vợ cũ Bằng Kiều vô tình tiết lộ MC Kỳ Duyên chia tay bạn trai kém tuổi

Duy Hân và MC Kỳ Duyên được biết đến như một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc”. Cả hai đã có quãng thời gian hơn 10 năm bên nhau mà không cần đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, từ đầu năm 2018, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã viết một dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

"Kenzi thì mẹ đã viết chúc sinh nhật sáng nay rồi còn chị Kỳ Duyên thì em thương chúc chị luôn xinh đẹp, yêu đời và luôn có trai trẻ theo nhé (2 chị em mình giống nhau ở điểm này, hihi)", Trizzie Phương Trinh viết.

Việc Trizzie Phương Trinh chúc đàn chị "luôn có trai trẻ theo" đã làm xác thực thêm chuyện "đường ai nấy đi" của MC Kỳ Duyên và bạn trai kém 8 tuổi Duy Hân.

Tin tức 24h giải trí ngày 2/7/2019: Hồng Nhung xinh đẹp đi sự kiện tại Nam Định

Xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc tại Nam Định vừa qua, ca sĩ Hồng Nhung nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Dù đã ở độ tuổi gần 50 nhưng nhan sắc đẹp bất chấp thời gian của giọng ca "Diễm xưa" luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Trong chương trình, ca sĩ Hồng Nhung diện váy hoa khoe eo thon, vóc dáng cân đối, nụ cười tươi rói. Trải qua biến cố hôn nhân, Hồng Nhung hiện tại đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống và dành hết tình yêu thương cho các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news