Tin mới

Triệu Vy vô tư thân thiết với người đàn ông lạ mặt giữa sân bay giữa tin đồn ly hôn

Thứ năm, 23/05/2019, 14:15 (GMT+7)

Dù ở chốn đông người nhưng Triệu Vy lại có hành động thân mật với một người đàn ông xăm trổ táo bạo.

Thời gian gần đây, Triệu Vy vô cùng bận rộn với nhiều tác phẩm điện ảnh mới nên thường xuyên di chuyển. Paparazzi chụp được bức ảnh nàng én nhỏ xuất hiện tại sân bay với quần jean rách, ống loe sành điệu.

Điều đặc biệt là dù ở chốn đông người nhưng Triệu Vy lại có hành động thân mật với một người đàn ông xăm trổ táo bạo. Trong một số bức ảnh, nàng Tiểu Yến Tử thậm chí còn choàng tay lên vai đối phương trong lúc đứng chụp hình.

Triệu Vy có hành động thân thiết với người đàn ông lạ mặt tại sân bay.

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc cho rằng Triệu Vy là người đã có gia đình nên việc thân mật thái quá với người khác giới dễ khiến hiểu lầm không đáng có.

Trước đó, Triệu Vy cũng từng gây xôn xao khi lộ ảnh ôm hôn với đạo diễn Lý Phi ở 1 nhà hàng.

Triệu Vy bị bắt gặp ôm hôn Lý Phi.

Đầu năm 2019, nhiều trang tin của Trung Quốc như Ntdtv, QQ và Ifeng đồng loạt đưa tin Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long bí mật ly thân gần một năm qua. Những nguồn tin này khẳng định nữ diễn viên họ Triệu đã dọn ra ngoài sống riêng.

Trong một loạt những sự kiện của làng giải trí với sự tham gia của Triệu Vy nhưng Huỳnh Hữu Long không một lần hiện diện. Trước đây trang Weibo của Huỳnh Hữu Long thường chia sẻ hình ảnh gia đình. Nhưng gần một năm qua, trang cá nhân của hai vợ chồng không có sự tương tác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huỳnh Hữu Long