Tin mới

Vợ cũ Bằng Kiều vô tình tiết lộ MC Kỳ Duyên chia tay bạn trai kém tuổi

Thứ hai, 01/07/2019, 16:44 (GMT+7)

Việc Trizzie Phương Trinh chúc đàn chị "luôn có trai trẻ theo" làm xác thực thêm tin đồn MC Kỳ Duyên và bạn trai David Duy Hân đã 'đường ai nấy đi'.

Duy Hân và MC Kỳ Duyên được biết đến như một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc”. Cả hai đã có quãng thời gian hơn 10 năm bên nhau mà không cần đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, từ đầu năm 2018, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã viết một dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

"Kenzi thì mẹ đã viết chúc sinh nhật sáng nay rồi còn chị Kỳ Duyên thì em thương chúc chị luôn xinh đẹp, yêu đời và luôn có trai trẻ theo nhé (2 chị em mình giống nhau ở điểm này, hihi)", Trizzie Phương Trinh viết.

Kỳ Duyên và David Duy Hân đã lâu không còn sánh bước bên nhau.

Việc Trizzie Phương Trinh chúc đàn chị "luôn có trai trẻ theo" đã làm xác thực thêm chuyện "đường ai nấy đi" của MC Kỳ Duyên và bạn trai kém 8 tuổi Duy Hân.

Cuối năm 2018, tin đồn Kỳ Duyên và người tình 10 năm chia tay đã rộ lên xong cả hai đều từ chối xác nhận. Cả hai không còn sánh đôi bên nhau trong nhiều sự kiện như trước đây nhưng cả hai đều không lên tiếng xác nhận. Trong một bài phỏng vấn, David Duy Hân bóng gió nói, anh chưa thể trả lời ở thời điểm này, tuy nhiên với anh thì Kỳ Duyên là một người vô cùng hoàn hảo, thông minh và anh tìm thấy hạnh phúc cũng như học được nhiều điều ở cô khi cả hai bên nhau suốt một thập kỷ qua.

Trước khi yêu David Duy Hân, Kỳ Duyên từng trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng đều tan vỡ. Nữ MC tâm sự rằng đến giờ cô không cần một đám cưới, một tờ giấy đăng ký kết hôn, mà chỉ cần một tình yêu bên mình là đủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news