Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 3/6/2019

Thứ hai, 03/06/2019, 17:58 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 3/6/2019: Phi Thanh Vân đau xót vì bố đẻ qua đời, Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' được đưa rước bằng xế sang của vua cafe,...

Tin tức 24h giải trí ngày 3/6/2019: Trấn Thành tỏ rõ sự mệt mỏi trên sóng truyền hình

Tối qua, tập 3 chương trình Người bí ẩn đã lên sóng, với sự xuất hiện của Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Việt Hương và Trấn Thành.

Sau phần mở đầu hào hứng, đến phần giữa chương trình, Trấn Thành tỏ rõ sự mệt moit, thậm chí còn ngáp ngủ một cách đầy tự nhiên trên truyền hình và sau đó mất hẳn hào hứng như lúc trước. Nhiều khán giả đã nhận ra điều này và tỏ ra thương cảm cho Trấn Thành.

Tin tức 24h giải trí ngày 3/6/2019: Hương Tràm bức xúc vì bị chê hết thời

Sau khi tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học, ca sĩ Hương Tràm vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh trên Facebook cá nhân của mình để mọi người theo dõi.

Mới đây, nữ ca sĩ đã kể lại câu chuyện nghệ sĩ bị hai người đàn ông khi siêu xe coi thường: "Thời"... Trong một lần đi ăn cũng cùng một vài nghệ sĩ khác tại một quán ăn khá nổi tiếng... Mình cũng ngồi ngoan trật tự quay lưng vào trong tránh sự chú ý và cũng là đỡ gây mất tự nhiên chỗ đông người. Bỗng từ xa, có một đội các anh ăn mặc bóng bẩy, nói chuyện ồn ào, tóc tai là lượt hiệu từ trên xuống dưới, sáng loáng có phần nhỉnh hơn đám nghệ sĩ đang trà trộn vì thèm đồ ăn vỉa hè rỏ dãi cả mấy tháng mới dám bước ra đường.

Có vẻ nhận ra đám chúng tôi, một anh trong nhóm sẵng giọng "ôi zời nghệ sĩ có thời... vài bài hát rồi tịt ngóm ấy mà" (volum rất bé cỡ bằng cái loa xã)....

Bạn bè mình thì vài bạn mới vào nghề nghe xong cũng hơi tái mặt, xong cũng có người trầm ngâm hoang mang vì thấy người có tiền ng ta nói thế, hay có khi lại đúng (nhất là khi anh ấy đến quán ăn vỉa hè bằng xe zôn zoi).... lại thương mấy bạn trẻ... Mình thì có chút bình tĩnh hơn trấn tĩnh các bạn "cứ cười rồi mặc sức mà ăn đi cho ngon nốt chỗ dở, chứ đức độ như các anh thì chắc gì ngày mai doanh nghiệp ta "vẫn còn"!...(hình như rằng thì là mà ngại quá... mình cũng nhận ra vị men chua chua trong câu mình vừa nói.

Thế là đội trẻ lại vui vẻ ăn, lần đầu chứng kiến học trò mình biết cười khẩy , thôi thì cũng cho các em nhận biết một tí gọi là vị mắm tôm quá đát vì một buổi đi ăn hồn nhiên với mình bỗng nhận một cú tát vêu tâm hồn... Không tự nhiên lại vì cái Zôn Zoi của người khác mà bỏ cuộc chơi sớm phí không?


Kết thúc những dòng chia sẻ, Hương Tràm còn viết: “Em cũng xin tuyên bố, em đã hết thời”. Dòng trạng thái của giọng ca Duyên mình lỡ nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bức xúc không kém nữ ca sĩ, đồng thời nhiều người lên tiếng bênh vực, khẳng định Hương Tràm luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả. "Tràm của em chả bao giờ là hết thời. Trường tồn mãi mãi và mãi mãi trường tồn cho dù thời gian có ngừng lại", "Dù Tràm có hết thời thì các bài hát của Tràm và Tràm vẫn mãi luôn trong lòng khán giả", "Chả biết chị có hết thời hay không, nhưng đối với em chị cứ quanh quẩn trong tim"... hàng loạt người hâm mộ thể hiện tình cảm với thần tượng.

