Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 8/6/2019

Thứ bảy, 08/06/2019, 13:09 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 8/6/2019: Tài sản cực khủng của diễn viên Bảo Thanh, Ngọc Trinh được lòng fan vì hành động đặc biệt này,...

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 8/6/2019: Ngọc Trinh hết hồn khi được người đi đường hỏi ‘Chị khỏe không?’

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ngắn ghi lại khoảnh khắc người đi đường trêu đùa Ngọc Trinh. Thấy xe hơi của nữ diễn viên Vòng eo 56 đang tiến tới, một cô gái trẻ nhanh chóng giảm tốc độ và có cuộc trò chuyện cực hài với người đẹp Trà Vinh.

Cụ thể, người này hỏi: "Chị khỏe không chị Trinh?". Quá bất ngờ trước lời chào xã giao của người ở xe bên, Ngọc Trinh không khỏi giật mình. Tuy nhiên chỉ vài giây sau đó, người đẹp sinh năm 1989 lấy lại bình tĩnh và trả lời "Khỏe" cùng nụ cười tươi rói.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 8/6/2019: Trò cưng của Ngọc Sơn sang tận Thái Lan cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Mang tình yêu bóng đá và niềm tự tôn dân tộc, ca sĩ, doanh nhân Michael Lang sang tận Thái Lan, có mặt tại sân vận động Chang Arena để tiếp lửa cho đội tuyển Quốc gia. Sau thời gian thi đấu căng thẳng, bàn thắng của Anh Đức vào phút bù giờ khiến con tim của nam ca sĩ cùng hàng trăm cổ động viên vỡ òa. Tuyển Việt Nam đã chiến thắng người Thái để bước vào trận chung kết King's Cup một cách thuyết phục.

Được sống trong giây phút ý nghĩa, hân hoan của chiến thắng, Micheal Lang không giấu nổi niềm hạnh phúc khi màu đỏ Việt Nam rực rỡ trên đất Thái Lan. Sau chiến thắng vinh quang của đội tuyển Quốc gia, Michael Lang tung ca khúc MV "Việt Nam ơi", lan tỏa và khơi dậy niềm tự hào chiến thắng của người dân Việt Nam

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 8/6/2019: Kỳ Duyên để lộ đôi chân bầm tím sau thời gian 'mất tích' cùng Minh Triệu

Hồi giữa tháng 5 vừa qua, Kỳ Duyên bất ngờ thông báo với fan việc sẽ "mất tích một chốc" vì bận tham gia một dự án. Dù được rất nhiều fan hỏi thăm, nhưng nàng hậu không tiết lộ tham gia dự án gì mà chỉ chia sẻ hình ảnh mặc áo đôi và tạo dáng bên một chiếc ba lô cùng với Minh Triệu.

Cho đến mới đây, khi ban tổ chức Cuộc đua kỳ thú chính thức thông báo Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu sẽ tạo thành cặp đôi của đội Cam mùa giải năm nay thì mọi nghi ngờ của khán giả đã được giải đáp.

Bên cạnh đó, trên Instagram cá nhân, Kỳ Duyên vừa cập nhật thêm loạt hình ảnh với đôi chân bầm tím, nhiều vết thương và cháy nắng loang lổ của mình khiến cư dân mạng phán đoán vết thương ở chân của Kỳ Duyên có thể do tham gia các thử thách của "Cuộc đua kỳ thú" năm nay.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 8/6/2019: Trấn Thành bị Lan Ngọc tố bạo lực

Mới đây, các thành viên "Running man Việt" đã có buổi livestream trả lời các câu hỏi của khán giả cũng như anti-fan.

Khi được một khán giả đặt câu hỏi vì sao mọi người chơi không nhiệt tình, ra tay nhẹ với nhau. Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, BB Trần cho biết, thực ra những cảnh trên truyền hình là đã cắt gọt đi chứ bình thường nguyên bản thì vô cùng dữ dội.

Được lời như cởi tấm lòng, Ninh Dương Lan Ngọc lập tức tố Trấn Thành dùng bạo lực. Thành viên nữ duy nhất của "Running Man Việt" bày tỏ sự hoang mang sau khi quay xong tập 1: "Chơi tập 1 về xong là em sợ em không sinh sản được luôn. Anh Thành anh đạp vào bụng em mạnh lắm".


Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 8/6/2019: Bảo Thanh khoe biệt thự mới tại Đà Nẵng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh đã chia sẻ 1 góc nhỏ trong căn biệt thự sang trọng của mình kèm chú thích: "Địa điểm check in mới của tôi. Em vẫn đang lên hình nên còn mơ màng lắm, trồng thêm nhiều cây để có chỗ mát mẻ ngồi cafe chill chill các thứ các thứ..."


Mặc dù không thấy được toàn cảnh và có vẻ chưa hoàn thiện nhưng căn biệt thự này của Bảo Thanh có vẻ được thiết kế khá hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, Bảo Thanh còn không quên đặt hastag là #Myvilla, #HộiAn, #ĐàNẵng.


Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 8/6/2019: Việt Anh và vợ kém 7 tuổi đều để trạng thái 'độc thân'

Những ngày qua, vợ chồng diễn viên Việt Anh khiến nhiều người bất ngờ khi trên trang cá nhân của cả hai đều đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, đầy ẩn ý. Điều này khiến người hâm mộ dấy lên nghi vấn trục trặc tình cảm.

Giữa lúc sự việc chưa bớt nóng thì cả hai lại đồng loạt để trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân. Trên trang cá nhân của Hương Trần thay đổi từ "đang trong một mối quan hệ" sang "độc thân" còn Việt Anh thay đổi từ "không có quan hệ nào được biểu hiện" sang "độc thân".

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 8/6/2019: Nhan sắc trẻ trung của bà ngoại tuổi 60 - mẹ ruột Vũ Thu Phương

Trong ngày sinh nhật 60 tuổi của mẹ, Vũ Thu Phương dành tặng bà một bài thơ vô cùng tình cảm trên trang cá nhân. Những hình ảnh được cựu siêu mẫu chia sẻ, ai nấy đều ngạc nhiên trước nhan sắc bất chấp tuổi tác của bà.

Mẹ Vũ Thu Phương tên là Đặng Phương Lan, là bà chủ của một nhà hàng ăn. Mẹ ruột cựu siêu mẫu không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung mà còn có gu thời trang sành điệu không kém con gái. Trên con đường sự nghiệp, Vũ Thu Phương luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mẹ của mình. Thời gian còn hoạt động trong showbiz, Vũ Thu Phương và mẹ thường đi dự sự kiện cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h