Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 23/5/2019

Thứ năm, 23/05/2019, 15:38 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 23/5/2019: Quyền Linh dốc cạn ví tặng tiền cho người nghèo; Lấy chồng đại gia, Đặng Thu Thảo ngày càng lên hương.

Tin tức 24h giải trí ngày 23/5: Lấy chồng đại gia, Đặng Thu Thảo ngày càng chăm dùng hàng hiệu

Sau thời gian kết hôn, Đặng Thu Thảo dường như ít xuất hiện trước công chúng. Trong lần tái xuất mới đây, cô cho thấy nhan sắc ngày càng lên hương, đáng ganh tị của mình. Song dân mạng lại chỉ chú ý đến set đồ đắt đỏ mà cô cầm trên tay.

Cụ thể, trong buổi tiệc sinh nhật của Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đặng Thu Thảo cũng có mặt để chúc mừng đàn chị. Chiếc túi cô cầm trên tay ngay lập tức đã gây được sự chú ý khi nó là chiếc túi đắt đỏ của Hermes.

Tin tức 24h giải trí ngày 23/5: Ngô Thanh Vân thở oxy trên phim trường

Nhân dịp bộ phim "Hai Phượng" được chiếu trên Netflix, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh hiếm có phía sau hậu trường khi quay phim khi vừa đảm nhận vai trò là diễn viên, đạo diễn của phim. Có nhiều thời điểm đuối quá, nữ diễn viên phải thở oxy ngay trên phim trường.

Nhân coi lại Hai Phượng mới nhớ ra hồi xưa lúc quay có mấy lần phải thở oxy ở phim trường, vì mệt và quá đuối. Người ta mệt thì nghỉ ngơi nhập viện các kiểu còn bà Phượng vì bà sản xuất kiêm diễn viên nên bà ôm luôn cái bình oxy ra phim trường thở để không mất thời gian và tốn chi phí.

Hồi xưa cứ tự trách sao mình phải cực thế, giờ thấy phim được chiếu khắp nơi thấy bao nhiêu cái cực đều tan biến. Bởi vậy đam mê nào cũng có cái giá của nó, không con đường nào trải hoa hồng cả. Chỉ đến lúc ta ngắm được thành quả thì khi đó mới thật sự sung sướng mà thôi", Ngô Thanh Vân viết.

Tin tức 24h giải trí ngày 23/5: Đen Vâu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với H'Hen Niê

Thời gian gần đây, cư dân mạng khá xôn xao trước tin đồn Đen Vâu và hoa hậu H'Hen Niê đang trong thời gian hẹn hò. Thậm chí, người đẹp Tây Nguyên còn đi theo và cổ vũ nam rapper ở một số sự kiện âm nhạc hay trong một ca khúc mới trình làng, Đen Vâu cũng nhắc đến H'Hen Niê.

Trước những tin đồn bủa vây, Đen Vâu đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi biết Hen khi làm việc cùng nhau trong một vài chương trình. Lúc đó, tôi mới thấy Hen không xa vời như kiểu một thế giới mình không chạm tới được. Cô ấy rất chân tình, nói chuyện và chia sẻ cùng tôi như những người bạn hữu.

Tôi và Hen là hai người bạn thân. Tôi rất tôn trọng cô ấy. Tôi không hiểu vì sao bị mọi người ghép đôi, làm tôi gặp Hen lại ngại ngần".


Tin tức 24h giải trí ngày 23/5: Diễn xuất quá kém, Angela Baby bị cư dân mạng tẩy chay, yêu cầu ngừng đóng phim

Vài ngày trước, phim truyền hình Người bạn thật sự của tôi bắt đầu phát sóng. Mượn ngành môi giới nhà đất làm chủ đề, phim khai thác câu chuyện theo đuổi lý tưởng, làm giàu của những người trẻ trong xã hội Trung Quốc hiện đại, xoay quanh bộ ba nhân vật chính do Đặng Luân, Angela Baby, Chu Nhất Long đóng chính.

Vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ của Angela Baby được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, diễn xuất mờ nhạt, gượng gạo như những phim trước của Angela Baby lập tức bị khán giả chê bai: "Bảo bối chỉ nên xuất hiện trong các bộ ảnh và gameshow chứ diễn xuất thế này thì không ổn"; "Liệu khi nào đôi mắt kia mới hết trợn trừng?", "Angela Baby hãy dừng lại để cho Đặng Luân và Chu Nhất Long tỏa sáng đi", "Tôi còn tiếp tục xem phim là để thấy Angela tiếp tục diễn dở đến mứcnào",...

