Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 11/9/2019

Thứ tư, 11/09/2019, 18:03 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 11/9/2019: Quang Dũng nói về chuyện tái hôn sau đổ vỡ với Jennifer Phạm, Hoài Lâm đến giỗ Tổ tại đền thờ của Hoài Linh,...

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 11/9/2019: Hòa minzy đáp trả đầy ẩn ý khi bị nói 'ăn bám' bạn trai

Hòa Minzy mới đây đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh sống ảo sau tuyên bố tạm dừng ca hát.

Đi kèm bức ảnh là dòng trạng thái "Mãi mà không qua tuổi 16″.Khoảnh khắc cute của giọng ca “Rời bỏ” được người hâm mộ hết lời khen ngợi. Tuy nhiên một anti-fan đã để lại bình luận bên dưới hình ảnh này của nữ ca sĩ rằng: “Ăn bám bạn trai”. Không hề trốn tránh, Hòa Minzy bình thản đáp: “Có bạn trai để ăn bám cũng thích mờ, lêu lêu”.

Người yêu của giọng ca Rời bỏ là Nguyễn Minh Hải (sinh năm 1987), hiện đang làm Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn trong khu vực miền Tây. Bố của anh là một đại gia có tiếng tại Long An.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 11/9/2019: Phan Thành đáp trả khi bị chê tại đám cưới con gái Minh Nhựa

Vừa qua, Phan Thành nhanh chóng lọt vào ống kính của truyền thông khi xuất hiện tại đám cưới con gái Minh Nhựa. Vị thiếu gia Sài Thành diện áo vest bảo bao, khí chất ngời ngời. Tuy nhiên, tình cũ Midu bị chê ngoại hình có phần phát tướng.

Trước những lời chê bai này, trên trang ca nhân của mình, Phan Thành đã có sự hồi đáp. Tình cũ Midu nói về lý do tăng cân của mình khiến ai cũng câm nín: "Càng mập càng giàu".

Đối lập với Phan Thành, sau thời gian tuyên bố "đường ai nấy đi" với Phan Thành thì Midu tập trung vào kinh doanh và con đường nghệ thuật cô hướng tới. Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình, Midu được khen ngợi xinh đẹp như "thần tiên tỷ tỷ".

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 11/9/2019: Hoài Lâm xuất hiện trong nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Hàng năm cứ vào dịp 11-12/8 (âm lịch), nghệ sĩ Việt đều tổ chức lễ giỗ Tổ nghề sân khấu. Từ chiều qua, dù mưa lớn song đông đảo nghệ sĩ Việt đã đến dâng hương tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh. Trong dịp lễ quan trọng này, Hoài Lâm xuất hiện cùng bà xã Bảo Ngọc. Cả hai nắm chặt tay nhau bước vào nhà thờ lễ Tổ thu hút đặc biệt sự chú ý. Nhiều fan cho rằng động thái này của Hoài Lâm nhằm xóa bỏ tin đồn mối quan hệ giữa anh và bố nuôi Hoài Linh rạn nứt.

Trước đó ít ngày, Hoài Lâm bất ngờ thay đổi tên trên Facebook cá nhân từ Võ Nguyễn Hoài Lâm thành Nguyễn Hoài Lâm. Điều này khiến khán giả thắc mắc, nghi vấn mối quan hệ giữa nam ca sĩ và cha nuôi rạn nứt. Được biết, Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, nghệ danh Hoài Lâm được chính Hoài Linh đặt cho nam ca sĩ từ khi mới bắt đầu chặng đường theo đuổi nghệ thuật. Theo đó, với những khán giả đã yêu mến Hoài Lâm từ lâu đều biết giọng ca sinh năm 1995 đã lấy cả họ của bố nuôi vào nghệ danh (Hoài Linh tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh).

Để tránh sự hiểu lầm của khán giả, bà xã Hoài Lâm đã lên tiếng giải thích: "Em xin được đính chính cho Lâm. Lâm chỉ tính sửa là Hoai Lam thôi nhưng không biết Lâm chỉnh tới, chỉnh lui sao mà bị mất chữ Võ. Lâm không rành chơi Facebook và thật sự lâu lắm rồi không vào Facebook. Lâm đang đợi Facebook cho phép đổi tên lại".

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 11/9/2019: Quyền Linh gửi lời nhắn nhủ giản dị tới bà xã nhân kỷ niệm ngày cưới

Cách đây ít giờ trước, "MC Quốc dân" Quyền Linh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạngkhi đăng tải loạt ảnh tình cảm của anh cùng bà xã nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới kèm lời nhắn ngọt ngào.

