Tin mới

Mai Phương Thúy phản pháo khi bị soi mặc thiếu vải

Thứ tư, 24/04/2019, 15:21 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy lần đầu lên tiếng về sở thích mặc sexy từng gây tranh cãi.

Mai Phương Thúy được biết đến là một trong những hoa hậu có gu thời trang sexy táo bạo. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, chân dài Hà Nội đều khiến người đối diện khó có thể rời mắt bởi những bộ trang phục hở bạo.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Vietnamnet, Mai Phương Thúy đã bày tỏ quan điểm của mình về sở thích mặc sexy này. Mai Phương Thúy cho hay: "Giờ đây có rất nhiều Hoa hậu mới trẻ và đẹp hơn, mọi người có thể lờ đi hoặc 'mắt nhắm mắt mở' cho tôi xây dựng hình ảnh tuỳ ý mình một xíu thì tôi sẽ hạnh phúc lắm".

Mai Phương Thúy cho biết, nhiều lúc cô cũng quên mình là Hoa hậu mà mặc những bộ trang phục hở bạo: "Bình thường tôi nhớ thì không sao nhưng hôm nào tôi quên thì tôi phải xin lỗi mọi người trước. Tôi là người dễ đưa mình vào rắc rối lắm".

Chia sẻ về dự định lấy chồng, Mai Phương Thúy cho biết, cô chưa có kế hoạch nào cho tương lai. Đồng thời, người đẹp cũng cho biết: "Gu của tôi cũng hơi nặng, có lẽ vì tôi thích bị bắt nạt".

Thời gian qua, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn Mai Phương Thúy hẹn hò với Noo Phước Thịnh. Ngay sau đó, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news