Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 12/9/2019

Thứ năm, 12/09/2019, 18:14 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 12/9/2019: Cuộc sống hiện tại của minh tinh Thẩm Thúy Hằng, gia thế trâm anh ít biết của kiện tướng dance sport Khánh Thi,...

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 12/9/2019: Bà Tân Vlog bị cư dân mạng 'bóc phốt', con trai phản pháo

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước bình luận "bóc phốt" bà Tân Vlog của một cư dân mạng. Người này cho rằng, clip bà Tân thực hiện làm bánh bông lan trứng muối khổng lồ là gian dối, thiếu trung thực.

Nhiều ý kiến của những khán giả làm bánh và am hiểu về bánh đã chỉ ra hàng loạt điều không hợp lý trong khâu pha chế bột, thừa thiếu nguyên liệu, thậm chí làm bánh bằng trứng vịt của bà Tân. Bên cạnh đó, có người hoài nghi cho rằng, bà Tân đã mua bánh chứ không hề làm như trong clip.

Ngay sau đó, chia sẻ trên báo Dân Việt, Nguyễn Văn Hưng hay còn gọi là Hưng Vlog - con trai bà Tân đã lên tiếng phản pháo. Anh Hưng cho biết, chiếc bánh là tự tay mẹ anh làm không có chuyện dàn dựng hay mua bán ở đây: "Với những ý kiến cho rằng clip của bà Tân vlog là sự dàn dựng lừa dối khán giả để câu view tôi cũng không biết phải chứng minh thế nào nữa. Trước đây mẹ tôi cũng đã từng làm bánh bông lan trứng muối chứ không phải là lần đầu như nhiều người nói".

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 12/9/2019:Tim hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân với Trương Quỳnh Anh sau 1 năm chia tay

Tham gia chương trình “Sức sống thanh xuân”, Ca sĩ Tim đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và những mâu thuẫn dẫn đến rạn nứt trong mối quan hệ với người cũ. Khi được MC Ốc Thanh Vân đặt câu hỏi: “Theo các bạn, độc thân là hạnh phúc vì mình được toàn quyền quyết định mọi thứ theo ý mình, đúng hay sai?”.

Trước câu hỏi này, Tim tiết lộ mâu thuẫn lớn nhất giữa anh và người cũ vì nam ca sĩ không nghe theo ý kiến của họ. "Mâu thuẫn lớn nhất của Tim với người cũ là không nghe theo ý kiến của người ta. Tôi có hỏi ý kiến từ người ta thì tôi lại tự mình quyết định. Người ta cảm thấy ý kiến của họ không được tôn trọng. Thật ra đàn ông cần một người phụ nữ làm tri kỷ, để chia sẻ", anh giãi bày.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 12/9/2019: Cường Đô la hào hứng chia sẻ hình ảnh về con trai sau đám cưới

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Cường Đô la chia sẻ hình ảnh dễ thương bên con trai Subeo và cho biết anh đi họp phụ huynh đầu năm cho bé. Cùng với bức ảnh hết sức dễ thương này là dòng nhận xét "Càng ngày càng giống 2 anh em rồi".

Ngay lập tức, bức hình này đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ bạn bè, Cộng đồng mạng với những lời nhận xét như "Càng ngày Subeo càng đáng yêu. Chẳng mấy lúc là khối em xin chết à".

Thậm chí có nhiều người hài hước "Nhưng mà ai là anh, ai là em?", đáp lại, Cường Đô La dí dỏm: "Cái này hên xui lắm". Khi một người bạn trêu rằng cô giáo của con có xinh không, Quốc Cường cho biết giáo viên của Subeo toàn Tây.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 12/9/2019: Hé lộ hình ảnh hiếm hoi của minh tinh Thẩm Thúy Hằng ở thời điểm hiện tại

Dù bao năm rời xa làng giải trí nhưng tên tuổi của minh tinh thời đại Thẩm Thúy Hằng vẫn luôn được công chúng nhớ tới. Mới đây nhất, thông tin hiếm hoi của bà được nghệ sĩ Kim Loan hé lộ trên trang cá nhân.

"Kim Loan với chị rất là thân, giống như trước 75 Loan cũng thân với chị Thanh Nga. Nếu nói trong giới nghệ sĩ chị Hằng thương Loan nhất. Lần nào về cũng ghé thăm ăn cơm với chị.

Một buổi chiều tại Phú Mỹ Hưng. Loan cùng Linh Vũ đã được chị Hằng đưa ngược dòng thời gian, tìm về với biết bao kỷ niệm xưa cũ. Có những lúc xúc động ba chị em ngồi ôm nhau khóc. Trong mắt chị Hằng, Loan vẫn là cô bé con nít năm nào hay nhõng nhẽo với chị. Buông bỏ hào quang danh vọng, chị tìm sự bình yên qua Phật Pháp. Cả 1 vùng trời xưa bao giờ trở lại?", Kim Loan hé lộ trên trang cá nhân.

Không như những tin đồn trên mạng xã hội, hiện Thẩm Thúy Hằng vẫn rất khỏe mạnh. Ở tuổi xế chiều, minh tinh thời đại một thời tìm đến phật pháp, bà cũng thường xuyên đi Từ thiện làm niềm vui.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 12/9/2019: Gia thế ít ai biết của Khánh Thi

Khánh Thi mới đây đã chia sẻ với truyền thông rằng anh ruột của cô là nghệ sĩ, nghệ nhân Nguyễn Xuân Huy đã được trao bằng xác lập kỷ lục "Người chế tác và biểu diễn đàn violin bằng sứ đầu tiên tại Việt Nam".