Nam MC đậm chất miệt vườn viết: "Xe gì cũng không quan trọng miễn sao mình cùng đi chung là được rồi em yêu nhé. Chúc mừng ngày 2 đứa cùng đi 1 xe".


Hình ảnh kèm lời nhắn nhủ giản dị nhưng chân thành của MC Quyền Linh ngay sau khi đăng tải đã thu hút hơn 12.000 lượt yêu thích, chia sẻ từ phía Cộng đồng mạng, đồng nghiệp.

Đến chị Táo Y tế Vân Dung cũng phải trầm trồ khen ngợi tình cảm của vợ chồng MC Quyền Linh: "Hạnh phúc gì bằng anh nhỉ".

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 11/9/2019: Bảo Thanh đáp trả cực gắt khi bị tố 'cà khịa' người không đạt giải

Mới đây, sự việc Bảo Thanh 'vượt mặt' Thu Quỳnh khi giành được giải thưởng Nữ diễn viên Ấn tượng tại VTV Awards là câu chuyện đang gây nhiều tranh cãi đối với người hâm mộ.

Thậm chí, mọi chuyện bị đẩy căng hơn khi đạo diễn Khải Anh lên tiếng khẳng định Thu Quỳnh xứng đáng hơn Bảo Thanh và thậm chí còn tag tên cô nàng vào trong bình luận của mình.

Theo đó, trên trang Facebook của mình, Bảo Thanh đã đăng tải hình ảnh mình nhận giải thưởng và chia sẻ với nội dung: "Tôi vào nghề đầy may mắn và ngày hôm nay tôi lại gặp may khi tiếp tục nhận được chiếc cup này. Có người bảo nó không quan trọng. Nhưng với tôi - nó quan trọng lắm. Nó là 1 trong những nguồn động lực tiếp bước cho tôi trên con đường mình đang đi

Nó là tình yêu mà quý vị khán giả dành cho mình. Tình yêu thương đó không phải ngày một ngày hai, mà là hàng năm nay rồi. Nó là sự công nhận của thế hệ đi trước: Các bác, các cô chú anh chị trong nghề dành cho "con oắt con" như tôi. Để thay lời mắng yêu rằng mày còn non và xanh lắm, phải cố gắng hơn nữa mới thành công được con ranh con ạ".

Ngay bên dưới bài chia sẻ này, một khán giả đã vào bình luận với lời lẽ ám chỉ chuyện nữ diễn viên Bảo Thanh đang cố tình 'cà khịa' người không giành được giải.

Ngay lập tức Bảo Thanh đã có dòng đáp trả cực gay gắt rằng "Bạn biết người nói câu không quan trọng ấy là ai không? Đó chính là người thân trong nhà mình nói đấy bạn ạ. Mọi người động viên mình là giải thưởng không quan trọng bằng việc khán giả dành tình cảm cho mình nhiều như thế nào, mọi người yêu thương mình, đó là giải thưởng lớn nhất. Bạn nghĩ xiên xẹo chiếc status của mình đi đâu vậy. Bạn nghĩ mình đang ám chỉ ai á? Mình không cần thiết phải sống phức tạp như thế đâu".

Nữ diễn viên cũng nhắn nhủ vị khán giả này rằng "Mạng xã hội đã là ảo rồi nên mình nghĩ cứ đơn giản mà sống thôi. Không cần phức tạp nó lên nữa làm gì nhỉ".

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 11/9/2019: Quang Dũng nói về chuyện tái hôn sau đổ vỡ với Jennifer Phạm

Trong buổi họp báo ra mắt MV mới, ca sĩ Quang Dũng đã có những chia sẻ về Câu chuyện cuộc sống riêng tư. Theo đó, nam ca sĩ cho biết, giữa anh và Jennifer Phạm vẫn thường xuyên liên lạc với nhau khi cần làm việc gì đó cho bé Bảo Nam: "Cái gì chúng tôi cũng gọi cho nhau ví dụ cần mua sắm gì hay học hành của con cũng trao đổi với nhau".

Khi được hỏi về tình trạng quan hệ hiện tại, Quang Dũng cho biết: "Tôi đã giấu được mấy chục năm nay rồi, xem như giấu luôn". Đặc biệt, trước câu hỏi về chuyện tái hôn, chồng cũ Jennifer Phạm cho hay: "Chuyện tình duyên là số phận".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news