Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 24/4/2019

Thứ tư, 24/04/2019, 15:35 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 24/4/2019: Như Hương qua đời vì ung thư, Mai Phương Thúy phản pháo khi bị soi mặc thiếu vải,...

Người mẫu Như Hương qua đời vì ung thư ở tuổi 37

Người mẫu Như Hương sinh năm 1982, cô cùng thời với những người mẫu nổi tiếng Hà Thành như Hạ Vy, Lệ Thủy,... Sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày, Như Hương qua đời ở tuổi 37 để lại hai con trai còn nhỏ tuổi.

"Vô cùng thương tiếc chị. Một đồng nghiệp, một người chị, một người bạn hiền lành và tuyệt vời của em!". Ở phần bình luận, Hồ Ngọc Hà cũng viết: "Thương thật sự". Ngoài ra, ca sĩ Hồng Liên, Tô Minh Thắng cùng nhiều người mẫu ở miền Bắc đã xót xa chia buồn cùng gia đình cựu người mẫu Như Hương.

Chi Pu xuất hiện trong hình ảnh lạ với tuyên bố: 'Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoàng hậu!'

Ngày 23/4, Chi Pu chính thức đánh dấu sự trở lại của mình ở Vpop bằng sản phẩm  "Anh ơi ở lại" sau hơn 5 tháng cho ra mắt ca khúc "Mời anh vào team em". Không còn là những hình ảnh nóng bỏng gây tranh cãi mà Chi Pu cho ra mắt sản phẩm đậm chất Việt với bối cảnh cổ trang.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ tuyên bố hùng hồn với người hâm mộ: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoàng hậu".

Cường đô la nịnh vợ sắp cưới cực ngọt và câu trả lời phũ phàng của Đàm Thu Trang

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân trong trang phục vest thanh lịch. Đi kèm bức ảnh, người đẹp xứ Lạng viết: "Từng bước..."

Ngay lập tức, Cường đô la đã không ngại ngần thổ lộ tình cảm khi công khai 'nịnh vợ' bằng những lời có cánh. Anh viết: "Vợ yêu của chồng xinh quá".

Ngay lập tức, comment của Cường Đô la đã nhận được rất nhiều icons từ Cộng đồng mạng. Không những vậy, anh còn bị mọi người hỏi trêu: "Mới gây ra lỗi gì đó?"; "Sao nịnh lộ liễu vậy anh?"... Nhưng Cường Đô la vẫn tự tin khẳng định: "Có vợ là có tất cả".

Trước bình luận của Cường đô la, Đàm Thu Trang lại có phản ứng khá phũ phàng khi đáp lại: "Chồng bị hack Facebook à?". Cuộc đối thoại trêu đùa vui vẻ của 2 vợ chồng khiến người hâm mộ thích thú vì tình cảm họ dành cho nhau.

Mai Phương Thúy phản pháo khi bị soi mặc thiếu vải

Mai Phương Thúy được biết đến là một trong những hoa hậu có gu thời trang sexy táo bạo. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, chân dài Hà Nội đều khiến người đối diện kos có thể rời mắt bởi những bộ trang phục hở bạo.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Vietnamnet, Mai Phương Thúy đã bày tỏ quan điểm của mình về sở thích mặc sexy này. Mai Phương Thúy cho hay: "Giờ đây có rất nhiều Hoa hậu mới trẻ và đẹp hơn, mọi người có thể lờ đi hoặc 'mắt nhắm mắt mở' cho tôi xây dựng hình ảnh tuỳ ý mình một xíu thì tôi sẽ hạnh phúc lắm".

Phạm Hương khoe ảnh tóc mới nhưng dân mạng lại chỉ để ý chiếc siêu xe đằng sau

Mới đây, trên instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương khoe ảnh mới sang chảnh diện trang phục thể thao vô cùng khoẻ khoắn. Đáng chú ý hơn cả là Phạm Hương "Hoa hậu quốc dân" đã thay đổi kiểu tóc lạ hoắc.

Tuy nhiên, cũng có người lại tinh ý hơn khi phát hiện cùng với kiểu tóc này, Phạm Hương đang tạo dáng trên một chiếc xe hơi cực xịn và mới toanh. Khi được hỏi: "Em tưởng là xe mới chứ", Phạm Hương chỉ để lại bình luận hình mặt cười không chứ không phản hồi chính xác về thông tin chiếc siêu xe này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news