Tin tức 24h giải trí ngày 3/6/2019: Phan Như Thảo tự nhận bản thân giống ca sĩ Như Quỳnh

Mới đây, Phan Như Thảo và chồng đại gia cùng sánh vai đi xem show thời trang. Đăng ảnh chụp cùng ông xã, Phan Như Thảo hài hước viết: "20 năm trước, chồng mình chụp hình với cô Ca sĩ Như Quỳnh". Khi fan vào bình luận: 'Trời, giờ nhìn Thảo giống Như Quỳnh lắm luôn', ngay lập tức bà xã Đức An bèn đáp: 'Tại làm kiểu tóc 5-5 huyền thoại của cô nên giống'.


Tin tức 24h giải trí ngày 3/6/2019: Siêu mẫu Phương Mai xác nhận kết hôn cùng bạn trai Tây

Mới đây, siêu mẫu Phương Mai hé lộ thông tin chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai Tây vào ngày 15/6 tới đây tại Hà Nội. Ông xã của Phương Mai là Marcin sinh năm 1985 mang quốc tịch Ba Lan. Cặp đôi đã gắn bó với nhau 1 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Trong suốt 1 năm quen nhau, Phương Mai không chia sẻ ảnh bạn trai lên mạng xã hội. Cô cũng đã sang Ba Lan gặp gia đình chồng sắp cưới và rất được lòng gia đình ông xã.

Tin tức 24h giải trí ngày 3/6/2019: Bố Phi Thanh Vân đột ngột qua đời

Cách đây ít phút, nữ diễn viên Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ những hình ảnh chụp cùng bố kèm dòng trạng thái đầy nghẹn ngào: “Vĩnh biệt bố yêu của con! Nếu kiếp sau được làm người con xin lại được làm con gái của bố! Bố ơi, con gái yêu bố mãi mãi và bố luôn sống mãi trong tâm trí con”.

Nữ diễn viên chia sẻ, bố cô mắc khá nhiều bệnh như cao huyết áp, thận, phổi, khớp và vẫn luôn uống thuốc điều trị từ nhiều năm nay. Một tuần qua, sức khỏe của ông chuyển biến xấu nên gia đình đã cho nhập viện.

Tuy nhiên, do tuổi cao sức yếu và những thương tích cũ khi tham gia kháng chiến để lại, ông đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng nay, hưởng thọ 84 tuổi.

Tin tức 24h giải trí ngày 3/6/2019: Lưu Diệc Phi chụp ảnh cùng thú cưng, lộ điểm xấu nhất trên gương mặt

Mới đây, trên Weibo cá nhân, Lưu Diệc Phi đăng tải một số bức ảnh chụp cùng mèo không lông được đánh giá đắt nhất nhì thế giới. Trong ảnh có thể thấy nàng “Tiểu Long Nữ” diện đồ tông đen giản dị, để mặt mộc khi ôm ấp thú cưng đặc biệt trên tay. Cùng với những hình ảnh mới, nữ diễn viên sinh năm 1987 này còn có dòng chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi chạm vào 1 chú mèo không lông, cảm thấy rất tốt”.

Ngoài những bình luận khen ngợi nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của nàng 'Tiểu long nữ' thì không ít antifan lại soi nhược điểm kém xinh của Lưu Diệc Phi khi để lộ hàm răng nhấp nhô, khấp khểnh. Trong quá khứ, nhiều người cũng cảm thấy ngán ngẩm bởi hàm răng không được chăm sóc, cải thiện của một minh tinh hàng đầu Trung Quốc.

Tin tức 24h giải trí ngày 3/6/2019: Xế sang của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa 'Quỳnh búp bê' đi sự kiện

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' và Á hậu Huyền My trở thành tâm điểm của sự kiện tại Thái Nguyên khi được đưa rước bằng chiếc Porsche siêu sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Trong khuôn khổ chương trình, dàn người người đẹp đã chia sẻ những câu chuyện biến ước mơ thành hiện thực của bản thân để khơi nguồn khát vọng vươn lên của các bạn trẻ.

5 cuốn sách được tặng các sinh viên Thái Nguyên là "Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, "Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend tâm huyết tuyển chọn”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news