Trong sự kiện vui này của anh trai, nữ kiện tướng dancesport cùng ông xã Phan Hiển và con trai cũng có mặt để chúc mừng anh.

Theo chia sẻ của Khánh Thi trên trang cá nhân "Trong gia đình Khánh Thi, mẹ đã từng là ca sĩ, ba chơi violin và đã từng là Phó giám đốc đoàn ca múa nhạc đường sắt. Anh du học violin tại Nga và sau này chơi violin 1 trong dàn nhạc của cố Công nương Diana.

Hiện giờ anh Huy đang là người đầu tiên trên thế giới làm ra đàn violin bằng sứ dát vàng, đàn kêu tiếng rất hay. Thi đã chứng kiến bao nhiêu năm tìm tòi, nghiên cứu từ khi anh Huy bắt đầu tự tay làm ra đàn bằng gỗ đến khi cây đàn bằng sứ dát vàng được làm ra. Không ai có thể tin đàn bằng sứ kêu được.

Ngày 9/9/2019 anh Xuân Huy nhận kỷ lục Việt Nam - Người chế tác và biểu diễn đàn Violin bằng sứ đầu tiên tại Việt Nam, em không biết nói gì, không biết diễn tả cảm xúc mình như thế nào, nhưng mong anh hiểu em và gia đình mình tự hào về anh lắm".

Còn Phan Hiển cũng bày tỏ niềm hãnh diện về anh vợ: "Anh vợ - Người đầu tiên trên thế giới làm ra đàn violin bằng sứ dát vàng và được nhận kỷ lục Việt Nam. Tự hào".

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 12/9/2019: MC Lại Văn Sâm phủ nhận việc sở hữu biệt thự dát vàng

Nổi tiếng là người kín tiếng, thế nhưng, mới đây, trong chương trình tham dự một buổi giới thiệu về một game show do mình làm người dẫn chương trình, cựu MC " Ai Là Triệu Phú” bất ngờ tiết lộ về cuốc sống sau khi nghỉ hưu.

“Bây giờ nghỉ hưu rồi nên tôi có nhiều thời gian cũng như có thể lựa chọn công việc yêu thích. Ngày xưa, có chương trình tôi nên, cần và phải tham gia, nhưng hiện những điều đó đã bỏ sang một bên, tôi thích chương trình nào thì nhận lời góp mặt." Lại Văn Sâm chia sẻ về công việc sau khi nghỉ hưu.

Trước tin đồn Lại Văn Sâm  vừa tậu biệt thự dát vàng, ông đã lập tức phủ nhận: "Đừng nghe tin đồn, tôi không bao giờ có duyên trong lĩnh vực kinh doanh, bất động sản. Thứ hai là tôi không thích ở chung cư, không thích ở biệt thự. Nhà tôi là ngôi nhà rất Việt Nam, rất đơn giản. Một ngôi nhà rộng 40m2, xây lên 3 tầng và đến giờ tôi vẫn ở đấy. Còn ai nói tôi có nhà hay có đất ở đâu thì cứ lấy đi, tôi cho đấy".

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 12/9/2019: Tóc Tiên lần đầu tiết lộ cuộc sống khốn khó tại Mỹ

Tham gia chương trình “Một tiếng kể hết” của Afamily, Ca sĩ Tóc Tiên đã lần đầu tiết lộ quá khứ đẫm nước mắt. Trong đó, giọng ca “Ngày mai” kể lại quãng thời gian khi cô sang Mỹ du học.

“6 năm bên Mỹ, cuộc sống của tôi khó khăn vô cùng, phải lấy trộm từng đồng một của bà nội để gửi xe. Mỗi ngày đi học tôi phải mất 2 đô la mỗi ngày để gửi xe trong trường.
Tôi tự mua một chiếc xe cũ lắm, rồi đang đi thì bị xe khác đâm vào, nhưng lại thành lỗi của tôi. Tôi không có tiền sửa, không dám xin tiền mẹ nên 2 tháng trời cứ phải đi xe hỏng cửa.

Mãi sau này đi hát có tiền, tôi mới dám đi sửa xe. Ăn tiêu bên Mỹ khác nên đi hát cũng không được bao nhiêu. Ví dụ đi hát được 10 triệu ở Việt Nam có thể tiêu được nhiều thứ, còn bên đó thì phải chi trả nhiều thứ để giúp gia đình”, Tóc Tiên tiết lộ.
Nữ ca sĩ còn chia sẻ mẹ cô không ủng hộ mình theo con đường âm nhạc. “Mẹ tôi luôn muốn tôi theo nghề bác sĩ vì nghề này được người đời trọng vọng. Mẹ nói bác sĩ thì gọi là bác này bác kia còn ca sĩ thì người ta gọi là con, là thằng, rồi làm ca sĩ thì là xướng ca vô loài”, Tóc Tiên chia sẻ.

Thậm chí, mẹ của Tóc Tiên còn kiểm soát của người yêu của cô. “Tôi yêu một người, nhưng mẹ tôi lại cứ bắt tôi phải yêu một người khác có gia đình, kinh tế, công việc tốt hơn.

Điều này rất khó với tôi. Đó là người tôi yêu 5 năm liền, không thể bỏ. Tôi không thể theo ý mẹ và kiếm soát mình được. Đó là mâu thuẫn lớn nhất của tôi với mẹ. Khi hai mẹ con không tìm được tiếng nói chung, tôi quyết đi khỏi nhà”, nữ ca sĩ quyết định ra khỏi nhà sau những mâu thuẫn với mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news