Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 1/7/2019

Thứ hai, 01/07/2019, 18:10 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 1/7/2019: Lê Giang khoe dáng nóng bỏng trong kỳ nghỉ tại Phú Quốc, Du Thiên lại gặp sự cố khi đi hát hội chợ,...

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 1/7/2019: Những bản cover 'Độ ta không độ nàng' triệu view biến mất

Sáng 1/7, rất nhiều bản cover "Độ ta không độ nàng" đã biến mất, trong đó có những bản cover triệu view của nhiều ngôi sao, ca sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Phương Thanh...

Phía đơn vị giữ bản quyền của "Độ ta không độ nàng" ở Trung Quốc đã gửi công văn tới các kênh phát sóng tại Việt Nam, yêu cầu thu tiền tác quyền 5%/mỗi bản cover và 33% Doanh thu mà các nghệ sĩ thu được từ bài hát. Chính vì vậy mà nhiều bản cover đã biến mất khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 1/7/2019: Thu Thủy cưới gấp sau 2 tuần được bạn trai kém 10 tuổi cầu hôn

Sau màn cầu hôn lãng mạn cách đây không lâu, Ca sĩ Thu Thủy cùng bạn trai kém 10 tuổi có buổi thử váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ đầu tháng 7. Trước đó, tối 19/6, Kin Nguyễn quỳ gối cầu hôn Thu Thủy trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè, người thân.

Đại diện của ca sĩ Thu Thủy tiết lộ, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 4/7 tới đây tại Đà Lạt. Cả hai đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 1/7/2019: MC Phan Anh lên tiếng xin lỗi vì bày tỏ cảm xúc không đúng thời điểm

Gần 1 tuần qua, hàng loạt vụ cháy liên tiếp xảy ra ở Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình... đã gây thiệt hại hàng ngàn ha rừng, thiệt hại nhiều tài sản và khiến hàng trăm hộ dân phải sơ tán.

Trước những gì mà khúc ruột miền Trung đang phải gánh chịu, nhiều cư dân mạng cũng cầu nguyện đám cháy sớm được dập tắt để bảo vệ rừng cũng như sự an toàn của người dân. Tuy nhiên, khi một số nghệ sĩ không cập nhật, chia sẻ thông tin về đám cháy này, một bộ phận cư dân mạng đã vào Facebook cá nhân của họ để chỉ trích.

MC Phan Anh có lẽ là người phải hứng chịu chỉ trích từ antifan nhiều nhất. Trước sự việc, nam MC đã buộc phải lên tiếng khi: "2 ngày hôm nay, tại Nghi Xuân, Hà Tĩnh cũng đang xảy ra cháy rừng nghiêm trọng. Tôi cũng đã chia sẻ về sự việc này hôm qua theo thông tin từ báo chí, tuy nhiên, không cập nhật được thường xuyên. Việc này một lần nữa khiến nhiều người trước đã giận dữ vì tôi bày tỏ cảm xúc với Nhà thờ Đức Bà không đúng cách càng không hài lòng và vào facebook của tôi để nhắc nhở.

Do một phần tự ái vì nghĩ: sao mình phải làm theo lời người khác. Bên cạnh đó lại nghĩ: nếu mình bày tỏ sự đau xót rồi lại bị chửi là giả tạo hay lại bị nghi ngờ là kêu gọi Từ thiện thì sao nên tôi đã chưa thể hiện quan điểm của mình. Điều này lại càng gây thêm hiểu lầm khiến một số người không kiềm chế được mà phải thốt ra lời lăng mạ.

Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Từ đáy lòng mình, tôi thấy mình đã có lỗi không biết cách thể hiện tinh tế, trọn vẹn dẫn đến việc phụ lòng mong mỏi của người khác. Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã vì tôi mà phiền lòng, đặc biệt là những người đã vì tôi mà khởi phát tâm tức giận phải buông lời ác độc.

Tôi cũng xin bày tỏ sự xót xa khi nhìn những cánh rừng bị thiêu rụi, hàng trăm con người phải di tản, hàng ngàn người phải chữa cháy trong nắng nóng... Tôi cầu nguyện những điều tốt đẹp sẽ đến và nếu ai chung tay hướng về miền Trung, xin đứng lên và tôi luôn sẵn sàng góp một chút sức mọn của mình”.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 1/7/2019: Bạn gái Trọng Đại U23 lọt chung khảo Miss World Việt Nam

Bạn gái cầu thủ U23 Việt Nam Trọng Đại được chọn bước tiếp vào đêm chung khảo Miss World Việt Nam khu vực phía Bắc.

