Tin mới

Sau bao đồn đoán với Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng 'công khai người yêu'

Thứ tư, 11/09/2019, 14:40 (GMT+7)

Thanh Hằng khiến fan "đứng ngồi không yên" khi tung ảnh với dòng chú thích "công khai người yêu".

Vừa qua, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ một bức ảnh của chính mình với phong cách tomboy cá tính. Kèm theo bức ảnh, Thanh Hằng chú thích hài hước: "Lần đầu công khai người yêu".

Thanh Hằng gây bấn loạn với dòng trạng thái "Công khai người yêu". Ảnh internet

Chia sẻ của siêu mẫu Thanh Hằng khiến fan ngã ngửa trước sự hài hước của cô: Người yêu chị Thanh Hằng đẹp trai quá ạ; Hóa ra không phải anh Hà Anh Tuấn ạ; Chết cười với chế Thanh Hằng....

Thanh Hằng cá tính với phong cách tomboy. Ảnh internet

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu đình đám của làng giải trí Việt. Chân dài sinh năm 1983 không chỉ thành công trên sàn catwalk mà còn gây ấn tượng khi thử thác với vai trò diễn viên.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng Thanh Hằng lại là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô từng bị nghi ngờ về giới tính. Sau đó, siêu mẫu có đôi chân dài hơn 1 mét bị đồn là bạn gái của Hà Anh Tuấn. Sự đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc này nhận được sự ủng hộ của fan. Tuy nhiên, siêu mẫu Thanh Hằng tiết lộ, cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn bè thân thiết.

Thanh Hằng đến nay đã ở ngưỡng tuổi U40 nhưng nhan sắc luôn thuộc diện "lão hóa ngược". Chân dài sinh năm 1983 ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Đến nay, người tình thật sự của Thanh Hằng là ai vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news