Tin tức 24h giải trí ngày 23/5: Đi diễn ở Mỹ cùng Trấn Thành, Hari Won lại 'dính phốt'

Mới đây, Hari Won cùng ông xã Trấn Thành có chuyến đi lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Sau show diễn cũng như nhiều ngôi sao khác, Hari Won tranh thủ ngồi bán đĩa giữa vòng vây người hâm mộ.

Trong lúc bà xã Trấn Thành đang say sưa kí và bán đĩa, có một khán giả nữ lớn tuổi diện đồ sang trọng chen lấn vào đám đông đứng sát nữ ca sĩ và giơ điện thoại lên mong muốn được chụp hình chung. Tuy nhiên, có lẽ đang mải mê bán đĩa lại gặp tình huống bất ngờ, Hari Won tươi cười và từ chối khéo bằng cách đánh trống lảng sang chuyện khác. Dù đã cố gắng vui vẻ nhưng khoảnh khắc Hari Won từ chối chụp ảnh cùng vị khán giả lớn tuổi đã bị quay và tung lên mạng.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, một số facebooker bình luận cho rằng Hari Won chảnh chọe vì chụp một bức ảnh không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, một số khác cho rằng, Hari Won đã lịch sự từ chối người Phụ nữ này, vì bận bán đĩa cũng như nhiều khán giả vây quanh nên nếu chụp ảnh với một người sẽ khiến số khác phải chờ đợi.

Tin tức 24h giải trí ngày 23/5: Sơn Tùng chơi lớn, mua hàng hiệu gần 1 tỷ đồng

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ mới tậu chiếc đồng hồ hàng hiệu: "Welcome to my team. You beauty left me speechles" (Tạm dịch: Chào mừng về với đội của tôi. Đẹp không nói nên lời).

Ngay lập tức, cư dân mạng đã vào bóc giá chiếc đồng hồ này. Theo fan của Sơn Tùng, chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu Rolex và được làm từ vàng 18 CT và mặt số Champagne nạm kim cương, đính thêm nhiều đá quý. Nó có giả khoảng hơn 800 triệu đồng. Tuy nhiên, phía Sơn Tùng chưa lên tiếng về giá trị thật của chiếc đồng hồ này.

Tin tức 24h giải trí ngày 23/5: Xúc đông clip Quyền Linh dốc cạn ví tiền cho nhân vật

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, đạo diễn Dương Quyền Lộc đã đăng tải clip chứng minh nhân cách, đạo đức nghề nghiệp của Quyền Linh khiến nhiều người ngạc nhiên.

Theo những gì Quyền Lộc chia sẻ thì khoảnh khắc này được quay lại cách đây vài năm trong hậu trường một chương trình giúp đỡ người nghèo: "Các anh hùng bàn phím ơi các bạn đâu bao giờ thấy những hình ảnh này và những hình ảnh này không bao giờ được lên sóng truyền hình và mạng xã hội. Anh đã lấy cạn tiền túi của mình không cần suy nghĩ cho riêng nhân vật! Thương anh lắm người nông dân chân đất. Clip Lộc quay đã lâu lắm rồi để làm kỷ niệm thôi".


Trong clip, MC Quyền Linh đã lấy gần hết số tiền trong ví để tặng cho cặp vợ chồng nghèo đang điều trị ở bệnh viện. Dù vợ chồng này đã được chương trình hỗ trợ số tiền 10 triệu đồng nhưng trước hoàn cảnh thương tâm, Quyền Linh vẫn dùng tiền riêng của mình ủng hộ thêm. Anh gửi gắm 5 triệu đồng và chỉ giữ lại cho mình một ít. "Lấy tiền mua bánh cho bé ăn nhé", Quyền Linh nói.

Tin tức 24h giải trí ngày 23/5: Triệu Vy vô tư thân thiết với người đàn ông lạ mặt giữa sân bay giữa tin đồn ly hôn

Mới đây, Paparazzi chụp được bức ảnh nàng én nhỏ xuất hiện tại sân bay với quần jean rách, ống loe sành điệu.

Điều đặc biệt là dù ở chốn đông người nhưng Triệu Vy lại có hành động thân mật với một người đàn ông xăm trổ táo bạo. Trong một số bức ảnh, nàng Tiểu Yến Tử thậm chí còn choàng tay lên vai đối phương trong lúc đứng chụp hình.

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc cho rằng Triệu Vy là người đã có gia đình nên việc thân mật thái quá với người khác giới dễ khiến hiểu lầm không đáng có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news