Với chiều cao 1m73 và số đo 3 là 84 -63 - 91 cm, cô gái sinh năm 1995 có vóc dáng khá lý tưởng. Trước khi đến với Miss World Việt Nam 2019, bạn gái Trọng Đại từng đoạt rất nhiều danh hiệu ở những cuộc thi nhan sắc khác như Á hoàng Trang sức Việt Nam, Top 5 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Người đẹp ảnh Hoa hậu biển Việt Nam 2016, Người đẹp phong cách Người đẹp Hạ Long 2016 và hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 1/7/2019: Ca sĩ Du Thiên bị khán giả ném ghế lên sân khấu trúng người

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ca sĩ Du Thiên bị một khán giả bất ngờ ném ghế nhựa lên sân khấu, đập trúng người khi đi diễn tại Phước Sơn (Quảng Nam).

Bị khán giả hành hung, ca sĩ Du Thiên liền dừng hát và nói: "Tôi không nói chuyện với anh. Tôi đang hát, anh ném ghế vào người tôi như thế có được không".

Chia sẻ trên Trí thức trẻ về tình huống này, Du Thiên cho biết, do anh nhắc nhở một số em nhỏ leo lên sân khấu nên phụ huynh của các em đã tức giận và ném ghế như vậy. Đồng thời, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì sự việc trên làm ảnh hưởng đến đêm diễn.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 1/7/2019: Lê Giang khoe dáng nóng bỏng trong kỳ nghỉ tại Phú Quốc

Sắp bước sang tuổi 50, ngoài công việc, Lê Giang thoải mái tận hưởng cuộc sống của riêng mình vì các con đã trưởng thành. Mới đây, nữ danh hài khoe ảnh chuyến đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc cùng bạn bè. Trong ảnh, bà mẹ ba con diện áo ren hai dây đỏ, khoe trọn vòng 1 gợi cảm. Loạt ảnh của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Trước đó, Lê Giang từng khiến fan xôn xao khi trong chương trình "Hội ngộ danh hài" phát sóng năm 2017 tuyên bố cô từng được Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng đều từ chối. “Trời, ngày xưa Hoài Linh đòi cưới tui mấy lần mà tui không chịu đó”, Lê Giang nói.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 1/7/2019: So Ji Sub âm thầm đến viếng mộ bạn thân Park Yong Ha

Ngày 30/6 vừa qua là kỷ niệm 9 năm ngày mất của nam tài tử Park Yong Ha. Mặc dù đã nhiều năm qua đi nhưng mỗi dịp đặc biệt này là người thân, bạn bè và người hâm mộ lại tưởng nhớ đến anh.

Là một người bạn thân của Park Yong Ha lúc sinh thời, năm nào So Ji Sub cũng sắp xếp mọi công việc để có mặt viếng mộ nam tài tử đã quá cố. Một số hình ảnh chụp cảnh So Ji Sub ngồi trước mộ của Park Yong Ha vào lúc đêm muộn đã được chia sẻ ở trên mạng. Có lẽ để tránh sự chú ý mà So Ji Sub đã chọn thời điểm lúc trời về khuya để viếng mộ Park Yong Ha.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 1/7/2019: Tiểu Vy, Hoàng My vượt biển đi sự kiện của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ

Sau 2 ngày đêm lênh đênh trên tàu, rẽ sóng vượt hàng trăm hải lý, ngày 28/6, Hoa hậu Tiểu Vy, Á Hậu Hoàng My, người đẹp Giao Linh đã đồng hành cùng “Hành trình từ trái tim – Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Lengend khởi xướng đến với các chiến sĩ, thanh niên, học sinh, quân và dân đảo Thổ Chu (Kiên Giang).

Ngay khi cập bến lúc 5h sáng, các người đẹp hoa hậu đã cùng hành trình đi đến hàng chục địa điểm trên đảo xa nhất cực Tây Nam của Tổ quốc để giao lưu, tặng hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách về Thân – Tâm – Trí là “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại – Tất cả là thử thách”.